14. Sinh Nhật Muộn

8.6K 596 45
                                    

















Chaeyoung bước ra từ phòng tắm, vẫn chưa chịu nhìn mặt Lisa, bước đến tủ lạnh lấy nước uống. Lisa biết mình bị quăng cho cục lơ thì chỉ biết im lặng thở dài rồi đi tắm.

Lúc mở tủ lạnh, Chaeyoung ngó ngang chiếc bánh kem, tự nhiên cơn tức trào lên, thật sự rất muốn bê cái bánh ra chọi thẳng mặt Lisa, không sinh nhật sinh nhẹo gì nữa hết, 12h rồi còn đâu.

Cô bực bội đóng ầm cánh cửa như muốn đập nát cái tủ (Tủ lạnh: em vô tội mờ! T.T), quay người lại định lên giường nằm. Bất chợt Chaeyoung nhìn thấy trên sàn nhà loang lổ rất nhiều giọt đỏ tươi, cô ngồi xuống nhìn kỹ, là máu, vết máu... Ngay chỗ Lisa ngồi lúc nãy.

Chẳng hiểu sao lúc này lòng cô dậy sóng, bực tức ban nãy bay đâu mất, chỉ thấy lo lắng là nhiều, chị ấy bị gì? làm sao mà máu nhiều như thế?.

Cô tức tốc chạy đến đứng trước cửa phòng tắm, định đưa tay gõ cửa, miệng hé ra định hỏi... Nhưng cuối cùng lại thôi, cô phải nói sao? Gọi sao? Cô chẳng biết, cô lo lắm. Thế là có người cứ đi qua đi lại trước cửa nhà vệ sinh.

Một lúc lâu sau Lisa vẫn chưa ra, Chaeyoung càng lúc càng sốt ruột, cô ghé tay sát cánh cửa nghe động tĩnh bên trong, yên ắng!

Cạch....

Cánh cửa bật mở khi cô vẫn đang áp tai, cô mất đà ngã vào người chị. Chaeyoung hơi bất ngờ, đưa một tay đỡ lấy người trước mặt, tay kia vẫn buông thõng.

- Sao vậy, muốn đi vệ sinh à? - Lisa chau mày hỏi, dường như cú va đập làm chị hơi đau.

- Không, chị lại đây. - Chaeyoung nhìn Lisa trân trân, nhanh chóng kéo người ta ra giường bắt ngồi xuống.

- Gì vậy? - Mặt Lisa ngơ ngác, đâu ai ngờ được bà trùm cũng có cái bộ mặt như bây giờ, đàn em mà thấy sẽ mất hết hình tượng cho coi.

- Bị thương ở đâu? - Cô hỏi bằng giọng tra khảo.

- Có bị gì đâu. - Lisa quay đi.

- Tôi hỏi chị bị thương ở đâu? - Chaeyoung cứng rắn hỏi thêm lần nữa, tình cảnh trong phòng này bây giờ thật sự chẳng biết ai là chủ, ai là nô lệ, ai là bà trùm.

- Tôi nói không Aaaa.....AA... - Lisa hét lên đau đớn, ra là giấu đầu lòi đuôi, người kia tinh mắt nhìn thấy chị để thõng cánh tay không chút sức lực nên bắt lấy nó thử, đúng thật bị thương còn giấu giếm. Hèn chi hôm nay đàng hoàng mặc bộ đồ ngủ dài tay.

- Bị làm sao?

- Nhẹ thôi à.

- Cởi áo ra tôi coi. - Cô ra lệnh, chà chà! Chaeyoung hôm nay ăn gan hùm rồi!

- Hả? - Chị chau mày mặt ngơ ngác, tự nhiên hơi sợ sợ, đó giờ chưa biết sợ ai, hôm nay đã tìm được thứ làm chị sợ. (Sợ vợ đó mà, cái này thằng nào không sợ, haha hông chừng má Soo cũng chúa sợ vợ chứ ở đó).

- Cởi áo ra. - Cô lập lại lần nữa, đanh giọng.

Chị trố mắt, nhưng chẳng hiểu sao lại ngoan ngoãn từ từ cởi áo. Cả phần trên phơi bày trước mắt Chaeyoung, giây phút nhìn thấy, gương mặt cô đỏ ửng, ngượng ngùng quay đi, đâu phải lần đầu nhìn thấy mà kì cục vậy nè, cảm giác nóng bức cả người.

[ChaeLice] [H] Cô Gái Của Bà Trùm [Cover]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ