24. PG - Cấm Trẻ Em Dưới 18+ 🤧

12.7K 407 9
                                    































Jennie bây giờ đang ở thế chủ động, một sự chủ động không mong muốn. Không hiểu cớ gì sau câu nói ấy, Jisoo lại nằm im để mặt sức cô gái trần trụi phía trên "tung hoành".

Jennie ngồi hẳn lên người Jisoo, hai thân thể không một mảnh vải. Mạnh dạng cúi người hôn lên môi người phía dưới, mọng đỏ, quyến rũ, vẫn hơi nồng mùi rượu và một chút đắng chát.

Môi Jisoo đơ ra một thoáng rồi sau đó nồng nàn đáp trả, một sự nồng nàn hiếm thấy. Lần đầu tiên Jennie chủ động hôn người ta, tự bản thân còn ngỡ ngàng huống hồ Jisoo. Những ngón tay thon dài hơi tham lam nhưng vụn về chụp lấy đôi gò bồng đảo đang nhô cao ngạo nghễ, Jisoo hơi giật mình không thể tin tiểu thụ này dạn dĩ như vầy, nhưng rồi mặc kệ, đôi ba phần hưởng thụ, mắt nhắm hờ.

Jennie theo bản năng cố đẩy nụ hôn sâu nhất, chiếc lưỡi ẩm ướt lần đầu tiên "xuất binh" đi vào khoan miệng người khác lục lọi... Thật lâu... Cho đến khi cảm thấy thích hợp, nhanh như chớp rút con dao dưới gối ra, hé mắt xác định vị trí mình sẽ đâm vào, chắc chắn là ở cổ... Nơi đó nhiều máu nhất...

Nhưng con dao vừa được vung lên thì ngay lập rức bị nắm chặt lại bởi một bàn tay khác, Jennie hốt hoảng mở to mắt nhìn lên, là Jisoo đang thao láo nhìn mình, bắt lấy tay mình, thế nhưng gương mặt mười phần bình thản, chiếc lưỡi lẫn bờ môi vẫn hôn trả nhịp nhàng, nụ hôn vẫn tiếp diễn.

Vừa đó, một lực vô cùng mạnh lật ngược tình thế, chỉ một động tác xoay người, Jennie đã nhanh chóng nằm gọn gàng dưới thân người ta, cánh tay đang cầm con dao vẫn bị giữ chặt phía trên đầu, một cái siết rất mạnh làm Jennie vô cùng đau đớn, vô thức buông con dao ra.

Jisoo nhếch cười nửa miệng, rời nụ hôn, chống một tay xuống nệm nâng nhẹ người lên, hai gương mặt chỉ cách nhau vài centimet, trong căng phòng yên tĩnh có thể nghe rõ hai nhịp tim đang đập gấp rút.

Jennie bây giờ cứ nghĩ chắc chắn con dao đó sẽ cắm phập vào ngực mình, hoặc lên cổ chẳng hạn, nhưng không... Nó được đưa xa tầm với của Jennie bằng cách ném xuống sàn.

Tiểu mỹ thụ ngốc như Kim NiNi cứ ngu ngơ nghĩ rằng khi kéo người ta chìm đắm trong nụ hôn sẽ lộ sơ hở. Quá sai lầm! Càng làm như thế, người ta càng đề phòng vì nhận ra sự bất thường.

- Đừng có ngu ngốc như vậy. Tôi chết rồi em sẽ sống được chắc. Hay em nghĩ tôi chết rồi em sẽ được mặc sức yêu Lisa... Điên khùng! - Giọng nói trầm ấm vang bên tai Jennie dường như có sự ghen tức quẩn quanh ngữ điệu.

- Chỉ cần chị chết đi, mọi thứ không quan trọng nữa, tôi chết cũng được. - Jennie né ánh mắt nhìn mình, vừa trả lời hằn hộc vừa nghiến răng ken két. Nước mắt bắt đầu lăn dài xuống nệm.

Thật ra không ghét đến nỗi muốn giết người ta nếu không muốn nói là dạo này đôi khi nhung nhớ, hoặc một chút lo lắng khi Jisoo bị gì đó, mấy bận cũng ngồi nghĩ về người ta rồi tự cười một mình.

Nhưng đêm nay, chuyện Jisoo cưỡng bức như thế quả là khó chấp nhận, nói chi đến một cảnh sát đặc nhiệm, lớn lên trong gia đình nề nếp, trí thức từ trên xuống dưới. Khó trách phút chốc lại căm hận cùng cực, thậm chí nghĩ đến việc giết chết người đó rồi tự sát.

[ChaeLice] [H] Cô Gái Của Bà Trùm [Cover]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ