- Sao vậy cô ? - Kim Ngưu ngơ ngác hỏi.
- Cháu hãy hỏi bạn trai cháu ấy ! - Cô vừa trả lời vừa lau nước mắt.
- Cô hiểu lầm rồi, cậu ấy không phải bạn trai cháu đâu ạ ! - Kim Ngưu đỏ mặt ngại ngùng, quay sang cậu bạn. - Sao vậy cậu ?
Song Tử vẫn nhìn cô bằng đôi mắt đượm buồn, trông mới tang thương làm sao ! Kim Ngưu méo cả mặt, không hiểu cậu ta bị gì.
- Này cậu, cậu làm như tôi sắp chết không bằng ấy, tôi đã không sao rồi mà.
Kim Ngưu nói đến đây, cậu ta lại càng khóc tợn, con trai gì đâu mà mít ướt.
- Tôi xin lỗi, vì tôi mà cậu phải chết ! Hu... hu...
- Hả ? Cậu bị thần kinh à ? - Kim Ngưu hốt hoảng quay sang cô y tế. - Cô, chuyện này là sao ? Cô đã nói linh tinh gì với cậu ấy à ?
Cô y tế cười nức nở, Song Tử bấy giờ mới thấy kì lạ, liền giận dữ :
- Sao cô lại lừa cháu ?
- Tại cô cứ thích nhìn mày lo lắng cho con bé, lúc đó công nhận dễ thương cực. - Lại vỗ vai Kim Ngưu. - Cháu là may mắn lắm mới có người bạn trai như nó đấy, không bận tâm ngoại hình, loại người như vậy cô còn tưởng chết hết rồi chứ.
- Cô sao thế nhỉ, cháu đã nói không phải...
- Thôi, không phải ngại !
Cả hai đứa bây giờ mặt đỏ như trái cà chua, cái bầu không khí này thật là ngượng ngùng quá đi mất.
- E hèm ! - Con người đứng ngoài cửa nãy giờ chứng kiến một màn tình cảm, ngứa mắt liền cắt ngang. - Nhỏ Ngưu, khỏe rồi thì đi thôi ! Còn cậu đó, tên gì ấy nhỉ ? À, Võ Song Tử, đừng có lợi dụng mà tán bạn tui !
Nói rồi Cự Giải tức tốc kéo tay Kim Ngưu rời khỏi đó. Song Tử liếc xéo cô y tế một cái rồi chán nản rời đi. Khóe miệng cô lúc đó bỗng kéo lên thành nửa vầng trăng, trong lòng thầm nghĩ : "Tình tay ba à !? Đúng là tuổi trẻ khó hiểu !"
♠
Xử Nữ đứng dậy, 'vô tình' lướt qua Nhân Mã :
- Đừng tưởng tôi không biết cậu tính làm gì ! - Lời nói như mang theo âm khí, hại Nhân Mã dựng hết tóc gáy, rốt cuộc thì cô ta là người như thế nào ?
- Ê, Xử Nữ. - Thiên Bình gọi. - Mình đang định đi xem Kim Ngưu ra sao, cậu đi cùng mình được không ?
Cô dường như đang cố gắng để có thể kết thân được với người bạn 'lạnh lùng' này. Xử không nói gì, chỉ nhìn về một phía, Thiên Bình cũng nhìn theo. À, ra là Cự Giải đang kéo Kim Ngưu về lớp.
- Này cái tên Giải kia, mi bị làm sao thế ? - Kim Ngưu tức giận hất phăng tay Cự Giải. - Rõ ràng cậu ấy đưa mình vào phòng y tế, vì cớ gì mà cậu phải giận dữ ?
- Cậu thì biết cái gì , còn không phải là do cậu ta ném bóng vào đầu cậu sao, sau đó lại còn giúp cậu, bộ cậu không hề thấy lạ à ?
- Cậu mới lạ ấy, Song Tử chỉ là vô tình...
- Vô tình ? Từ trước tới giờ mình thấy ai cũng xa lánh cậu, cậu ta như vậy không phải bất bình thường sao ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] 12 chòm sao | Câu chuyện của chúng ta
RomanceCâu chuyện của chúng ta... Một câu chuyện học đường...