Chương 2 | Bạn cùng lớp

2.9K 171 23
                                    

Lần này cả lớp lại cười, cười to hơn lúc trước, và thằng Nhân Mã cũng cười. Bạn nữ hồi nãy thì cúi mặt xuống, hình như tai bạn ý đỏ bừng. Lúc này, Thiên Bình mới rõ tội của mình. Chắc hẳn khi bạn bước vào lớp cũng bị chọc quê rồi, vậy mà Thiên Bình lại còn khơi gợi, quả là vô duyên, đúng là chết vì cái mồm. Nó im lặng đi tìm chỗ ngồi.

- Cậu ơi cho mình ngồi-

- Mơ hả cưng ?

Phũ quá trời quá đất. Đi đến đâu y như rằng bị xua đuổi. Tệ hơn có đứa còn nói : "Tôi không thích ngồi cùng chuột cống, hôi rình !". Thằng cha Nhân Mã lại còn trêu nữa chứ :

- Ê chuột cống, làm osin cho tôi tôi bố thí cho cậu ngồi chung.

Nói xong nó cười nghe vẻ đắc chí, cái mặt vênh váo trông chỉ muốn vả cho vẹo mỏ.

- Xí, mỡ đấy mà húp !

Và nó lại bắt đầu cuộc hành trình tìm chỗ ngồi. Tệ thật, giá mà hồi nãy nó không nói thế thì giờ đã có thể ngồi cùng cái bạn béo béo kia rồi, đúng là ngu thật !

Thiên Bình nhìn sang bạn nữ đang ngồi cái bàn cạnh bạn béo vẫn còn một chỗ trống. Bạn này trông xinh, quần áo tuy đơn giản mà bạn phối khéo ra phết, trông tinh tế cực.

- Cậu cho mình ngồi chung nhé ?

Bạn không nói, chỉ khẽ gật, nó phấn khởi ngồi xuống, và nó nhìn thấy cái bảng tên treo trên ngực. Thì ra bạn tên Xử Nữ, họ Kiều. Thiên Bình nhìn Xử Nữ, chằm chằm, Xử cũng theo phản xạ nhìn sang, hại Bình ta bối rối. Nhìn thôi mà có cần sắc lạnh vậy không ? Nó đành buột miệng :

- Tại cậu xinh quá, mình cứ thích nhìn...

Xử không nói gì, vẫn chăm chú đọc quyển sách. Vậy mà mặt Thiên Bình nó đỏ như cà chua, ai không biết lại tưởng nó les cái chết.

Một lát sau, lại có một bạn bước vào, một bạn nam nha, đẹp trai cực, mặt baby, da trắng hồng, mắt to, môi trái tim, mà sao nhìn hơi bị... thụ ! Ôi dào lũ con gái, thấy trai đẹp là tơn tớn tơn tớn, mắt sáng hơn sao, lưỡi uốn liên tục.

- Xin chào, mình là Lý Cự Giải.

Cái giọng kìa, ôi, thụ đích thực đây chứ đâu. Dáng đi thì có vẻ gượng ép. Cơ mà bọn con gái thích, cứ gọi tên Cự Giải suốt. Khổ nỗi bạn lại đi về phía bàn cuối, ngồi đúng chỗ bạn béo, và bạn béo thì đã nhận được rất nhiều cái lườm.

Thiên Bình giờ mới nhớ tới chuyện ban nãy, nó xin lỗi bạn béo rối rít. May mà bạn hiền, bạn cười rồi nói không sao.

- Mình là Trần Kim Ngưu.

- Còn mình là Dương Thiên Bình.

Xong hai đứa nhìn nhau cười.

Thiên Bình vào muộn nên cũng chỉ chứng kiến vài màn chào hỏi. Xong thì cô giáo vào lớp.

Cô giáo trẻ quá, trông như gái đôi mươi, ăn mặc tinh tế, tóc búi cao, trang điểm nhẹ nhàng. Và giờ thì đến lũ con trai sáng mắt, còn bày đặt trêu cô, hỏi cô đủ kiểu.

- Tôi sẽ là chủ nhiệm của các em năm nay, tên tôi là Kiều Diễm, 30 tuổi, đã lập gia đình và có hai con.

Cô giới thiệu xong mà tụi nó há hốc mồm. Rồi cô dặn dò đủ thứ cho năm học sắp tới, các khoản cần đóng - số tiền phải nói là quá lớn, nội quy lớp. Và đến chuyên mục bầu ban cán sự. Nhân Mã chọn chức lớp trưởng, nhưng nó vừa lười vừa dốt, cô không nỡ trao lớp cho đứa quỷ sứ. Một hồi toàn mấy thằng ranh mãnh giơ tay nên cô đành dùng chiêu khác.

[FULL] 12 chòm sao | Câu chuyện của chúng taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ