Chương 33 | Mối quan hệ bí mật

924 94 0
                                    

Mấy ngày sau...

- Ủa Bảo Bình, sao trông cậu có vẻ khó chịu thế ? - Cự Giải đi qua chỗ Bảo Bình thì bắt gặp 'nàng' đang chống cằm chán nản, cô đành quan tâm hỏi han.

- Mình đang rầu hết cả ruột đây ! Cái trường khỉ gió này sao lại bày ra mấy hoạt động xàm xí thế cơ chứ ?

- Mình thấy cũng thú vị mà...

- Cậu điên à ? - Bảo Bình nhăn nhó. Rồi bỗng phát hiện ra điều gì. - Mà... sao cậu lại thấy nó thú vị ? Chẳng lẽ cậu biết nấu ăn à ?

Cự Giải mặt đỏ ửng, gãi đầu lúng túng trước con mắt mong chờ của Bảo Bình.

- À... Ừm... Cũng... biết chút chút !

- Wow ! - Bảo Bình ngưỡng mộ.

- À, thế này nhé ! Cuối tuần này cậu tới nhà mình đi, mình chỉ cho cậu !

- Ý hay đó, dù sao chủ nhật này mình cũng rảnh.

- Hể, cho mình đi chung với ! - Kim Ngưu hào hứng.

- Ừm ! - Cự Giải cười tít mắt.

- Tiếc ghê, Song Tử cuối tuần này bận mất tiêu. - Kim Ngưu thở dài đầy luyến tiếc.

- Không có tên đó càng tốt ! - Cự Giải bĩu môi, thuận tiện liếc xéo tên Song Tử.

...

"Reng... Reng... Reng..."

Bảo Bình quay xuống, chợt nhìn thấy bộ mặt bơ phờ kèm theo chút lo lắng của Thiên Yết liền quan tâm hỏi han :

- Này Thiên Yết, cậu sao thế ?

-... - Thiên Yết vẫn suy tư, tâm hồn treo ngoài cành cây. Hình như cô không để tâm tới lời nói của Bảo Bình.

- Thiên Yết ? - Bảo Bình khó chịu. - Thiên Yết, cậu sao thế ?

-... - Vẫn là sự im lặng đó.

Chẳng còn cách nào khác, Bảo đành lấy cuốn sách đập vào đầu Thiên Yết khiến cậu ta tỉnh ngủ.

- Á... Bảo Bình...

- Cậu sao vậy ? Tôi gọi cậu nãy giờ đó !

- Thật ra... đã mấy ngày rồi mà Ma Kết chẳng tới lớp.

- À... Thì ra là lo lắng cho người thương ! - Bảo Bình gật gật vẻ hiểu biết. - Chàng chỉ vắng mặt một lúc thôi là nỗi nhớ của thiếp đã lên đến đỉnh đầu, đứng ngồi không yên, trong đầu chỉ quanh quẩn hình bóng chàng-

- Bảo Bình, không có ! - Thiên Yết cúi gằm mặt ngượng ngùng, sự thật thì mặt cô đã đỏ như trái cà chua rồi kìa. 

- Bà Xử biết nhà Ma Kết ở đâu đấy. Muốn thăm người ta đúng chứ ? - Bảo Bình nhìn Thiên Yết chằm chằm. Con gái lúc ngại ngùng như vậy thật là dễ thương !

Giờ ra về...

Thiên Yết ngồi trong lớp cứ phân vân mãi về cái ý định hỏi Xử Nữ về địa chỉ nhà của Ma Kết, nhưng lại cảm thấy nếu hành động như vậy thì kì quá. Lỡ đâu cậu ta lại nghĩ linh thì sao ? Vậy mà chẳng biết từ bao giờ, cô đã lẽo đẽo theo sau lưng Xử Nữ.

- Sao vậy ? - Xử quay lại khiến Thiên Yết giật nảy mình. - Tôi thấy cậu đi theo tôi nãy giờ.

- À... Mình... - Thiên Yết ấp úng, ngượng ngùng. - Mình muốn hỏi... cậu...

- Nhà Ma Kết chứ gì ?

Xử Nữ mặt tỉnh bơ, nhưng mà câu nói vừa rồi đã đánh trúng tim đen của Thiên Yết khiến mặt cô đỏ như trái cà chua. Sao cậu ta biết hay quá vậy ?

- Ừm. - Thiên Yết cúi gằm mặt chẳng dám đối diện với Xử Nữ. "Thật là ngại quá đi mất !"

- Vậy đi ra xe cùng tôi, tôi sẽ đưa cậu tới nhà hắn.

Thiên Yết có hơi chút bất ngờ, cô cảm thấy thật lạ. Dường như khi nhắc đến Ma Kết, Xử Nữ ánh mắt có chút đáng sợ, nhưng chỉ trong giây lát. A, chắc do cô nghĩ nhiều thôi !

...

Trên xe...

Xử Nữ chỉ chăm chú đọc sách mà chẳng nói lời nào khiến không khí thật là bức bối ngột ngạt, Thiên Yết cảm thấy hơi ngứa ngáy khó chịu, định bắt chuyện nhưng lại chẳng dám. Bọn nhà giàu luôn thật khó hiểu mà !

- Tôi biết cậu đang nghĩ gì đấy. - Xử Nữ chợt lên tiếng, lại một lần nữa khiến Thiên Yết giật mình, cậu ta cứ hệt như là ma quỷ vậy.

- Ha ha... Đâu có... Mình không có nghĩ gì hết ! - Thiên Yết cười trừ, vội vàng xua tay.

- Hừ, Ma Kết từ lâu đã không ăn được đồ cay, hễ ăn vào là nổi mẩn đỏ. Hôm trước thấy mặt mày bơ phờ, đỏ ửng, hỏi mà còn chối, giấu nhẹm đi không cho ai biết. Kết quả là hôm sau nằm chết ở giường, người nóng ran, li bì lịt bịt suốt mấy ngày. - Xử Nữ vẫn dán chặt mắt vào cuốn sách nhưng dường như tâm trí cô lại không nằm trên những con chữ.

Lòng Thiên Yết chợt nhen nhói một chút bất an. Xử Nữ tuy giọng điệu lạnh nhạt như thế, nhưng nếu để ý kĩ từng lời nói thốt ra, rõ ràng là đang quan tâm Ma Kết. Không những thế lại còn biết cặn kẽ từng hoạt động của cậu nữa, cứ như là thân thiết với nhau lắm vậy.  Nhưng khi ở lớp, hai người lại hoàn toàn lạnh nhạt với nhau, cũng chưa từng nói chuyện hay có những cử chỉ thân mật bao giờ. Một nỗi nghi hoặc lớn hiện lên trong đầu Thiên Yết.

- Cậu với Ma Kết có quan hệ gì vậy ?

Khi nghe thấy câu hỏi đó, Xử Nữ chợt sựng người một chút nhưng rồi đã nhanh chóng lấy lại vẻ bình thản.

- Không có gì.

Câu trả lời đó như có như không, hoàn toàn không thể thỏa mãn với câu hỏi của Thiên Yết. Cô nghĩ, ít ra Xử Nữ phải giải thích hay gì đó, đằng này lại là "không có gì".

Nhưng hình như cô vừa nhớ ra gì đó. "Ăn đồ cay sao ? Lẽ nào... Không phải như thế chứ ?!". Rõ ràng là hôm trước Ma Kết cùng cô ăn bánh tráng trộn, mà trong đó lại có ớt. Trùng hợp nữa là hôm sau Ma Kết liền nghỉ học. Thiên Yết nghĩ đến đó thì đứng ngồi không yên, cô nắm chặt tay, cổ họng như nghẹn ứ lại, trong lòng không ngừng dằn vặt bản thân mình.

- Còn tiếp -

- Còn tiếp -

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[FULL] 12 chòm sao | Câu chuyện của chúng taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ