44. Trốn Tránh

7.4K 448 13
                                    





























- Thật sao? Lisa về rồi sao? Chị ấy làm việc xong rồi hả? Không đi nữa có phải không? - Chaeyoung hỏi dồn, khẩn trương nắm tay Jennie.

- Tớ không biết! Dường như chưa xong nhưng sao chị ấy về, còn về làm gì thì tớ không biết.

- À, Jennie biết nhà chị ấy phải không? - Chaeyoung cũng từng ở đó, nhưng hôm đưa đến bị đánh thuốc mê nên đâu biết đường.

- Mình biết, nhưng mà... Mình không tới đó được... - Jennie ngập ngừng, chuyện hôm trước mém bị kỷ luật, giờ còn đang nằm trong tầm ngắm của cấp trên, dĩ nhiên chẳng thể nào đến đó.

- À... Ừm, vậy thôi, cảm ơn Jennie. - Chaeyoung hiểu mình cũng không nên làm khó Jennie, nhưng chắc chắn phải tìm cách khác gặp chị.

- Ừ! Thôi mình về đây!

- Ừm, tạm biệt. - Jennie chào Chaeyoung rồi quay bước rời đi.

- Jennie! - Chaeyoung gọi với theo khi người kia đã đi được 1 đoạn.

- Hửm? - Jennie quay lại.

- Cảm ơn! - Chaeyoung mỉm cười hét lớn cho người kia nghe thấy với nụ cười tươi nhất từ bấy đến nay.

Jennie cũng nở nụ cười đáp, dư hiểu Chaeyoung là đang cảm ơn vì chuyện gì.

***

- Hai.

- Hả? Vào đây. - Irene nghe tiếng gọi, quay ra thấy Chaeyoung lấp ló trước cửa phòng mình liền vẫy cô em vào với mình.

- Tìm Hai hả? - Irene mỉm cười, vuốt nhẹ mái tóc dài của Chaeyoung cùng ngồi xuống giường.

- Hai... À... Ừm... Hai biết... Hai biết nhà của Lisq hả? - Phải mất một hồi lâu Chaeyoung mới ngập ngừng hỏi được tròn câu.

- Hai... Ừm Hai biết. - Irene chuyển ánh nhìn đi hướng khác.

- Hai dẫn em đến đó được không?

- Huh? Em muốn tìm Lisa à?

- Em nhớ Lisa lắm... Là em sai rồi, em ghen với Hai... Em... Em xin lỗi Hai... - Khó khăn nhất không phải nhận lỗi, mà là thú tội... Mắt Chaeyoung rưng rưng, mỗi lần đụng đến nỗi nhớ da diết âm ỉ cô dành cho người ta là giống như "nguồn cảm hứng" vô tận để mấy giọt nước mắt "khó bảo" trong cô giàn giụa.

- Đừng khóc... Hai sẽ dẫn em đi tìm Lisa mà. Em khờ quá, dĩ nhiên yêu là phải ghen rồi, khi mình ghen càng nhiều thì yêu càng nhiều, Hai sao có thể giận em được, Hai với Lisa bây giờ dẫu sao cũng là bạn cũ. - Irene cười hiền, vuốt nhẹ tóc cô em.

- Lisa một khi yêu ai sẽ rất thật lòng, ngoài lạnh trong nóng, chị, thật tâm chị ấy rất yếu đuối. Hai đã làm khổ chị ấy một lần, còn gì bằng nếu em gái Hai có thể bù đắp được yêu thương đó.

Tận tâm Irene vẫn là một người bao dung, không thể phũ nhận là nàng rất trăn trở chuyện Chaeyoung yêu Lisa, nhưng nó là đứa em gái nàng thương nhất, dĩ nhiên chỉ cần Chaeyoung hạnh phúc thì người kia là ai không quan trọng nữa. Nàng quá đau đớn khi nhìn thấy nó cứ ngày ngày chết dần chết mòn trong đau khổ rồi. Huống hồ thật tâm nàng chỉ còn xem Lisa là một người bạn cũ, một người bạn thâm tình.

[ChaeLice] [H] Cô Gái Của Bà Trùm [Cover]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ