Cả đoàn rời đi lúc trời lờ mờ tối, mưa vẫn rả rích và cô chẳng biết mình được đưa đi đâu, rất lạ.
Mãi tận nửa đêm, băng qua những cánh rừng cao su bạt ngàn, qua những con đường chỉ vừa một chiếc ô tô. Đoàn dừng lại, một khu ngoại ô, ngôi nhà khang trang không to lắm, cô thở phào khi không phải ở một nhà nghỉ kinh tởm như hôm trước.
Lại có hai tên dẫn cô lên lầu 3 căn nhà, tất cả được thiết kế theo 1 tông nhìn khá sang trọng, Chaeyoung đoán mình lại ở chung với Lisa vì vali đồ của chị ta cũng được mấy tên đàn em mang lên cùng cô.
Căn phòng hơi nhỏ nhưng sạch sẽ, gọn gàng, Chaeyoung thầm cảm ơn trời, một tuần với cô là quá đủ, ngần ấy thời gian kinh khủng cho cô thấy nơi này quá tốt đẹp.
Đêm đó Chaeyoung phải ngủ một mình vì không biết Lisa đi đâu mất. Nơi ở mới muốn ngủ cũng khó khăn, Chaeyoung chợt nghĩ, nếu có Lisa ở đây có lẽ tốt hơn một chút, nghĩ xong tự thấy mình điên, chị ta là người đáng ghét, thoát được chị ta hẳn phải vui mừng, cớ sao mình thấy trống vắng. Điên hết sức! Chaeyoung cố không nghĩ vớ vẫn vỗ giấc.
***
- Này, tối hôm qua chị đi đâu đó.
Sáng nay, Chaeyoung thức sớm, ngồi ở chiếc bàn gỗ một mình, lúc sau thấy Lisa xuất hiện, chẳng biết có mong đợi không mà vừa thấy Chaeyoung đã hỏi ngay.
- Em không cần quan tâm. Ăn sáng chưa?
- Rồi.
Vừa sáng đã có người đem đồ ăn vào, thật ra Chaeyoung có cố tình đi ra ngoài, nhưng cả chục tên canh giữ, cánh cửa vừa xịt mở chúng ngay lập tức phùng man trợn má với cô, đành quay vào.
- Tốt. - Lisa để lại một chữ lạnh ngắt rồi bước nhanh vào toilet.
Lát sau bước ra, chỉ quấn độc chiếc khăn tắm quanh người. Không nói không rằng đến bên bế Chaeyoung lên, đặt xuống giường.
- Gì vậy?
- Ngoan nào, một chút thôi.
Câu nói vừa dứt, Lisa đã đè ngửa cô ra, phủ một nụ hôn lên môi làm Chaeyoung không thốt được thêm tiếng nào.
Lisa khéo léo luồng chiếc lưỡi vào khuôn miệng đang mím chặt của cô, động tác chị điêu luyện và nhẹ nhàng. Sau khi ý thức được chuyện gì, Chaeyoung ngay lập tức cựa quậy, đẩy người bên trên ra.
Dù hơi xiêu lòng trước câu nói có phần ngọt ngào của Lisa, nhưng lý trí không cho phép cô xuôi theo kẻ hãm hiếp (ok chị cứ cho là z đi :v) mình. Cô dùng hết sức đẩy Lisa đang cố chiếm tiện nghi phía trên.
- Tôi đã bảo còn đau màaaaaa! - Chaeyoung hét lớn.
- Tôi sẽ nhẹ nhàng. - Tuy lời nói nhân nhượng nhưng ánh mắt Lisa hằn tia lửa.
Ý thức cho Chaeyoung biết, nếu không chiều chuộng chị, sẽ có kết cục thê thảm. Chaeyoung từ từ thả lỏng người.
Bàn tay hư hỏng luồng vào chiếc áo ngủ, mơn trớn bầu ngực cô, không nhẹ nhàng mấy, làm cô hơi khó chịu. Môi lại tìm môi, mùi nước hoa đắc tiền toả ra từ cổ Lisa thoang thoảng nhẹ, Chaeyoung cảm thấy dễ chịu hơn một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ChaeLice] [H] Cô Gái Của Bà Trùm [Cover]
FanficThể loại: Hắc bang sương sương :))) để hắc bang vậy th chứ thật ra là Hắc Bang fake á =))) fic vẫn là nhẹ nhàng tình cảm lắm nha, ít ngược và cũng sẽ là có H, nhma chắc ít á 🤪 Author: Binvo_1602