Chương 39 | Cuộc thi nấu ăn

841 80 4
                                    

Một thời gian sau...

Hôm nay là cuộc thi nấu ăn dành cho khối mười, nhìn quanh đâu đâu cũng thấy toàn là đồ ăn không, trông sáng cả mắt.

Mấy bậc cha mẹ làm chức lương cao cũng khá hứng thú với hoạt động này nên đầu tư rất chi là mạnh tay, bếp núc đồ dùng thuê nhà hàng đủ cả.

Lớp 10A1...

Người háo hức nhất bây giờ có lẽ chính là Cự Giải, cái hoạt động này như thể cuộc chiến của riêng cô vậy, vui sướng không để đâu cho hết.

Cô giáo bước vào lớp, phân công một số công việc cần thiết :

- Ừm, theo như tôi đã tìm hiểu thì thấy tay nghề của Cự Giải khá tốt ! Em sẽ là bếp trưởng hướng dẫn các bạn nha !

- Vâng ! Cứ giao cho em ! - Cự Giải tự tin.

Cô giáo lần lượt phân công từng món cho mỗi người, một số đứa không biết nấu ăn thì phụ mấy thứ lặt vặt, cứ thế, mỗi người một việc.

...

"Mời các lớp di chuyển về phía sân vận động để chuẩn bị !" - Tiếng loa phát thanh vang lên.

Cả khối mười đổ dồn về nơi sắp diễn ra cuộc thi.

Trong lúc đang nói chuyện vui vẻ với Cự Giải, Kim Ngưu bỗng nhiên đụng phải một nữ sinh. Kim Ngưu sững sờ, cô có thể cảm nhận được cô gái đó đang lườm cô. Người này... chẳng phải là cô gái đã hôn Song Tử sao ? 

Cuộc thi đang diễn ra. Ban giám khảo vừa nhìn vừa gật gù, trông chúng nó cẳng khác nào những tay bếp chuyên nghiệp cả. Xem ra tổ chức cuộc thi này là đúng đắn.

Chỗ lớp 10A1...

Kim Ngưu đang chú tâm đảo thịt thì đột nhiên bị hai bàn tay áp lên mặt. Cô quay lại, thì ra là Song Tử đáng ghét đang trêu cô.

- Cậu còn không mau biến ra kia ? Lớp mà thua thì tại cậu hết đấy ! - Kim Ngưu tuy nói vậy nhưng khuôn mặt lại cười rất tươi.

Cùng lúc đó, đã có một ánh mắt ghen ghét dán lên người Kim Ngưu...

... 

Bạch Dương đi tới chỗ Song Ngư, nhắm mắt hít hà như thể đang hưởng thụ một hương vị tuyệt vời.

- Trông hấp dẫn quá ha ?

- Mình đã nấu được cái gì đâu ?

- Cậu nấu thì chắc chắn là ngon !

- Hứ, cậu chỉ giỏi nịnh ! 

Điệu cười của Song Ngư khiến ai kia ngứa mắt, tức tối. Đối với Song Diệp cái cuộc thi này thật là phiền phức, cô là ai mà phải động tay động chân vào cái việc vớ vẩn này chứ ? Đã thế lại còn phải xem màn diễn tình cảm của Song Ngư đáng chết và Bạch Dương yêu quý nữa chứ. Thật là không thể chịu được !

Song Diệp cầm chai dầu rán, đi qua chỗ Song Ngư với ý định đổ lên người nó. Nhưng không thể tin được, đúng lúc đó Bạch Dương bỗng trở người, chai dầu ăn vì thế mà sóng sánh ít nhiều đổ lên người cô.

[FULL] 12 chòm sao | Câu chuyện của chúng taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ