Chương 5 | Mẹ nào con nấy

1.5K 124 3
                                    

Tại một góc khuất nào đó, có một bóng đen đang dõi mắt theo bóng dáng cô gái. Tài xế của cô ta thận trọng :

- Mời cậu chủ lên xe !

'Cô gái' có vẻ giận dữ nhíu mày, ánh mắt sắc lạnh, không còn lấy một chút sự nữ tính, 'cô' nhìn quanh như thể đề phòng điều gì.

- Tôi đã nói với anh bao nhiêu lần, sao anh vẫn gọi tôi như vậy !?

- Nhưng, thưa cậu chủ...

- Tôi nói anh câm mồm !

'Cô gái' nói tuy nhỏ nhưng gằn lên từng chữ, âm lượng đủ để có thể truyền đến tai người đang nghe lén. Nếu ai nghe được cuộc trò chuyện đó, hẳn sẽ thấy thật sự bất ngờ và khó hiểu, tài xế gọi 'cô' ta bằng từ chỉ để gọi những người con trai, và 'cô' ta tức giận vì từ 'cậu chủ'.

Cô gái đó, không ai khác... chính là Bảo Bình.

Bóng đen bây giờ mới hiện diện, sự ngờ vực hiện lên đôi mắt đang dõi theo chiếc xe hơi dần khuất.

Bóng đen đó, không ai khác... chính là Xử Nữ.

Vừa về đến nhà, chưa kịp đợi người mở cửa, Song Diệp đã lôi Song Ngư ra khỏi xe khiến cô mất đà mà ngã xuống đất. Song Ngư vẫn còn đang ngơ ngác, không biết đã phạm tội gì mà lại bị đối xử như vậy.

- Ơ, cô...

- Cô kiếc cái gì, mày có biết là mày vừa phá chuyện của tao không con khốn !

- Chuyện gì ạ ? Tôi không hiểu.

- Còn hỏi nữa hả !? - Song Diệp bây giờ nhìn chẳng khác nào bà chằn, hai tay chống hông, chân dạng hết cỡ, mồm cứ ra sức mà hét. - Tao đang được Bạch Dương đẹp trai cõng sao mày không biết ý tứ mà xen vào hả, lại còn thân mật nữa chứ, đúng là tức chết tao mà !

- Có chuyện gì thế ? - Một người đàn ông khoảng 40 tuổi.

- Ba, nhỏ kia dám phá chuyện của con, con chỉ muốn dạy cho nó bài học. - Song Diệp nũng nịu chạy về phía Song Nam - ba của cô, và cũng là ba của Song Ngư - ra vẻ uất ức.

- Hai con là chị em, không hòa thuận một chút sao ? - Song Nam nhẹ nhàng khuyên bảo.

- Không ! Con ghét nó, là do nó sai trước, ba mà không phạt nó, tối nay con sẽ không ăn cơm cho ba xem ! - Song Diệp một mực khăng khăng.

Nhìn điệu bộ quyết là làm của con gái, Song Nam càng không nỡ để nó phải nhịn đói. Ông thương đứa con gái này lắm, mẹ nó cũng phải chịu bao nhiêu uất ức, tủi nhục khi ông phạm phải sai lầm, đã thế hai mẹ con còn phải chung sống với bằng chứng phản bội suốt bấy nhiêu năm qua, ông không đành lòng, đành ra lệnh cho người hầu giam Song Ngư trong phòng, bỏ đói để chiều lòng Song Diệp. Không phải ông không có chút tình cảm với đứa con gái này đâu, chỉ là, tình yêu ông dành cho Song Diệp là vô bờ bến.

Mặc cho Song Ngư tội nghiệp đang khóc lóc, ông chỉ vứt cho cô cái nhìn lãnh đạm, lạnh lùng. Người này, rốt cuộc có phải là cha cô không vậy ?

Mẹ Song Diệp - Triệu Thục Hiền lúc này cũng vừa mới đi mua sắm về, vừa vặn chứng kiến sự việc, liền ra lôi đầu túm tóc nhỏ Ngư, đánh không thương tiếc, vừa đánh vừa đay nghiến, chửi rủa :

[FULL] 12 chòm sao | Câu chuyện của chúng taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ