Chương 46 | Bàn bạc âm mưu

816 86 1
                                    

Song Ngư sửng sốt, cô đột ngột rút tay lại :

- Khô... Không được ! Mẹ đang nói cái gì vậy ?

Người phụ nữ thở dài :

- Con gái... Con không tin mẹ sao ?

- Nhưng... làm vậy thì có ích gì chứ ?

- Con nghe mẹ, chắc chắn sẽ có kịch hay để xem ! Mẹ cũng đâu có kêu con giết nó ! Mẹ chỉ là muốn vạch trần bộ mặt của lũ người ác độc đó thôi. Con đừng lo !... Dù sao con cũng sắp thi, chuyện này con cứ suy nghĩ nhé ! Sau khi thi xong con giúp mẹ cũng chưa muộn ... Bây giờ mẹ có việc bận, con vào nhà đi, để người khác nhìn thấy thì không hay !

Nói xong, bà vội vàng chạy đi. Song Ngư thở dài, mẹ cô bây giờ cứ thập thò thậm thụt như kẻ cắp vậy. Lời bà ấy nói là đúng chứ ? Bà ta không lừa cô đấy chứ ? Mà khoan... Hình như cô cũng chưa biết tên của bà...

Song Ngư chán nản đi vào nhà, trong đầu luẩn quẩn mãi cái câu nói của người phụ nữ ấy. Không lẽ làm Song Diệp nhập viện là việc tốt vậy sao ?

Sáng hôm sau, lớp 10A1...

Ma Kết nhìn Xử Nữ ngồi buồn ở góc lớp, cậu thở dài, đi về phía cô :

- Anh xin lỗi !

-...

- Mẹ anh... bà ấy sai rồi !

- Xin lỗi thì có thể làm được gì ? Mẹ tôi cũng có sống lại được đâu.

Đột nhiên...

"Bộp" - Một bàn tay kì lạ đập xuống bàn Xử Nữ.

- Hai người hay ha ! - Thành Tâm khuôn mặt giận dữ, bĩu môi, tay chống nạnh. - Cậu đó Ma Kết, sao đào hoa quá vậy ? Quen hết cô này đến cô khác. Haizzz... Đúng là một người đàn ông tồi tệ !

Xử Nữ và Ma Kết nhìn Thành Tâm một cách khó hiểu, nó ngửi thấy mùi sát khí thoang thoảng liền chạy vụt đi.

Ở một góc khác, có hai con người cũng nhìn thấy cảnh tượng đó, là Nhân Mã và Thiên Yết. Chẳng hiểu sao trong lòng hai người có chút buồn.

- Này cậu... đứng lại !

Sư Tử đang đi loanh quanh trong sân trường, chợt nghe thấy một đứa nào đó gọi mình. Cậu quay lại, hơi sững sờ một chút. Đây chẳng phải cái thằng hôm trước vừa mới ôm Thiên Bình sao ? Cậu khó chịu :

- Chuyện gì ?

- Tôi cảnh cáo cậu, tránh xa Thiên Bình ra ! - Thằng đó đẩy Sư Tử, vênh mặt thách thức.

Cậu nhìn cái thằng có dáng người nhỏ nhắn trước mặt, sao mà đột nhiên muốn đấm quá !

- Cậu là cái thá gì ?

- Tôi xin giới thiệu, tôi là Duy Thái, bạn trai của Thiên Bình ! 

Sư Tử sững người. Hôm trước Hạ Vy cũng có nhắc tới chuyện này, nhưng cậu không tin. Lạ quá, nếu là bạn trai sao không thấy Thiên Bình nhắc tới bao giờ ? Đang lúc Sư Tử còn đang ngu ngơ, Duy Thái nói tiếp :

- Cậu mà còn dám lại gần Thiên Bình, thì đừng có trách tôi !

- Ha... Oắt con như cậu thì làm gì được tôi chứ !

- Này, nói cho anh bạn nghe ! Dù cậu có làm gì cũng tốn công vô ích thôi. Thiên Bình mãi mãi cũng không thích cậu đâu, biết chưa THẰNG NGỐC !

Nói rồi, Duy Thái bỏ đi, để lại cho Sư Tử một loại cảm xúc khó chịu. Thiên Bình có bạn trai, đáng ra nên vui cho người ta chứ ? Sao tự dưng lại muốn cậu ta thất tình ? Cậu vò đầu bứt tai như thằng điên giữa sân trường.

...

Sư Tử đi vào lớp với bộ dạng thẫn thờ, ngồi phịch xuống ghế, chẳng hiểu sao tâm trạng cứ chán nản lạ kì. Thấy vậy, Thiên Bình liền đi tới hỏi han :

- Cậu sao vậy ?

Sư Tử lặng thinh, một lúc sau mới lên tiếng :

- Gu của cậu cũng mặn thật đó !

- Ừm. Mình thích ăn mặn. Thì sao ? - Thiên Bình nhíu mày khó hiểu.

Cùng lúc đó, Sư Tử suy sụp, tầm mắt bỗng chốc trở nên mờ nhòa, len lỏi trong lòng có chút nhói. Cậu úp mặt xuống bàn.

- Thôi được rồi. Cậu đi ra chỗ khác đi, đừng phiền tôi nữa. Tôi không muốn nhìn thấy mặt cậu !

- Mình phiền lắm à ?

- Ừ.

Thiên Bình chạnh lòng, cúi gằm mặt đi về chỗ ngồi, úp mặt xuống bàn. Chẳng hiểu sao đột nhiên muốn khóc.

Sư Tử cũng chẳng hiểu nổi mình đang nghĩ gì nữa. Chắc có người đang ghen.

Tại một góc nào đó, có người đang đứng mỉm cười đầy thỏa mãn.

Nhà vệ sinh...

- Này, anh giỏi photoshop lắm đúng không ?

- Hi hi tất nhiên !

- Em cần anh làm một số việc.

- Lương ?

- Hậu hĩnh !

- Ok ! Có tiền là việc gì cũng được !

- Anh biết Bảo Bình 10A1 không ?

- Nhỏ đó anh biết !

Nói rồi, cô gái ghé thầm vào tai chàng trai giao nhiệm vụ.

- Chuyện đó thì cũng đơn giản, nhưng dạo này anh bận ôn thi lắm ! Hay để lúc nào rảnh anh làm cho nhé ! Mà nó đắc tội với em à ? Chậc ! Đắc tội với Gia Linh nhà chúng ta thì chỉ có chết !

- Anh bớt nhiều chuyện đi ! Em đây xinh đẹp rạng ngời thế này, vậy mà tên ngu ngốc đó lại từ chối. Đừng mơ em mới chịu thua đứa khác !

- Vẫn tức chuyện Cự Giải à ? Tưởng em đang quen đứa khác ?

- Anh không hiểu được đâu !

- Còn tiếp -

- Còn tiếp -

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[FULL] 12 chòm sao | Câu chuyện của chúng taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ