Chương 59 | Người mình thích cũng thích mình

1.1K 81 8
                                    

Từ sau buổi dã ngoại trở về, Sư Tử thấy Thiên Bình nói chuyện nhiều hơn với Duy Thái đâm ra cũng chạnh lòng. Cậu đi lại chỗ Thiên Bình, hít một hơi thật sâu :

- Thiên Bình... Cậu là bạn gái của Duy Thái sao ?

Thiên Bình bỗng đỏ mặt, sao Sư Tử hỏi lạ lùng vậy không biết !

- Không có đâu...

- Mình thấy cậu ấy là người rất tốt mà ! Ngoài cái nhược điểm là lùn hơn cậu thì người đó hoàn toàn hợp với cậu... - Sư Tử nói, nhưng lại chẳng hiểu tại sao mình lại nói như vậy. Có lẽ cậu nên buông bỏ.

- Mình biết rồi. - Giọng Thiên Bình không cảm xúc. 

Giờ thì cô cũng đã hiểu rằng, Sư Tử không hề có tình cảm với cô. Duy Thái với cô vốn chỉ là bạn, có lẽ cô cũng chẳng muốn nói ra chuyện này nữa. Người luôn có vị trí trong trái tim cô chỉ có Sư Tử mà thôi ! Đắng lòng thay khi cậu lại không nhận ra điều đó. Mà kể cả có nhận ra đi chăng nữa, cô cũng sẽ bị từ chối thôi ! 

"Sư Tử... Chúng ta sẽ mãi mãi chỉ làm bạn thôi sao ? Mình không muốn !"

"Thiên Bình... Mình sẽ luôn tôn trọng quyết định của cậu ! Sẽ mãi mãi không tiết lộ tình cảm này !"

...

Giờ học...

Thiên Yết đang ngồi viết bài mà nãy giờ cứ ngứa ngáy khó tả, có lẽ vì cái cảm giác ai đó đang nhìn chằm chằm mình. Cô lấy hết can đảm nhìn sang... 

"Aizz... Thì ra là ảo tưởng !" - Cô thở phào khi thấy Ma Kết đang ngủ, nhưng khuôn mặt thì lại hướng về phía cô.

Đây chính là lần đầu tiên cô thấy lớp trưởng Ma Kết ngủ trong giờ học. Đôi khi phải như thế mới dễ thương, chứ cứ nghiêm túc hoài trông thật cứng nhắc ! Thiên Yết cứ ngồi nhìn như thế mà không biết chán.

"Ngủ thôi mà cũng đẹp trai nữa !" 

Khuôn mặt cô trở nên đỏ lựng khi cái ý nghĩ quái đản đó vừa xuất hiện. Nhưng sắc mặt bỗng chùng xuống.

"Ma Kết thiếu gì người theo đuổi chứ ? Mình nằm mơ cũng không có cửa !"

- Hồi nãy cậu nhìn mình phải không ? - Ma Kết bỗng lên tiếng làm Thiên Yết giật nảy mình.

- Đâu... Đâu có... - Cô chối.

- Vậy sao ? Chắc mình lại mơ ngủ rồi... Dạo này cậu toàn xuất hiện trong giấc mơ của mình thôi !

Mặt Thiên Yết càng ngày càng đỏ : "Làm ơn đừng nói thế nữa, mình chết mất !"

Khuôn mặt Ma Kết cũng đỏ không kém, thật ra hồi nãy cậu đâu có ngủ, chỉ định ngắm Thiên Yết một chút thôi, ai ngờ cậu ta đột nhiên nhìn lại chằm chằm mới sợ chứ ! Ma Kết cứ tưởng mình bị phát hiện rồi nên run bần bật suốt, thật may mắn !

Vài ngày sau...

Sau nhiều ngày tìm kiếm như vậy mà người ta vẫn không tìm thấy xác Song Ngư. Bạch Dương lo lắng tột độ, cái ý nghĩ Song Ngư đã chết vừa xuất hiện là cậu lại gạt phăng nó đi. Chưa thấy xác thì không chứng minh được gì cả ! Nhưng... vẫn còn nhiều giả thiết khác...

[FULL] 12 chòm sao | Câu chuyện của chúng taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ