Chương 29 | Hoàng tử giải cứu Lọ Lem

971 100 3
                                    

Tại nhà Sư Tử...

- Con là...

- Dạ, con chào bác, con là Xử Nữ, bạn của Sư Tử, cậu ấy có nhà không ạ ?

- À, nó hôm nay đi dự tiệc sinh nhật của con bé nhà họ Bình gì đó, cũng may là có Hạ Vy lôi kéo, chứ không là nó cứ ru rú ở nhà suốt thôi !

- Vậy bác cho con xin địa chỉ được không ạ ?

- Được chứ, ** nha con !

- Con cảm ơn bác !

"Lãnh Sư Tử, Thiên Bình còn đang ốm nằm viện mà cậu dám vui vẻ đi chơi sao ?! KHỐN NẠN !"

Song Diệp thận trọng bước xuống cầu thang, nở nụ cười kiểu hoa hậu, rực rỡ kiêu sa, tỏ ra sang chảnh cao quý trước con mắt trầm trồ của chúng bạn.

- Woa... Nhân vật chính xuống kìa !

- Trông lộng lẫy quá ta...

- Phải cái hơi béo... hi hi... - Cô bạn này thật không thể nhịn được mà thốt lên suy nghĩ của mình, thật may bạn Song Diệp không nghe thấy, chứ không lại tự ái cái chết.

Song Diệp bước lên bục sân khấu, trịnh trọng phát biểu :

- [...] Mọi người cứ tự nhiên đi nha, không có gì phải ngại a !

Trời, đúng là chơi cùng bọn nhà giàu có khác, quà sinh nhật mà cũng phải hoành tráng, đắt đỏ như thế này, quả là chói hết cả mắt !

- Bạch Dương nè, quà của cậu đâu ? - Song Diệp chìa tay.

- Ủa, tôi tưởng chỉ cần đến thôi, không cần quà ? Mà nếu cậu cần thì tôi sẽ về ngay bây giờ.

Hả !? Nói không cần là không cần thật sao ? Đúng là chẳng hiểu tâm lý con gái gì cả. Cơ mà, cậu tới là cô hạnh phúc lắm rồi !

- Mình đùa thôi mà, mau ra đây chơi đi !

Song Ngư mặc xong chiếc váy đó, tự nhìn mình trong gương, ngay cả chính cô cũng cảm thấy mình thật thảm hại, có khác nào con ăn xin không ?

"Cốc... Cốc... Cốc..." - Tiếng gõ cửa vang lên, Song Ngư ra mở cửa.

- Song Ngư, Song Diệp kêu em xuống dưới kìa... - Chị Miến nói, song không khỏi ngạc nhiên vì bộ dang của Song Ngư bây giờ. - Mà... em mặc cái thứ quái quỷ gì thế này ?!

- Không có gì đâu chị. - Song Ngư cười trừ, dù sao thì cô cũng đã chuẩn bị tâm lý cho những điều sắp xảy ra rồi.

- Khoan đã... - Chị Miến giữ tay cô. - Em bị điên sao ? Sao lại xuống dưới với bộ dạng như thế này ?

- Cô Song Diệp muốn vậy mà chị ! - Song Ngư cố mỉm cười, vì nếu không cười, chắc cô không nhịn được mà ôm chị rồi òa khóc mất.

...

Song Diệp nhìn thấy bóng Song Ngư loáng thoáng xuất hiện liền thu hút sự chú ý của mọi người :

- Các cậu, sắp có một bất ngờ lớn đó, có muốn xem không ? Ha... ha... ha...

- Bất ngờ gì mà có vẻ thú vị thế ?

[FULL] 12 chòm sao | Câu chuyện của chúng taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ