29. Sự Thật

7.9K 408 17
                                    




























- Thôi nào, ngoan ngoãn ngồi ở đây đi. - Jisoo bất chợt dịu dàng lại, ôn nhu đặt lên trán Jennie nụ hôn nhẹ khi thấy đôi mắt con mèo rưng rưng, tay nắm tay người ta

Lần đầu tiên Jisoo làm như thế, trong lúc nguy hiểm Jennie vẫn thấy rõ ràng con tim mình run lên xao xuyến vì hành động này, ngữ điệu này...

- Nhưng mà...

- Ngoan đi, Soo sẽ tìm cách về với em. - Jisoo cười hiền, dỗ dành thêm một câu. Jennie cảm giác mình ăn đường đến sắp nghẹn, phút chốc không dám tin những gì mình đang chứng kiến. 

Đến nỗi Gin tài xế tròn mắt nhìn qua gương chiếc hậu, thật chẳng thể tin nỗi. Lần trước là Đại Ka ôm chặt Chaeyoung, lo lắng xem xét vết thương, hôm nay đến Chị Hai ngọt ngào với Mèo Điên, đi theo bao nhiêu năm nay đến giờ mới tận mắt... Đúng là đàn bà thật ghê ghớm, nhất là đàn bà đẹp.

- Soo...

Jennie chưa kịp nói thêm đã cảm thấy một chút hụt hẫng, Jisoo nhanh như chớp rút tay khỏi tay cô, cúi xuống sàn ghế lấy cây M24 rồi mở cửa phóng xuống khi xe vẫn đang chạy.

Sau khi ý thức được chuyện gì xảy ra, Jennie quay phắt lại đằng sau, lặp thức nhìn thấy đoàn xe dừng hết, rất nhiều người phóng xuống cầm súng đuổi theo Jisoo, bỏ mặc chiếc xe chở cô...

...

Jisoo chạy ngược về khu rừng phía trên, chốc chốc quay đầu nã súng bừa vào đối thủ. Đã bóng tối còn khuất tầm nhìn, mọi thứ một màu đen, nếu không đám bọn chúng khó sống, nhưng dường như chúng cũng quyết liệt chẳng kém, Jisoo nghe tiếng bước chân rất nhiều người đuổi theo.  Rồi thì tiếng súng ì đùng, Jisoo phải nép vào một thân cây to.

Jisoo cố vắt óc nghĩ xem làm sao cắt đuôi bọn này nhanh nhất, thật sự lòng nóng như lửa đốt về chuyện của Lisa, chưa lần nào chiến đầu trong tâm trạng hoảng loạn vầy, lại không ai hổ trợ, không ai theo sau, rồi thì chỉ có khẩu súng duy nhất đang ôm trong tay, hơn nữa là đang rất lo cho an nguy của Jennie, chẳng biết bọn chúng có đuổi theo xe em ấy không, dù đã cố đánh lạc hướng khác.

Jisoo nhìn thấy phía trước có ánh đèn vàng kéo dài, chắc chắn là đèn đường, nếu chạy nhanh qua đó chắc chắn có cơ hội bắt một chiếc xe quá giang xuống Naksan, cướp xe cũng được, giờ chẳng còn gì để mất.

Nhưng bọn chúng đang lùng sục, chạy qua đó thì được, chỉ là không biết có còn mạng gặp Hai không, có khi Hai chưa bị gì thì mình đã bị trước.

Được... Cái gì cũng phải thử mới biết.

Vừa đưa ra quyết định, Jisoo đảo ánh mắt sắc lạnh, phóng thẳng ra gần con đường mòn bọn chúng đang lùng sụt, dang chân đứng bằng một khí thế hiên ngang hùng dũng nhất, tay nã súng liên hồi, không động tâm, không né tránh, không một cái chớp mắt, dẫu lường trước có thể bọn chúng bắn trả.

Đến lúc viên đạn cuối cùng thoát khỏi họng súng, ý thức mình chưa trúng một viên đạn phản kháng nào, lặp tức quăng khẩu súng xuống, dùng hết sức bình sinh quay đầu chạy bỏ mạng về nơi có ánh đèn vàng. Bỏ lại bóng tối sau lưng là tiếng là hét đau đớn của những kẻ trúng đạn, tiếng gọi thất thanh tên của những kẻ còn sống khi thấy anh em chúng trúng đạn.

[ChaeLice] [H] Cô Gái Của Bà Trùm [Cover]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ