Chaeyoung đang run rẫy bỗng cảm giác đôi tay rắn chắc quen thuộc ôm vai mình lại, kéo vào lòng người ta. Đang ghét Lisa nên cô thực rất muốn đẩy chị ra, nhưng lúc này cô sợ nhiều hơn. Khi nãy vụt chạy, cô nghĩ rằng mình sẽ hận Lisa suốt đời, mình sẽ mãi mãi nhớ những lời cay độc vừa rồi, chị ta xem cô là gì, xem cô là điếm chắc, mây mưa xong thì trả tiền...
Gái ngoan lên giường vì tình yêu, gái hư lên giường vì tình dục và gái điếm lên giường vì tiền. Đã từ lâu, cô luôn cho mình buông thả bản thân với Lisa, cho mình phóng túng vì chị ta, hết lòng phục vụ chị ta trên giường.... Dĩ nhiên cô mặc định mình là gái ngoan chứ không phải gái điếm... Bây giờ chị ta đòi trả tiền.... Lòng tự trọng của cô bị xúc phạm dữ dội.
Dù đi theo băng đảng xã hội đen khá lâu nhưng Chaeyoung vẫn chưa rơi vào trường hợp này. Lisa nhốt cô, nhất định không cho cô ra ngoài bảo là nguy hiểm, lúc đó cô không tin và bây giờ cô đã thật sự tin, cô chẳng làm gì cũng bị dí súng vào đầu.
- Về đi, cô ấy vô tội, tôi sẽ về Mehico chịu trách nhiệm. - Lisa ôm cô trong tay, lạnh giọng.
Dường như bọn kia chẳng hiểu Lisa nói gì, có vẻ chị không phải chỉ có 1 kẻ thù, chính chị còn chẳng biết.
Bọn chúng vẫn tiến tới, họng súng càng ngày càng gần. Lisa nhanh chóng buông Chaeyoung ra, kéo cô nép sau lưng mình.
Chaeyoung chợt hoảng sợ hơn khi súng không còn chĩa về mình lúc này mà là Lisa, chẳng thà là mục tiêu là mình như lúc nãy cô sẽ cảm thấy dễ chịu hơn lúc này. Chỉ vì dẫn cô đi du lịch mà Lisa gặp nguy hiểm, nỗi thương trong cô lại trỗi dậy, như thể mấy phút trước cô chưa từng hận chị.
Chaeyoung ôm eo Lisa từ phía sau, cố di chuyển nhoài người ra trước không để Lisa che chắn, nhưng chị mạnh quá!
- Bỏ súng xuống.
Chaeyoung thở phào khi Seohuyn và Shuhua từ đâu bước đến dí súng phía sau bọn kia. Vậy ra, chỉ có mình cô tự nghĩ Lisa đưa mình đi chơi riêng. Chaeyoung chưa kịp tức giận vì chuyện mình bị lừa thì....
Đoàng....
Đoàng..... đoàng.... đoàng .....
Một tiếng súng vang lên và rồi một tràng dài..
Cô nhắm mắt bịt tai, đầu cô được Lisa ghì sát vào lòng ngực chị ta.
Tiếng súng vừa dứt, Chaeyoung chui ra khỏi vòng tay Lisa, bọn giang hồ nằm chết la liệt.
- LISAAAAA... - Chaeyoung hét lớn khi chị dần liệm đi, chiếc áo trắng Lisa đang mặc nhuốm một màu đỏ tươi càng lúc càng ướt. Nhanh Như chớp cô ôm lấy Lisa nhưng Chaeyoung yếu sức quá!
- KAAA.... - Chị từ từ gục xuống nền cát trước cả khi Seohuyn và Shuhua kịp tới đỡ.
- Đưa Lisa đến bệnh viện liền đi. - Chaeyoung vừa khóc vừa nói khi Shuhua dìu chị cấp tốc vào xe.- Điên sao? Ka trúng đạn mà tới bệnh viện cho cảnh sát tóm cả đám à. - Seohuyn theo Lisa đủ lâu để vẫn giữ được sáng suốt trước mọi tình huống nguy cấp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ChaeLice] [H] Cô Gái Của Bà Trùm [Cover]
FanfictionThể loại: Hắc bang sương sương :))) để hắc bang vậy th chứ thật ra là Hắc Bang fake á =))) fic vẫn là nhẹ nhàng tình cảm lắm nha, ít ngược và cũng sẽ là có H, nhma chắc ít á 🤪 Author: Binvo_1602