Vài tháng sau...
- Các em, vậy là đã kết thúc năm học ! Tôi có thể cảm thấy sự tiến bộ rõ ràng của các bạn trong lớp ! Chúc mừng các em !
Cả lớp vỗ tay nồng nhiệt, tiếng vỗ tay vang lên như sấm.
- Cô ơi cô, tối nay tổ chức tiệc ở khách sạn năm sao nha cô !
- Vâng vâng, đúng đúng !
- Nhưng đã chuẩn bị được gì đâu ?
- Chuyện đó thì không cần phải lo ạ ! Chỉ cần một cú điện thoại của bố em là đâu đó tươm tất hết !
- Thôi được rồi ! Nếu các em muốn vậy thì cứ làm vậy đi !
- Cô phải đến đó nha !
- Tất nhiên rồi !
♠
Khách sạn năm sao...
7:00 PM
Hôm nay mọi người trong lớp ăn mặc khác hẳn thường ngày, chính xác là diện hơn. Tất nhiên, đi dự tiệc mà !
Buổi liên hoan được tổ chức ngoài trời. Bầu trời đêm tuyệt đẹp với những chấm sao lấp lánh điểm xuyến. Xung quanh là những ánh đèn vàng nhẹ và những quả bóng bay nhấp nhô trên mặt đất làm không gian thật ngọt ngào ấm áp. Hôm nay chính là ngày mọi người cùng nhau ôn lại những kỉ niệm trong một năm đã qua đi và chuẩn bị bắt đầu cho một năm mới sắp tới, lớn hơn và trưởng thành hơn.
...
- Xử Nữ, cậu hôm nay lại sao thế ? - Thiên Bình thấy Xử Nữ có vẻ không ổn liền quan tâm hỏi han.
- Không có gì đâu... Thiên Bình này ?
- Sao ?
- Cậu thích Sư Tử đúng không ?
Thiên Bình chợt đỏ mặt, cô ngạc nhiên :
- Sao cậu lại hỏi như vậy ?
- Nếu cậu thích thì hãy ngỏ lời đi.
- Nhưng... Mình...
- Can đảm lên nào !
Sau lời động viên đó, Thiên Bình cảm thấy hưng phấn hẳn lên. Đúng vậy ! Thích thì phải nói ra, không thể cứ để mãi trong lòng như vậy được ! Từ chối thì đã sao ? Bị từ chối còn hơn là mãi mãi không biết câu trả lời. Lại phải đợi hết hè này, rồi đợi đến bao giờ nữa đây ? Tuy vậy nhưng cô vẫn cảm thấy ngại ngùng, tự dưng đi tỏ tình người ta không ngại sao được ?
Thiên Bình nhìn sang, cô không thấy Xử Nữ ở đó nữa. Cái cô này đúng là nhanh chân quá đi ! Thiên Bình thở dài chán nản.
♠
Song Ngư đứng ở một nơi nào đó cách xa nơi tổ chức tiệc. Cô hơi sợ một chút, chỗ tối và im lặng, một tiếng động nhỏ của lá cũng có thể khiến người ta lạnh sống lưng. Bỗng nhiên có bàn tay ai đó chạm vào vai cô :
- Áaaaaaaaaaaa... - Cô hét toáng lên khiến ai kia giật nảy mình.
- Song Ngư đừng sợ ! Là mình đây mà !
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] 12 chòm sao | Câu chuyện của chúng ta
RomantikCâu chuyện của chúng ta... Một câu chuyện học đường...