Chương 34 | Thả thính

903 88 5
                                    

Xử Nữ kêu bác tài xế dừng xe tại một căn biệt thự lớn. Sau khi thả Thiên Yết xuống xe, Xử Nữ nhờ bác tài chở mình đi tới nhà sách một chút rồi về nhà sau.

Thiên Yết choáng ngợp bởi sự rộng lớn của căn biệt thự nơi Ma Kết ở. Nó thật sự rất rộng lớn với thiết kế vô cùng sang trọng. Toàn bộ mọi thứ bên trong đều tỏa ra ánh hào quang chói lóa của giới thượng lưu khiến Thiên Yết vừa ngưỡng mộ vừa tủi thân. 

Bác bảo vệ mở cửa, cô tiến vào bên trong và nhìn rõ hơn căn biệt thự. Bỗng có tiếng nói của ai đó vang lên :

- Cô là ai ? 

Thiên Yết quay lại. Đó là một người phụ nữ tầm bốn mấy tuổi, trông rất quý phái, ánh mắt toát lên uy lực nhưng có chút hung dữ đối với cô. Dáng vẻ này, đích thị là mẹ của Ma Kết rồi. Thiên Yết lễ phép :

- Dạ, con chào bác ! Con là bạn của Ma Kết. Con nghe nói bạn ấy bị ốm nên muốn đến thăm ạ.

Người phụ nữ nhìn cô chằm chặp, đôi mày khẽ nhíu lại, đưa mắt nhìn từ trên xuống dưới khiến cô cảm thấy ngứa ngáy. Sau khi xét nét xong, bà hừ lạnh. Cô cũng hiểu mà, trên người cô bây giờ thì có gì là đáng giá, và cô biết, nhìn cô nghèo nàn lắm !

- Con trai tôi sao lại quen một thứ hạ đẳng như cô ?

Câu nói vừa dứt khiến cô sững người, lòng quặn lại khi cảm thấy bị xúc phạm. Giàu thì có gì hay chứ khi mà vừa mở miệng đã nói người khác hạ đẳng ? Nhưng dù bà ấy có nói ra sao thì vẫn là bà ấy lớn tuổi hơn, lại là mẹ của Ma Kết nữa.

- Dạ thưa bác, con chỉ muốn thăm bạn ấy một chút thôi, được không ạ ?

- Hừ, được thôi. Tôi mà phát hiện cô lấy thứ gì trong nhà này thì đừng trách !

Người phụ nữ đe dọa, nhưng cô chẳng quan tâm cho mấy. Bà ấy thích nghĩ gì cũng được, cô chỉ cần được gặp Ma Kết thôi !

- Dạ, con cảm ơn bác ! - Thiên Yết mừng rỡ vội vàng vào nhà và hỏi mấy người làm về phòng của Ma Kết.

...

Thiên Yết thận trọng mở cửa. Trước mắt cô dần xuất hiện hình ảnh của người con trai ấy. Khuôn mặt anh tuấn đó vẫn luôn hiện lên trong trí óc cô, bây giờ lại ở ngay trước mắt cô. Đôi mắt cậu nhắm nghiền, khuôn mặt đỏ ửng, những mảng da thịt lộ ra đầy những vết đỏ trông thật tội nghiệp.

Thiên Yết nắm chặt tay, trái tim theo đó mà thắt chặt, cô muốn khóc. Thiên Yết tự hỏi, hôm đó tại sao Ma Kết lại không từ chối mà ăn cùng cô, cậu ta cũng nhìn thấy trong đó có ớt mà !

Thiên Yết nhẹ nhàng đi tới chỗ Ma Kết. Cậu cũng từ từ tách hai hàng mi dài, rồi nhìn thấy một hình bóng nào đó.

- Thiên Yết sao ? - Ma Kết cười nhẹ, gắng gượng nhấc người ngồi tựa lưng vào giường. - Cậu sao vậy ?

-... - Thiên Yết chùng mắt, cô chẳng thể nói gì.

- Thiên Yết à...

- Ma Kết... - Thiên Yết nói, giọng khẽ run. Mắt cô bỗng chốc đỏ hoe. - Tại mình hết !

[FULL] 12 chòm sao | Câu chuyện của chúng taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ