35. Phát Hiện Lớn

6.6K 369 23
                                    































- Chaeyoung. - Lisa không trả lời câu hỏi mà lại gọi tên cô bằng giọng rất đỗi ngọt ngào.

- Sao? 

- Chuyện qua rồi, có thể để nó qua luôn được không? Em đừng nghĩ về quá khứ mà hãy biết hiện tại! Hiện tại... Lisa yêu em, thật sự rất yêu em... Và cả mãi mãi về tương lai sau này nữa, đến suốt kiếp, Lalisa này cũng chỉ yêu mỗi Park Chaeyoung em thôi. - Đôi mắt Lisa ánh lên một tình yêu tuyệt mỹ làm Chaeyoubg thoáng chốc xao động.

Đúng! Suy cho cùng đến giờ phút này, cô tường tận Lisa yêu mình, chỉ là vốn một người con gái khi yêu luôn ít kỉ như thế, dẫu biết là quá khứ nhưng cô tha thiết mong được biết về người kia, người đủ khả năng bỏ rơi Lisa của cô, muốn biết hết ngọn ngành họ yêu nhau ra sao? Ở bên nhau thế nào? Lý do chia tay.... Và điều làm Chaeyoung phải nghĩ nhiều nhất là... Chị còn yêu cô gái đó không? Lỡ đâu một ngày đẹp trời cô ấy quay lại, liệu chị có còn vấn vương mà bỏ rơi mình không?

Trái tim đang nghèn nghẹn ghen tức của Chaeyoung phần nào được xoa dịu bằng nhu tình từ chị. Nhưng... Lắng xuống không có nghĩa là bỏ qua, Chaeyoung nhất định phải tìm hiểu cho được mới thôi. Không phải cô hẹp hòi, nhưng chị cứ giấu giếm làm cô cực kì bất an, từ độ yêu Lisa đến giờ cô mới biết mình có máu Hoạn Thư  kinh khủng đến vậy.

- Ừm... Chị có cái này tặng em. - Lisa đỡ cô khỏi vòng tay mình, đứng lên lục lọi trong vali lấy ra một chiếc hộp nhỏ.

Chaeyoung im lặng nhìn theo, một chút tò mò.

Lisa tự tay mở chiếc hộp lấy ra một sơi dây chuyền rất đẹp, mặt dây chuyền là một viên đạn.

- Để Lisa đeo cho. - Lisa nhẹ mỉm cười, đến sau lưng cô.

Chaeyoung vẫn im lặng để chị làm, lòng dâng một nỗi thích thú, thật ra bất kì thứ gì do Lisa tặng đều có thể làm cô vui vẻ, dù đang không được vui nhưng món quà bất ngờ phần nào kéo được tâm trạng cô lên.

- Viên đạn này... Đã nằm rất gần ở tim Lisa và được lấy ra, Lisa nghĩ nó đã khám phá hết lòng ngực mình rồi, còn hoà cả máu trong đó, suýt cướp đi mạng sống của Lisa nữa... Và tất nhiên nó chỉ xứng đáng với em, vì trên đời, chỉ  mỗi em có thể chiếm giữ hơi thở này thôi. - Lisa tay dịu dàng đeo sợi dây lên chiếc cổ trắng ngần của Chaeyoung, giọng đều đều, khi đã hoàn tất thì tiện tay ôm gọn thân hình thánh nữ từ đằng sau. (Sến như thế là cùng :V)

- Chị làm thành một sợi dây chuyền luôn à, đẹp lắm!. - Con gái yêu bằng tai và Chaeyoung chính là một điển hình. Nghe được mấy lời ngọt ngào từ người ta thì lập tức cảm động rưng rưng, quên bẵng mình đang buồn vì chuyện người yêu cũ của chị, thích thú nâng niu viên đạn trên cổ lên ngắm nghía, một nửa đầu óc tận hưởng cái ôm dịu dàng.

- Chaengie à...

- Làm vợ Lisa nha! - Lisa kề gương mặt lên vai cô gánh, nhẹ buông một câu đã suy nghĩ rất lâu.

Chaeyoung thoáng chốc ngỡ ngàng, nhưng rồi nhanh chóng lấy lại bình thường.

- Thế bây giờ khác chỗ nào, và đây có được cho là lời cầu hôn không?. - Cô nở nụ cười toả nắng ban mai, Lisa luôn biết cách làm cô bất ngờ, đưa tay ra sau nhẹ nhàng mân mê gương mặt người yêu.

[ChaeLice] [H] Cô Gái Của Bà Trùm [Cover]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ