Đây là một bối cảnh trong fic, lấy cảm hứng tiếp theo.
Xen giữ chap "Đi Chơi" và chap "LISA CỨU EM". Các bạn có thể tham khảo lại. Trong khi mối quan hệ giữa Jisoo và Chaeyoung đang gay gắt, tình cảm giữa Lisa và Chaeyoung chưa được xác định. Là một chap ngoại truyện đọc chơi cho vui nha!!! Bây giờ có hứng lại với fic này.
...
Chaeyoung đang ngồi trên phòng một mình cảm thấy hơi khát nước, không biết Lisa đi đâu mất nên cô đánh bạo bước xuống nhà. Vô tình bước đến cầu thang ngang phòng khách, thấy có người cô tìm ở đó liền đứng lại, nép vào bức tường.
- Hai. - Jisoo gọi Lisa bằng giọng gay gắt, họ đang cãi vã nảy lửa.
- Chuyện gì?
- Thả con nhỏ đó đi, trước khi em giết chết nó.
- Em dám!
- Thử không? - Jisoo rút khẩu súng trong lưng quần, lên đạn.
- Em bình tĩnh lại đi, Hai sẽ thả nhưng không là bây giờ, cho Hai thời gian.- Hai, em nghĩ nên thả đi. - Seohuyn chen vào, thật sự rất ít khi Seohuyn chen vào kiểu này, hầu như chẳng dám nói gì trong câu chuyện giữa hai thủ lĩnh.
- Tất cả im hết, Ka tự có cách. - Lisa nói bằng sự gay gắt, giống như tất cả đám đàn em trong phòng này đứng dậy biểu tình, chống đối một mình chị.
Chaeyoung nghe mọi người thống nhất kêu thả mình về thì có phần mừng rỡ, nhưng chưa được lâu liền có nỗi buồn gì khác vụt qua, một chút chùng lòng làm cô thoáng không muốn như vậy, dù đó là ước mơ lớn nhất của cô lúc này.
- Thêm một người, thêm một mạng, tốn cơm tốn gạo còn phải phục vụ nó, hơn nữa một đứa uỷ mị như vậy là rất nguy hại cho chúng ta, chẳng đóng góp được gì cho tổ chức. - Shuhua dường như cũng bất mãn từ lâu, nhưng chỉ nói nhỏ nhẹ như kiểu giải thích với Lisa.
- Gia đình nó từng đề nghị ra một mức giá để chuộc nó đấy Đại Ka à, khoảng tiền khổng lồ! - Một đàn em thân tính khác lên tiếng.
Nghe đến đây, Chaeyoung không thể ngăn mình chạy vào giữa phòng, chẳng biết vì sao cô muốn thế, muốn tranh luận cùng họ sao? Hay muốn cùng thuyết phục Lisa trả mình về? Hoặc muốn cùng Lisa chống chọi lại với họ để mình được đi theo?
- Được rồi! Vậy Hai giải thích lý do tại sao bắt nó ở lại và chăm sóc, bảo vệ nó đi, nếu hợp lý sẽ không ai phản đối nữa. Ba mặt một lời. - Jisoo liếc nhìn Chaeyoung, nhếch mép đắc ý với Lisa.
Cả phòng im phăng phắc trước câu nói của Jisoo, hai bàn tay Lisa nắm chặt lại, đôi mắt sắc lạnh nhìn người trước mặt, có cảm tưởng nếu Jisoo không phải em gái mình thì chắc chị ta sẽ bắn chết ngay lập tức. Sự im lặng kéo dài không bao lâu thì lại chính Jisoo lên tiếng.
- Em biết lí do mà Hai, chỉ là Hai không dám nói thôi. Tóm lại, Hai có thể chọn. Hoặc là để nó đi, hoặc là em bắn chết. - Jisoo giương súng nhắm thẳng đầu Chaeyoung, khẩu súng đã được lên đạn sẵn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ChaeLice] [H] Cô Gái Của Bà Trùm [Cover]
FanfictionThể loại: Hắc bang sương sương :))) để hắc bang vậy th chứ thật ra là Hắc Bang fake á =))) fic vẫn là nhẹ nhàng tình cảm lắm nha, ít ngược và cũng sẽ là có H, nhma chắc ít á 🤪 Author: Binvo_1602