15. Một Ngày Tăng Động

8.9K 464 11
                                    

















Hai ngày sau, được lệnh lên đường, có người thu dọn mọi thứ cho Chaeyoung, cô chỉ việc ngồi ở không và chờ đi.

À, ngày hôm qua, Jennie qua chơi với Chaeyoung, chẳng biết sao được tự do vậy nữa.

Chaeyoung vào xe, không ngồi cùng Jisoo vì Lisa sẽ lái xe nên cô ngồi phía trước. Jennie bảo rằng Jisoo vẫn còn bệnh nên muốn ngồi chung xe cho tiện chăm sóc. Thế là, Lisa đồng ý, và bây giờ Jennie đang ngồi cạnh Jisoo. Jisoo muốn nói gì đó nhưng thôi, tự nhiên hôm nay Mèo Điên quan tâm mình quá chắc thấy sợ sợ.

Ba tiếng đồng hồ băng rừng, đoàn xe đã được chạy trên đường lộ.

- Có đuôi sao? Nhãi nhép. - Lisa nhìn qua kính chiếu hậu rồi tự nói một mình. Jennie tự nhiên chau mày bất an.

Lisa không nói gì nữa, lẳng lặng bấm cửa kính xuống, đưa bàn tay ra ngoài vẫy một cái. Mấy chiếc xe của đám đàn em phía sau chợt băng ngang băng dọc, ép ba chiếc xe màu đen khác loại.

Một cuộc rượt đuổi bắt đầu, xe của bà trùm chạy nhanh dẫn đầu, lấn át làn đường không để chiếc phía sau vượt lên.

Chợt từ ba ngã khác có thêm ba chiếc xe đuổi theo, nhắm đúng xe chị mà đuổi. Có thể chúng biết chắc Lisa và Jisoo đang ngồi trên xe này nên cố tình theo sát nút, mặc dù đoàn xe cả chục chiếc của bà trùm nhìn na ná nhau cả. Còn lý do chúng biết thì hạ hồi phân giải.

- Mẹ kiếp, có vẻ không xong rồi. - Lisa hơi xế hơi chau mày, dù tay lái mình rất lụa nhưng 1 chọi 4 thì hơi căng, đã vậy cánh tay còn hơi đau? Trên xe bây giờ lại có những 4 người nếu tính thêm Jennie.

- Lát nữa sẽ có một ngã rẽ khuất tầm nhìn một chút, trong lúc em cải trang đi Jisoo. Hai sẽ xuống trước đợi xe của Seohuyn lên cắt đuôi hai chiếc. Em nhanh chóng lên lái xe. - Ngừng một chút Lisa lại nói tiếp - Ngã rẽ thứ hai Jennie sẽ xuống đợi xe của Shuhua, cắt đuôi hai chiếc nữa. Soo ở lại bảo vệ Chaeyoung chạy trước, mọi chuyện còn lại để Hai lo, 1 tiếng sau gặp nhau ở chân đèo Songni.

Lisa dõng dạc dặn dò chỉ thị kế hoạch, chị luôn là người tính toán nhanh gọn, dứt khoát như thế.

- Hai, không được... Như vậy... - Lần đầu tiên Jisoo lưỡng lự trước sự chỉ đạo của Lisa.

- Chứ sao? - Chị khó hiểu nhìn Jisoo, tình thế đang cấp bách, không có chỗ để lằng nhằng.

- Em xuống thay Jennie được rồi, để Jennie ngồi lại đây lái xe.

- Gì, em đang bệnh, thêm một người thêm một phần sức cho em. - Lisa chau mày, chị chẳng thấy có sai sót nào trong quyết định của mình, chỉ là chị không nhận ra khi đưa ra quyết định đó, là cố tình muốn bảo vệ Chaeyoung và Jisoo đang muốn bảo vệ một người khác.

- Lều khuề như vậy theo cũng chỉ vướng tay vướng chân mọi người thôi. - Jisoo cố chống chế cho Jennie ngồi lại. - Mà Hai nữa, sao lại vác thêm cái đồ vô dụng này theo. - Jisoo khó chịu nhìn cô. Đúng là bánh bèo vô dụng, nếu như bình thường thì Hai có cần phải mạo hiểm xuống xe cắt đuôi kiểu đó đâu.

- Em biết Hai quyết định gì sẽ không đổi ý mà, không nói nhiều, y lệnh! - Lisa dứt khoát, thế này là thế nào, Jisoo chẳng bao giờ như vậy.

[ChaeLice] [H] Cô Gái Của Bà Trùm [Cover]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ