Chương 4 | Bà chủ vựa phân

1.8K 133 9
                                    

- Ê, cô bé, em là học sinh mới vào trường hả, trông xinh ghê ta, cho anh làm quen nhé !

- Đây là trường quốc gia, mong anh giữ ý !

Cô gái vừa nói vừa đẩy gã trai đang đứng chắn đường kia.

- Ái chà, nếu em ngại thì chúng ta có thể ra sau vườn. - Tên kia cười toe toét, cái vẻ mặt trông thật khó ưa.

- T.r.á.n.h r.a !

Cô gái gằn giọng, khuôn mặt sắc lạnh, hại ai kia có vẻ sững sờ.

- Ấy ấy, gì mà gắt ! Em không cần ngại. Ba anh là chủ tịch tập đoàn phân bón, đủ các loại từ phân khô đến phân tươi, ba anh sắp chết rồi, kiểu gì tập đoàn đó chẳng là của anh. Đến lúc đó em tha hồ mà làm bà hoàng vùng vẫy trong đống tiền phân nhà anh. Mà chưa kể anh lại đẹp trai ngời ngời cao to vạm vỡ dư lày, khối em tán. Em lại đẹp gái, ôi dào, quá xứng đôi còn gì nữa ! Anh cưa em là phúc phận cả lò nhà em tu mấy kiếp mới được hưởng ý chứ. Nhờ ?

Eo khiếp, đẹp trai vạm vỡ cái nỗi gì, nhìn béo hơn Trư Bát Giới, cái mặt nhăn nhó chưa già đã nhăn nhở nom phát tởm, chúng nó muốn tránh chẳng được huống chi đòi tán. Đã thế còn ăn nói thô lỗ cộc lốc chẳng có duyên, mồm thốt ra câu nào là mùi phân câu đó, thằng cha này là muốn cho cả trường biết đây mà. Chúng nó cứ nhìn cô rồi cười như lũ khùng, còn cô chỉ muốn có cái lỗ để chui xuống thôi. Không bận giữ ý tứ đàn bà con gái thì cái mỏ nó không biết lệch khi nào rồi. Chưa kịp 'dạy đời' hắn thì một lão mặc áo vest bảnh bao đi tới vặn tai thằng nhỏ. 

- Aaa... Ui da... Ba !

- Sao mày rủa ba mày chết hả con ? Đã vậy không có thừa kế thừa kiếc gì hết nghe con ! Nghỉ hè về quê HÓT PHÂN nghe con !

Ba nó trông phong độ thế mà nó bảo ba nó sắp chết, đúng là thằng con bất hiếu. Ba nó cứ thế cầm tai nó lôi ra xe, song nó còn nói với lại một câu khiến cô không bỏ đi đâu cho hết nhục :

- DÙ CÓ XA NGÀN CÁCH TRỞ, PHONG BA BÃO TÁP, EM VÀ ANH NHẤT ĐỊNH SẼ ĐẾN ĐƯỢC VỚI NHAU. CHỜ ANH NHÉ, CÁI CHỨC BÀ CHỦ VỰA PHÂN NHẤT ĐỊNH SẼ LÀ CỦA EM !

Bảo Bình đen mặt, tay nắm thành quyền. Cái này người ta gọi là yêu từ cái nhìn đầu tiên đó hả ? Nhưng chợt cô nhớ ra một điều gì đó liền bật cười rõ lớn, sau đó còn hô to :

- YES ! THÀNH CÔNG RỒI !

Tên béo ngoảnh lại, nó biết là cô sẽ chờ nó, nó cảm động, nước mắt lưng tròng... 

Chợt, một bạn nam cùng một bạn nữ tiến lại gần Bảo Bình, bạn nam hỏi :

- Bạn bị gì mà cười như điên giữa trường thế ?

Bảo Bình nhìn bảng tên, thì ra là Cự Giải và Kim Ngưu 'béo' lớp cô đây mà. Mà không biết bây giờ ai mới là người vô duyên đây nữa. Không vì giữ ý giữ tứ thì cô đã đấm cho sưng mỏ rồi. Cô kiêu sa trả lời :

- Mình cười vì mình thích, chứ mình không có điên. Mình thường nghe nói, mỗi khi ai đó bị điên, họ đều nghĩ người khác đều điên còn họ mới là bình thường. Chắc cậu đây cũng thế nhỉ ? Chậc ! Đẹp trai mà thần kinh, uổng quá !

[FULL] 12 chòm sao | Câu chuyện của chúng taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ