41. Thành Thật

6.7K 354 15
                                    

































- Chaeyoung... - Irene ngập ngừng nhìn em gái, nàng thật sự muốn nói với nó gì đó.

- Hửm. - Chaeyoung nhìn lại Irene, ánh mắt không thiện ý, con thú ghen tuông dễ che mờ lý trí là thế.

- Chaeyoung à... Lisa là người yêu cũ của Hai. - Sau một hồi trầm ngâm, Irene dịu dàng đứng lên, lê nhẹ bước đến cửa sổ, hay đúng hơn là nuốn né tránh ánh mắt của Chaeyoung. Dù sao đi nữa, thú tội vẫn là biện pháp tốt nhất, nàng luôn là người tế nhị nhưng thành thật, và một điều nữa rằng, có lẽ nói ra cho nhẹ lòng... Dẫu có thể Chaeyoung biết rồi sẽ tan vỡ hình tượng đẹp đẽ bao lâu nàng xây dựng.

Chaeyoung nhíu mày, một cái nhói ngang lòng ngực. Tốt, Hai tự thú nhận vẫn tốt, tốt hơn Lisa kia gấp ngàn lần, chẳng thà tự giác còn hơn để người ta phát giác... Nếu là như thế này có thể cô còn bình tĩnh đứng nghe giải thích, đến khi cô nói ra hết mới giải thích cũng bằng thừa. 

- Hai đã... Bỏ rơi Lisa để đến với Seulgi. - Irene đưa mắt theo những cụm mây trắng ngoài cửa sổ, kể lại bằng giọng đều đều. 

Chaeyoung không nói, tim đập từng nhịp giục giã, vẫn là những cái nhói không tự nguyện.

- Vậy nên... Lisa bắt em để làm Hai đau lòng, Hai đã đến xin chị ấy nhưng không được. - Irene thở hắt ra, thật sự rất khó kể hết, nói như vậy đồng nghĩa với việc nhận lỗi cũng cô em gái, vì nàng mà nó ra nông nỗi này, bị bắt đi, bị hành hạ, phải thôi học... Và rồi còn bao nhiêu hệ luỵ sau đó nữa nàng không dám nghĩ đến.

- Hai cũng yêu chị ấy? - Chaeyoung lấy giọng bình thường nhất hỏi hết câu, may mà Hai quay lưng lại, nếu Hai thấy cô sắp khóc chắc chẳng biết giải thích thế nào. Cô không muốn khóc chút nào đâu nhưng sao sống mũi cay không chịu nổi.

- Ừ! Đã từng...

- Còn bây giờ? - Chaeyoung bắt đầu khẩn trương, đáng lẽ gắt lên nhưng cật lực khắc chế bản thân, hai bàn tay nắm chặt, móng tay bấu vào da thịt sắp bật máu.

- Bây giờ... Chắc là không! Có chăng là kỷ niệm, từ lâu Lisa đã được xếp sâu vào kí ức. Bây giờ... Hai chỉ mong Lisa bình yên. Hai có lỗi với chị ấy, có lỗi với em... Và cả Seulgi... 

- Hai nói với em chuyện này để... - Sóng lòng trong Chaeyoung từ từ lắng xuống, nghe Irene nói không còn yêu Lisa tự nhiên nhẹ nhỏm hơn nhiều, một tiếng thở phào rất kín, chính cô còn không nhận thức được.

- Hai nói với em chuyện này... Để xin em... Nếu được... Tha thứ cho Lisa, cho chị ấy nhẹ tội một chút... Coi như Hai van xin em hay em vì Hai cũng được...

- Nếu Hai không còn yêu Lisa thì quan tâm chị ấy làm gì nữa??? - Mới thoải mái chút ít thì Hai tiếp tục lo lắng cho người đó nên lòng lại khó chịu.

- Dù cho không can tội bắt cóc em, thì với bao nhiêu chuyện phi pháp mà Lisa làm cũng sẽ bị cảnh sát bắt thôi. Chỉ là... Hai không muốn có thêm nợ nần, tội lỗi hay dính dáng gì với chị ấy... Hai muốn gia đình mình bình bình yên yên sống bên nhau, chờ đón đứa bé ra đời... Với Hai bây giờ, gia đình mới là quan trọng nhất. - Irene trãi lòng, nhẹ đặt tay lên bụng, mỉm cười khi nghĩ cảnh đứa bé đang từ từ lớn dần từng ngày.

[ChaeLice] [H] Cô Gái Của Bà Trùm [Cover]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ