Chaeyoung đi qua đi lại trong căn phòng nhỏ, chốc chốc nhìn đồng hồ. Hơn 11 giờ rồi nhỉ? Sao Lisa vẫn chưa về, chị ấy hứa sẽ về mà, nếu qua 12h mới thổi nến thì còn ý nghĩa nữa đâu... Hay là chị ấy có chuyện gì?
Chaeyoung càng lúc càng sốt ruột, cứ tới mở tủ lạnh nhìn chiếc bánh kem, rồi lại nhìn đồng hồ chờ đợi, một lát lục đục mò đến cửa sổ nhìn xuống sân.
Cô chờ đợi, đã lâu cô chưa có cảm giác muốn gặp một người nào đến vầy, cô chưa mong ngóng ai đến vậy, kể cả chị Hai, ba mẹ hay là Jin Woo cũng chưa hề. Cô hơi chột dạ, hoang mang, tự nhiên trong lòng dâng chút bất an mà tự cô còn không biểu là gì!.
Lúc chiều cô nghe ồn ào, ngó qua cửa sổ, đã thấy Jennie và một người nữa kè dìu Jisoo, chỉ mỗi Lisa là chưa thấy về, không lẽ chị ấy thất hứa?.
Chính Chaeyoung không biết sao mình mong ngóng người ta đến thế. Hay do chẳng ai đón sinh nhật với mình? Mà cũng chẳng biết, năm nay cô tha thiết muốn đón sinh nhật cùng Lisa.
00h15 rồi...
Chaeyoung.đánh bạo, cô quyết định sẽ sang phòng Jisoo hỏi thử, cô biết chỉ kế bên phòng mình thôi.
Cô bước ra ngoài, không một ai canh cửa, hôm nay chúng lơ là? Cô đâu biết dám đàn em tất cả được điều đi, đáng lẽ giờ phút này nếu Chaeyoung bỏ trốn sẽ rất dễ dàng, quả là cơ hội hiếm có, nhưng Chaeyoung phút chốc không nghĩ ra chuyện trốn, mà vốn cô chẳng để tâm đến việc trốn đi. Điều cô quan tâm lúc này là Lisa có về kịp đón sinh nhật với mình không. Đúng là một cô gái nhỏ ngô nghê, trẻ con chưa từng thấy.
Cô bước sang phòng kế bên, cửa không khoá. Bên trong dường như có tiếng cãi vã, cũng chẳng phải cãi, là một người quát mắng những người còn lại, và cái người lớn tiếng kia chắc chắn chỉ có Jisoo.
Cô ở trước hành lang nhìn vào phòng, cô hơi sợ nên đứng yên bất động quan sát xem chuyện gì xảy ra, có vẻ họ cũng đang nói về cái người cô quan tâm.
- Tôi hỏi Hai đâu? - Jisoo nhìn Jennie bằng mắt rực lửa hỏi lại lần nữa, vẫn là sự im lặng né tránh.
Jisoo dùng hết sức lực còn sót lại đẩy mạnh Jennie xuống sàn, dù đang bệnh nhưng lực vẫn rất mạnh làm Jennie ngã sóng soài, đau đớn. Vậy mà, người bị té không dám chống cự, không dám hé răng nửa lời, cắn chặt môi cam chịu. Cái tội nói dối!.
Jisoo tiếp tục quay phắt qua Seohuyn, ngọn lửa bừng bừng không có dấu hiệu thuyên giảm.
- Nói. Lisa đâu?
Jisoo bắt lấy cánh tay của Seohuyn, xiết chặt cơ hồ muốn bóp nát, gắt ba chữ lớn vào mặt. Bên ngoài có người đang nín thở, cũng bức bách chờ đợi câu trả lời y như Jisoo.
- Lúc đó... Đang đấu súng thì chị bị ngất... - Seohuyn lập bập, tất nhiên không dám nói dối như Jennie.
- Rồi sao nữa? - Jisoo đanh giọng lạnh, rằn từng chữ.
- Rồi...rồi...
- RỒI THẾ NÀO? - Có vẻ Jisoo không chờ đợi được thêm, nhanh như chớp túm cổ áo Seohuyn hét lớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ChaeLice] [H] Cô Gái Của Bà Trùm [Cover]
FanficThể loại: Hắc bang sương sương :))) để hắc bang vậy th chứ thật ra là Hắc Bang fake á =))) fic vẫn là nhẹ nhàng tình cảm lắm nha, ít ngược và cũng sẽ là có H, nhma chắc ít á 🤪 Author: Binvo_1602