Chương 43 | Mình tin cậu !

892 88 8
                                    

Khuôn mặt Võ Song Chiến chùng xuống, ông ngẫm lại tất thảy những gì mình đã làm.

- Quả nhiên, ba rất ích kỉ !

- Ông... - Oanh Diệp đi tới chỗ Song Chiến, ôm ông vào lòng. 

Một lát sau, cảnh sát đột nhiên ồ ạt tới. Song Tử cũng không lấy làm ngạc nhiên cho lắm, chỉ duy nhất có Oanh Diệp là sửng sốt, không hiểu chuyện gì đang xảy ra, bà nói :

- Song Tử, con báo cảnh sát à ?

- Không... Con nghĩ là Lý Cự Tước đã báo.

Võ Song Chiến đứng dậy, giờ đây ông đã thông suốt. Bây giờ ông có thể nguyện ý ngồi tù, nhưng vẫn luôn day dứt vì những lỗi lầm đã gây ra cho vợ ông và con trai ông.

- Xin lỗi con, Song Tử ! Ba sai rồi ! Cho ba cơ hội làm lại từ đầu được không ?

- Vâng ! - Song Tử nhìn Song Chiến trìu mến.

Ông cười mãn nguyện.

...

Oanh Diệp nhìn thấy Song Tử toan bước ra khỏi nhà liền hỏi :

- Muộn rồi đi đâu nữa vậy con ?

- Con phải đi xin lỗi Kim Ngưu !

Nhà Kim Ngưu...

- Dạ thưa ông chủ, có cậu tên Song Tử muốn gặp mặt cô chủ.

Kim Mã nhíu mày tức giận :

- Không cho cậu ta vào !

...

Một lúc sau...

- Dạ thưa ông chủ, cậu ấy vẫn muốn gặp cô chủ. Cậu ta nói nếu không được gặp sẽ không về.

- Hừ, mấy người cứ mặc kệ thằng nhãi đó ! Trời đang nổi sấm chớp, lát nữa mưa xem nó có còn cứng đầu cứng cổ nữa không !

Song Tử cứ đứng đấy, đợi mòn mỏi. Chốc chốc lại nhìn vào căn biệt thự nhà họ Trần. Cậu bất lực ngồi xuống, giọt nước mắt tuôn rơi. Cậu nghĩ bản thân mình bây giờ thật yếu đuối.

Trời mưa, những giọt mưa này thật lạnh lẽo như trái tim của cậu bây giờ. Song Tử ngồi thẫn thờ tuyệt vọng, muốn gào lên thật to, có lẽ Kim Ngưu sẽ không bao giờ tha thứ cho cậu nữa. Chắc cô ấy sẽ hận cậu đến tận sương tủy. Cứ nghĩ tới việc mình đã làm tổn thương người con gái đó là trong lòng cậu lại giày xéo không nguôi.

Chợt... Mưa như ngừng rơi, trong khi cậu vẫn nghe lấy những tiếng "lộp độp" vang vọng. Song Tử ngước lên, chẳng phải đây chính là Kim Ngưu sao ?

Cậu đứng dậy, ôm chầm lấy cô, ôm thật chặt như sợ cô đi mất.

- Ặc, Song Tử, cậu định nghẹt chết tôi sao ?

Song Tử lúc này mới nới lỏng tay.

- Xi... Xin lỗi cậu !

[FULL] 12 chòm sao | Câu chuyện của chúng taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ