Đáng lẽ Jisoo phải làm gì đó, nhưng rồi im lặng đứng như trời tròng, thật sự không muốn tin một chút nào. Nếu bây giờ Jennie bảo rằng sự thật không phải vậy, nói là hiểu lầm thôi thì chắc chắn sẽ tin đấy!... Nhưng...
- Đi thôi. - Jennie nắm lấy tay Jisoo lôi đi, hệt lôi một bức tượng đang nhìn kình chằm chằm.
- Madam... Không được đi, madam quên nhiệm vụ sau, hơn nữa ả vừa bắn chết rất nhiều đồng đội. - Một tên chạy ra trước chặn Jennie lại.- Để tôi đi trước, tôi sẽ trở lại chịu trách nhiệm với sếp Mina.
- Madam à... Khó khăn lắm mới....
- ĐÂY LÀ LỆNHH
- Lệnh này có thể can tội lạm dụng chức quyền đó madam à. Giao ả lại đi...
Jennie không thèm đôi co, tiếp tục nắm lấy tay Jisoo chạy đi.Đáng lẽ mấy tên cấp dưới phải chạy theo, nhưng cuối cùng vẫn đứng yên thở dài nhìn Jennie dẫn Jisoo đi.
Jennie đẩy Jisoo vào băng sau xe của Gin đậu gần đó, đóng cửa xe. Vừa ngồi ngay ngắn lại liền có cảm giác lạnh sống lưng, lạnh ngay thái dương, Jennie hơi giật mình những vẫn ngồi yên.
Là Jisoo đang chĩa súng vào đầu mình, một ánh mắt sắc lạnh, lạnh đến nỗi chưa từng thấy bao giờ, kể cả những lần bị Jennie chọc tức.Nhưng tận sâu trong cái lạnh đó, là một nỗi tuyệt vọng vô cùng lớn, như rơi xuống đáy vực thẳm.
- Soo có thể bắn chết em, nhưng đến chỗ Lisa trước đã, chạy đi Gin. - Jennie vẫn bình tĩnh, đã xác định trước cái chết khi quyết định quay lại can ngăn cấp dưới bắt Jisoo. Chẳng biết điều gì khiến Jennie hành động như vậy, nhưng chẳng thà thế vẫn tốt hơn là ngồi trơ trên xe suy nghĩ vẫn vơ, rồi cảm thấy tim mình nghẹn thắt vì lo lắng cho người ta.
Điều gì đó làm nhoè mắt Jisop lúc này...Cạch...
Tiếng lên đạn dậy cả khoảng không gian lặng trên xe.
- Có lẽ em yêu Soo rồi. - Jennie nhắm hờ khoé mi, đẩy giọt lệ đang đong đầy trong mắt lăn nhanh xuống gò má, nhàn nhạt nói một câu.
Không phải Jennie nói để người ta chùn lòng không bắn mình, chỉ là nói một điều nên nói trước khi không còn dịp để nói.ĐOÀNG...
Một tiếng súng giữa đêm...
Nhưng... Không phải ngay đầu Jennie mà là cửa sổ.
Jennie mở mắt, bắt gặp trong đôi mắt bi thương bên cạnh cũng trào ra một giọt trong suốt.
"Thứ lợi hại nhất là nước mắt của người mình yêu..."
"Bao giờ yêu sâu đậm một ai đó em mới hiểu..."
"Có lẽ Hai đã yêu em ấy đến một mức độ bão hoà, chỉ có em ấy mới đủ khả năng khơi dậy tâm hồn này, không có em ấy Hai vẫn sống... Nhưng chỉ là một xác sống... "Đến lúc này Jisoo mới thật thấm thía, vì sao Lisa cam tâm bỏ tất cả mọi thứ, phụ tẫn cả thiên hạ để bảo vệ người con gái mà mình yêu thương...
Lisa có thể hi sinh cả tính mạng, bỏ rơi cả mình để bảo vệ người đó...
Và khi Jisoo dí súng vào đầu người con gái này... Chính tay mình... Sao có thể?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ChaeLice] [H] Cô Gái Của Bà Trùm [Cover]
FanficThể loại: Hắc bang sương sương :))) để hắc bang vậy th chứ thật ra là Hắc Bang fake á =))) fic vẫn là nhẹ nhàng tình cảm lắm nha, ít ngược và cũng sẽ là có H, nhma chắc ít á 🤪 Author: Binvo_1602