20. Em Mệt Rồi.

9.1K 505 31
                                    

























- Chaeng à, không sao nữa rồi, đừng sợ nữa, là Lisa nè. - Lisa ngồi trong xe, thì thầm với cô gái đang run rẫy trong tay mình.

Chaeyoung mở mắt, nhìn thấy gương mặt quen thuộc, như yên tâm, khép mắt tiếp. Lisa tỉ mỉ xem lại mấy vết thương trên mặt Chaeyoung, cả những vết bằm tím trên tay chân, tia lửa trong mắt chị càng lúc càng hằn rõ, tiếc là cây súng chị đang cầm chỉ có 6 viên đạn, nếu không chắc đến cái xác của tên đó cũng không còn nguyên vẹn.

Dù Chaeyoung có vẻ mệt mỏi và đau đớn, chị xót xa, nhưng phải đến 4 tiếng sau đoàn xe mới dừng lại. Một căn nhà không mấy to lớn nhưng khang trang, nằm gần biển.

Lisa mặt vẫn đăm đăm, ôm Chaeyoung trong tay đi thẳng lên phòng, chẳng nói thêm với ai tiếng nào. Đặt Chaeyoung lên chiếc giường, tự lấy một tấm khăn lau người cho cô bằng nước ấm và thay một bộ đồ mới. Seohuym và Shuhua đứng đó chột dạ, theo Lisa hơn mười năm, rất thân cận nhưng vẫn chưa lần nào Đại Ka của họ tận tuỵ chu đáo với ai như vậy, họ đã đề nghị Lisa để mình làm, nhưng chị chẳng nói chẳng rằng cứ tiếp tục công việc, mọi người thấy sợ sợ nên cũng e dè đi ra ngoài.

Đôi mắt Jisoo dao động nhẹ, đứng trước cửa phòng nhìn Lisa một cái rồi lặng lẽ quay bước rời đi, bỏ lại tiếng thở dài.

***

Ánh nắng len qua khung cửa sổ chiếu vào phòng, Lisa ngồi cạnh đầu giường Chaeyoung, chống tay lên bàn ngủ lúc nào không hay, ngày hôm qua xảy ra nhiều chuyện chính chị cũng đang rất mệt, còn canh cho cô ngủ cả đêm.

Đôi hàng mi cong vút của Chaeyoung lay động, ánh nắng chói làm cô nheo mắt mãi mới mở ra được, cả người ê ẩm.

Tỉnh dậy ở một nơi lạ lẫm nhưng cạnh một gương mặt và dáng hình quen thuộc làm cô hơi yên tâm. Chưa kịp định thần, thì viễn cảnh ngày hôm qua cộng với mấy lời nói của tên kia khiến cô cay cay sống mũi, tủi thân cùng cực.

Lần nào cũng vậy, cô không nhắc đến mình phải làm một nô lệ... Ừm nô lệ tình dục cho Lisa thì thật chất là một món đồ chơi rẻ tiền, à! Còn không tốn lấy một xu để mua cô chứ rẻ nỗi gì.

Cô bị mọi người xem chẳng là cái đinh gỉ, Kim Jisoo muốn có thể đánh đập, quát nạt cô mọi lúc mọi nơi, những tên đàn em ví dụ như tên hôm qua xem cô thua một cô gái điếm. À, còn cả cái tên kêu cô lên xe, cô cũng lờ mờ đoán được hắn bảo tên tài xế giết mình. Vậy thì, cô giống cái gì đây, mạng của cô thua cả con tôm con cá. Họ muốn đưa cô đi đâu thì đi, làm gì thì làm, giết lúc nào thì giết.

Chaeyoung tự hỏi, làm sao cô phải cố sống cảnh thế này? Vì cái gì cô cứ phải ngoan ngoãn để người ta định đoạt cuộc sống bấy lâu nay?.

Chaeyoung tự thấy mình thật ngu xuẩn, ngu bao lâu rồi, ngu thật ngu, đến nỗi khi người ta thả cô đi mà cô còn ngu muội quay trở lại, y hệt một chú cún con luôn muốn theo chân chủ là Lisa. Không! Cô không muốn như vậy.

Đến ngay tối hôm qua cô mới chợt biết được, rõ ràng cô cố sống, cố ở lại, chỉ để gặp Lisa. Sao có thể được? Cô muốn trở lại để gặp người bắt cóc cô, cố chết quay về bên kẻ hãm hiếp mình. Trong khi bao nhiêu lần Lisa quát nạt cô, lạnh lùng với cô, bỏ rơi bỏ rớt cô một mình.... Cuối cùng, chỉ vì vài lời ngọt ngào hay một hành động quan tâm, cô lại ngu xuẩn mà bỏ qua, mà nằm im cho người ta mặc sức hì hục thoã mãn trên cơ thể mình.

[ChaeLice] [H] Cô Gái Của Bà Trùm [Cover]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ