Hiện giờ, toàn trường đang trong tình trạng... 'leo núi'.
Cự Giải mồ hôi đầy mình, mặt mày nhăn nhó, than thở :
- Trời ơi là trời ! Mệt quá đi mất !... Hu hu...
- Chậc, mới đi được có một đoạn mà cứ làm gớm chết ! - Bảo Bình khó chịu.
- Thì ai kêu kéo tui đi... Hu hu... Đồ độc ác !
- Hừ, đúng là phiền chết đi được ! Thôi lên đây cõng...
- Cậu bị điên à ? Con trai mà để con gái cõng ?
- Có đứa con trai nào mà ẻo lả như cậu không ? - Bảo Bình nhếch miệng, châm chọc.
- Còn mình thì nghĩ cậu sinh ra là để làm con trai đó ! - Cự Giải tức xì khói.
"Dĩ nhiên !" - Bảo Bình cười thầm, đắc chí trong lòng.
- Thôi thôi, cất cái liêm sỉ của cậu đi ! Lát nữa có bị gì thì cái liêm sỉ đó cũng không giúp được cậu đâu !
Cự Giải mặt phụng phịu, miễn cưỡng leo lên lưng Bảo Bình. Trời, bao nhiêu con mắt kì quái đang nhìn cô mới độc chứ, kiểu này biết sống sao đây ? Cô chỉ ước chi có cái lỗ nào đó để chui xuống cho đỡ nhục. Còn Bảo Bình nữa, 'con gái con đứa' ăn gì mà khỏe như trâu vậy không biết !
...
- Cái núi này kì quá ! - Song Ngư thắc mắc. - Núi gì mà dễ đi vậy nhỉ ?
- Thì như vậy bọn mình mới được đi chứ, với lại người ta cải tạo rồi đó. - Bạch Dương lí giải.
- Dễ thì dễ nhưng mình cảm thấy mỏi chân quá !
- Hí hí... - Bạch Dương cười gian xảo. - Lên đây Dương cõng nè, lưng Dương êm lắm đó nha !
Song Ngư đỏ mặt rồi cũng vui vẻ trèo lên lưng Bạch Dương. Hai đứa nó cười toe toét.
...
- Ê Xử Nữ, kể chuyện gì đi chán quá ! - Nhân Mã chán nản.
- Chán thì đi ra chỗ khác.
- Haizzz... Đồ cục súc ! Mà nè, cậu cười cái được hông ?
Xử Nữ tia mắt nhìn thằng Nhân Mã mặt dày. Sau đó nở một nụ cười rất chi là cảm xúc. Nhân Mã giật nảy mình. Cái mặt của Xử Nữ bây giờ trông chẳng khác gì mụ phù thủy xấu xí. Cười gì mà cười đến tận mang tai (?) Nhân Mã ám ảnh, ngất xỉu tại chỗ. Chỉ khổ bạn Xử lại phải vác cái thân hình cao lớn, đúng là phiền phức mà !
...
- Sao lớp trưởng cứ đi theo mình thế ? - Thiên Yết cúi mặt ngại ngùng.
- Đi cùng cậu vui hơn.
- Ừm...
- Đi cùng cậu có một cái nhược điểm...
- Hả ?
- Đó là mọi thứ xung quanh đều bị lu mờ trước vẻ đẹp của cậu.
Sặc ! Ngài lớp trưởng vĩ đại lại thả thính nữa rồi. Cái tên này đúng là vừa leo núi vừa rớt liêm sỉ mà ! Tốt nhất là bây giờ không nên nói gì nữa !
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] 12 chòm sao | Câu chuyện của chúng ta
RomanceCâu chuyện của chúng ta... Một câu chuyện học đường...