43. Em Vẫn Hy Vọng

6.9K 407 13
                                    















Jennie sau phút bối rối, cũng nhắm hờ mắt tận hưởng nụ hôn ngọt ngào từ người ta, Jennie đã nhớ biết mấy, tư vị này, cảm giác này,... Tất cả nỗi nhớ thu gọn lại vào một nụ hôn...

Chẳng biết bao lâu, Jisoo tham lam kia mới luyến tiếc rời môi Jennie, thoáng chút hụt hẫng, nhưng không sao, hỏi tội trước.

- Đồ thỏ đế! - Miệng vừa được "trả tự do" đã lập tức gay gắt với người ta như lúc nãy.

Jisoo không trả lời, thở dài, đúc hai tai vào túi quần, ung dung thả bước đến lan can bờ sông, quay lưng lại Jennie, đưa mắt ra mặt nước như đang hóng gió.

Jennie tự nhiên chùn tâm, nghĩ lại dường như mình hơi quá đáng, "ăn hiếp" người ta nhiều rồi, nhưng thật sự rất ghét cái kiểu im lặng này của Jisoo, bị mắng như thế mà cũng chẳng lên tiếng câu nào, bình thường chị ta gặp mình là nói như lột lưỡi. Chung quy ra tất cả sự gay gắt nãy giờ cốt để người ta nói chuyện với mình... Hoặc một câu bảo rằng nhớ mình thôi cũng được!

Jennie nhìn tấm lưng gầy, giữa bóng tối lờ mờ và mênh mông ở nơi này, làm hình dáng ấy càng trở nên đơn độc, bơ vơ... Hình dáng người mình thương...

Tất cả mọi suy nghĩ và lý trí của Jennie trong phút giây đi phiêu bạc nơi nào, bung xoã mọi rào cản và những điều cách trở, nhanh như chớp Jennie lao đến ôm chặt Jisoo từ phía sau.

Gác nhẹ cằm lên vai người ta, vòng tay ở eo siết thêm một chút, mắt nhẹ nhàng khép hờ lại, sức ép của đôi mi chèn lên giọt long lanh khiến nó không thể kiềm nén, lăn xuống vai người ta...

... Khoảng lặng kéo dài, người phía trước vẫn đều đều hơi thở...

... Người phía sau vẫn ôm chặt để cảm thụ lòng ngực phập phồng từ phái sau lưng...

Mùi hương quen thuộc hoà vào nhau bao trùm cả khoảng không gian tĩnh lặng...

- Soo trở thành con thỏ đế từ lúc biết mình trót yêu em... - Phải lâu lắm, lâu thật lâu... Jisoo mới bật lên được câu trả lời, mà cả người hỏi cũng quên mất mình hỏi gì rồi. Nói xong, tự cảm giác ngượng miệng, từ lúc sinh ra đến tận lúc này chưa bao giờ nói với ai như vậy, chưa bao giờ ngọt ngào, thậm chí còn chưa xưng "Soo" kêu "em" nhu tình vầy.

- Đáng lẽ chị nên xuất hiện từ lúc nãy kìa... Có biết là chậm trễ thêm một giây, em đau lòng vì nhớ chị thêm một giây không. - Rất ngọt, rất nhẹ, lần đầu con Mèo Điên biết cho người khác ăn đường, bất chợt làm tim Jisoo đập hết tốc lực, chút nữa thôi là sẽ rơi ra ngoài mất, may mà người ta vẫn ôm mình thật chặt từ phía sau, nếu không sẽ khuỵ xuống đất mất, vì tay chân bủn rủn hết rồi.

- Chị sợ... Gặp rồi sẽ không đành lòng xa em nữa...

- Vậy thì đừng xa nữa...

- Được thì đã tốt rồi.

Lại một sự yên lặng kéo dài, lần này mang theo nước mắt, ướt đẫm cả hai khuôn mặt xinh đẹp.

Jisoo xoay nhẹ người đối diện người ta, ai cho mà chiếm tiện nghi một mình ôm người ta mãi thế.

Dịu dàng đưa tay lau nhẹ khoé mi ướt sũng, tay kia vuốt lại mái tóc dài suông mềm... Tình yêu này không có lỗi, lỗi ở chỗ cả hai yêu sai người.

[ChaeLice] [H] Cô Gái Của Bà Trùm [Cover]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ