19. LISA CỨU EM

8.8K 485 64
                                    


















Đã hai ngày Chaeyoung ở trong phòng và không thấy Lisa trở về. Chị ấy đi đâu mất, trưa nay cô ngồi bên khung cửa sổ thấy nhớ người ta quá!

- Em chuẩn bị đi chúng ta đi!

Lisa vội vàng về gọi Lisa, chưa kịp nói gì đã hấp tấp hối cô rời khỏi đó.

Lại một cuộc rược đuổi, nhưng lần này quyết liệt hơn, còn có cả súng, Lisa nhoài người ra cửa kính xe bắn trả, ánh mắt luôn hướng sự chú ý về Chaeyoung.

Một lát sau đoạn đường dài, đám xe đuổi theo xe Lisa cũng bị cắt đuôi như lần trước, lần này hơi phí sức
 
Chợt xe chở Lisa dừng lại, Chị đi xuống rồi lên một chiếc xe khác, để Chaeyoung ngồi lại cùng Jisoo và Jennie.

- Jennie bảo vệ Chaeyoung. - Chị căn dặn Jennie

- Dạ!

- Đệ cho xe chạy hết đoạn này, đến ngọn đèo trước mặt thì ngừng lại đợi Ka, khoảng bốn tiếng sau Ka mới đến. - Lisa tiếp tục căn dặn tên tài xế thân cận, tuyệt đối không nói chuyện với Jisoo rồi mới miễn cưởng rời đi, có vẻ là việc rất quan trọng, nếu không, Lisa cũng chẳng bỏ đi như thế.

Jisoo quay mặt sang hướng khác nhếch mép cười không phần thiện ý.

- Dừng lại đi - Xe băng băng hết một đoạn khá xa, Jisoo chợt lên tiếng ra lệnh cho tài xế rẽ vào con đường khác.

- Xuống xe. - Jisoo hất hàm với Chaeyoung, sau khi tên tại xế dừng lại.

- Chị hai. - Tên tài xế hốt hoảng nhìn Jisoo, ánh mắt ái ngại, nhưng có vẻ không dám cãi.

- Gì vậy? - Jennie ngạc nhiên nhìn Jisoo.

- Có chuyện gì tôi sẽ tự chịu trách nhiệm. - Jisoo bỏ qua luôn phản ứng của Jennie, chỉ lạnh giọng nói với tên tài xế.

- Xuống đi! Không phải rất muốn được thả ra sao? Coi như Jisoo này làm việc thiện một lần, không cần cảm ơn đâu. - Thực ra đáng lẽ theo tính cách Jisoo nhất định giết chết Chaeyoung, nhưng nghĩ kỹ lại cũng không muốn gây chuyện lớn với Lisa, thả cho đi cũng đã nương tay rồi, Lisa sẽ không trách mình được. Còn sống chết mặc cô ta, để cô ta tự sinh tự diệt.

Chaeyoung lúc này tự nhiên thấy mâu thuẫn, rõ ràng cô tha thiết muốn về với gia đình nhưng khi được Jisoo thả đi, cô lại nhớ Lisa vô cùng. Cô chùn chân, chẳng muốn đi tí nào, rồi Lisa sẽ ra sao? Chị ấy chẳng biết cô đi. Nhưng nhìn ánh mắt Jisoo cô lại thấy sợ sợ, thừa biết Jisoo chẳng thích mình và rõ ràng muốn đẩy cô đi mất sau lưng Lisa.

- Chị không được làm như vậy, đó là cãi lệnh Lisa đó. - Jennie ngập ngừng nói một câu.
 
Nhưng chẳng gay gắt lắm, vì từ đầu Chaeyoung đã bị bắt mà, nếu Jisoo thả như thế này, Jennie và đơn vị sẽ không cần phải lập kế hoạch giải cứu nữa.

- Chẳng sao cả.

Vừa dứt lời, Jisoo đã đẩy Chaeyoung xuống xe và lệnh cho tài xế chạy nhanh đi.

Chỉ tội cho cô gái nhỏ đứng lớ ngớ chẳng biết làm sao, nhìn theo nước mắt lưng tròng.

Chaeyoung bỗng nhớ Lisa quá! chưa bao giờ nhớ như bây giờ, Chợt nhận ra sau này mình chẳng thể nào liên lạc với Lisa, cô chẳng biết chị là ai ngoài làm việc cầm đầu trong thế giới ngầm. Không biết nơi ở chẳng biết tuổi tác cũng không biết số điện thoại. Một nỗi trống vắng ngập lòng, vậy là từ đây về sau cô sẽ chẳng bao giờ gặp lại Lisa nữa... Một giọt nước mắt vô thức rơi xuống.

[ChaeLice] [H] Cô Gái Của Bà Trùm [Cover]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ