Hả ?! Con nhỏ này chắc là uống nhầm thuốc rồi. Mặc dù cậu ta đang nói tỏ tình đấy, nhưng làm gì có ai tỏ tình mà mặt nhăn mày nhó thế kia không.
- Cậu... điên à ?
- Tôi không điên, tôi thích cậu !
Bảo Bình đang hét vào mặt cô đấy à ? Hay bản tính vốn đã hung dữ nên không thể nào nói năng nhẹ nhàng được ? Thật tội nghiệp ! Điều quan trọng là bây giờ đang có một 'cô gái' muốn tỏ tình với cô kia kìa...
- Này, cậu tuy đang tức giận nhưng cũng đừng trút hết lên đầu tôi như thế chứ. Tôi biết tôi 'đẹp trai' thượng thừa nên mấy cô gái không thể kiềm chế được mà điên khùng, nhưng xem cái điệu bộ của cậu kìa, trông chẳng giống tỏ tình gì cả !
- C.ậu n.ó.i đ.ủ c.h.ư.a ? - Bảo Bình gằn giọng, khuôn mặt đen kịt toát ra vẻ u ám. Đang trong tình trạng không thể chấp nhận tình huống hiện tại lại với cái mức độ tự luyến đỉnh cao của 'thằng' Cự Giải, chắc cậu độn thổ mất !
- R... rô... ồi... - Cự Giải bủn rủn tay chân, mồ hôi hột vã ra.
- Đồng ý hay không nói một lời !
- Cậu đang nghiêm túc sao ? - Khóe miệng cô giật giật, nhưng lại thấy ánh mắt sắc lạnh đó... - Tô... tôi tất nhiên là kh... kho... không đồng ý...
Cự Giải hoàn toàn có thể thấy được 'cô' ta đang giận dữ như thế nào, tay nắm chặt đến mức nổi gân như muốn đấm. Bảo Bình đúng là điên thật rồi mà !
"Ông trời có mắt làm ơn cứu con ! Nếu con là con trai thì con sẽ đồng ý 'lời tỏ tình' đáng sợ đó, nhưng con là con gái, CON GÁI đích thực, làm sao Người có thể nhẫn tâm..."
- T.ô.i h.ỏ.i l.ạ.i, c.ó đ.ồ.n.g ý h.a.y k.h.ô.n.g ? - Bảo Bình nghiến răng ken két, giọng nói đã mất đi sự nữ tính.
- Kh... không... - Cự Giải run rẩy, chắc cô sắp phát khóc quá.
Bảo Bình dần tiến đến chỗ Cự Giải, Bảo tiến một bước, Giải lùi một bước, cứ như thế cho đến khi lưng cô chạm tường.
- CẬU-PHẢI-ĐỒNG-Ý !
- Không ! - Giải dứt khoát.
- Được lắm !
Bảo Bình giơ nắm đấm...
- Á á á... Đừng mà... Tôi đồng ý mà !... - Cự Giải ôm mặt, òa khóc nức nở.
Bảo Bình khóe miệng khẽ giật, có thế mà cũng khóc, đàn ông đàn ang gì mà yếu đuối ! Tiểu thụ Giải ? Vậy chẳng lẽ cậu chính là công ? Aizz... Cậu lại nghĩ bậy rồi. Dù sao đây cũng chỉ là cái vỏ bọc để 'mụ phù thủy' Xử Nữ không tiết lộ bí mật của cậu thôi. Nhưng điều quan trọng bây giờ là cái tình huống chết tiệt này... Nữ nhân bắt nạt nam nhân ? Thật là chẳng ra thể thống gì cả !
"Làm gì có đứa trai thẳng nào mà lại ẻo lả đến mức biến thái thế này !? Xử Nữ kêu mình tỏ tình với cậu ta rốt cuộc là có ý gì ?"
- Khóc lóc cái gì !? Tôi còn chưa đụng đến sợi lông của cậu đâu. Hứ !
Bảo Bình bỏ đi thẳng sau màn tỏ tình đầy 'cảm động' (?) khiến Cự Giải cực-kì không hiểu chuyện gì đang xảy ra. "Rốt cuộc cậu ta tỏ tình hay không ? Cậu ta có thích mình hay không ?"
♠
Lớp học...
Song Tử đi tới chỗ Kim Ngưu.
- Cậu có đồng ý làm bạn gái mình không ?
- Tôi... - Kim Ngưu đỏ mặt, ấp úng, rồi như chợt nhớ ra điều gì. - Khoan đã, tôi thấy tôi ngoại hình xấu xí, khuôn mặt lại không xinh đẹp, sao cậu lại thích tôi ?
- Chẳng lẽ xấu xí thì không có quyền được thích sao ? Với lại đối với mình, lúc nào cũng cảm thấy cậu rất đáng yêu và xinh đẹp, đó chính là trong lòng mình luôn có cậu. Mình thường nghe nói, khi người ta thích một ai đó thì sẽ luôn cảm thấy đó chính là người đẹp nhất.
Sến quá ! "Mình cũng thường nghe nói, mấy thằng con trai hay dẻo miệng thì chính là những đứa không đáng tin cậy nhất. Lẽ nào Song Tử cũng như vậy ?" - Kim Ngưu nghĩ thầm. Nhưng khi nhìn thấy khuôn mặt đẹp trai đó, nụ cười dịu dàng đó, ánh mắt chân tình đó dành cho cô, con tim cô đột nhiên xao xuyến, không tự chủ được mà thốt lên :
- Mình đồng ý !
- Thật sao ?
- Ừm. - Kim Ngưu ngại ngùng. - Người như cậu kiếm đâu ra chứ !
- Cảm ơn cậu !
"Cự Giải, Song Tử ta kì này thắng chắc rồi !" - Song Tử cười thầm, trong đầu tưởng tượng việc mình đứng trên bục vinh quang, phía dưới là Cự Giải dập đầu nhận thua.
Cùng lúc đó, Bảo Bình bước vào lớp với biểu cảm phức tạp, hừng hực đi tới chỗ Xử Nữ :
- Tôi đã tỏ tình Cự Giải, cậu cũng nên thực hiện lời hứa của mình đi !
- Tỏ tình thôi mà đã xong sao !?
- Ý cậu là sao ?
- Đã tỏ tình thì phải chịu trách nhiệm yêu thương người ta chứ nhỉ ?!
- Cậu... Thôi được rồi ! Tôi sẽ cố gắng 'yêu thương' cậu ta. Cậu cũng nên quản cái miệng của mình lại đi !
Cự Giải bước vào lớp với khuôn mặt sầu não, đôi mắt vẫn còn đỏ hoe đỏ hoắc vì vụ hồi nãy.
- Kìa, 'người thương' của cậu kìa. Còn không mau đi dỗ dành cậu ta ? - Xử Nữ đưa mắt về phía Cự Giải, ra hiệu cho Bảo Bình biết việc cậu phải làm.
"Con nhỏ Xử Nữ thật là quá quắt ! Đợi đó, ta nhất định phải trả lại mi nỗi nhục này !" - Bảo Bình nhốt nỗi tức giận trong lòng, nghiến răng đi tới chỗ Cự Giải lôi đi trước sự khó hiểu của Kim Ngưu và mọi người.
- Chuyện gì vậy nhỉ ? - Kim Ngưu nhìn theo Cự Giải.
- A, chắc là đang bồi dưỡng tình cảm, mình thấy họ cũng hợp nhau đó chứ ! - Song Tử cười ranh mãnh.
- Ha ha ha... Làm gì có ! - Kim Ngưu thật không thể nhịn cười nổi. Bé Giải là gái chính hiệu mà, nhưng cũng không thể nói điều này cho Song Tử biết. Đây chính là bí mật dù có chết cũng không thể tiết lộ.
- Còn tiếp -
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] 12 chòm sao | Câu chuyện của chúng ta
RomanceCâu chuyện của chúng ta... Một câu chuyện học đường...