Eyo! Hahaha! Pasensya na at masyadong happy si otor! Hehehe. Tsaka, napaaga ata ang paga-update ko? Kasi, walang magawa si ako! Kaya magu-ud nalang ako!
Violet's POV
Nakakasorang umaga! Piste kase! A week has passed, and grabe! Mukha na ata kaming zombie dahil dun!
At nandito kami sa school, at mukhang BANGAG.
"Hala, what happened to them?"
"So creepy!"
"Even though they look like that, they're still pretty!"
"Yeah right!"
"Barron! What happened?"
"Benedict, your still handsome!"
"Yhaze! Hot as always!"
"Your still cute Reechie!"
Psh. Mga babae talaga ayaw tumigil sa ganyan-ganyan keme nila.
Tumatalino ba sila diyan? Kelalande.
At pagdating sa room? Psh. Ganun din ang usapan nila. "A-ate, maputla daw ba ako?" Tanong niya at humarap sa akin. Pareho kaming nagulat pagtingin namin.
"Ano yan! Zombie!"
"Ano yan! Zombie!"
Sabay naming sabi. Pak! Di ako makapaniwala!!! Itsurang toh?! Zombie?! Bwisit na magkakapatid yan
"Can I borrow your mirror?" Tanong ni ate Pat sa isang kaklase nila.
"S-sure." Nautal siguro siya dahil din sa pagmumukha ni ate Pat. Pfft.
Binigyan niya si ate Pat ng apat, yung para sa foundation? Ah basta.
"Ang aarte niyo naman!" Sigaw sa amin ni Benedict.
"Kung ikaw kaya!" At umirap si ate Revvy sa kaniya dahilan para lalong mainis ito.
"Will you stop both of you? Lalong lalala yang away niyo dahil di kayo nakatulog ng maayos." Mahinahon na banggit ni Barron. Mabuti naman!
Kala ko makikisali din siya eh. Hehe.
"Maayos? Saan banda kami nakatulog dun?" Sarcastic na tanong ni ate Pat.
Ayan na! Hahaha. "Edi hindi na nakatulog!" Inis na sambit ni Barron.
"Makinig din kasi kayo minsan sa tinuturo, hindi yung pati ibang tao, ginagambala niyo. Pati pagtulog!" Galit kong wika. Nakakagigil kaya!
Kasora! Ikaw, kaya mong hindi matulog ng isang linggo?! As in tuloy-tuloy?! Aba ako KINAYA!
"Eh sa nakakawalang-gana makinig eh. May magagawa ka ba?" Nang-aasar na sambit ni Yhaze.
Magsasalita sana ako ng sumabat itong si Reechie sa usapan.
"Sinabi kaya ni Mommy na pwede kaming magpaturo sa inyo!" Sigaw niya at napatayo pa sa kinauupuan.
"Oo! At nakakahiya naman sigurong malaman ng lahat na ANG MGA EISENHOWER AY HINDI NAG-AARAL. Nakakahiya namang malaman nila yun hindi ba?" Balik asar ni Menchie.
That's right! Go Menchie! Fighting!
Natigilan silang apat dun. At nilibot namin ang aming paningin at napansin na lahat pala sila ay nakapukol ang tingin sa amin.
Jusq! Another nakakahiyang moment!
"What are you looking at?!" Galit na sigaw ni Reechie.
Nagsi-iwas ang mga tingin nila yung iba ay nakatingin sa kisame, yung iba may kinakausap pero lilingon sa amin
BINABASA MO ANG
The Vampire's Butler
VampireMay isang lugar kung saan nahahati ang bilang nang mga bampira at tao. Ngunit ang mga tao dito ay mga Butler. At ang mga bampira din dito ay namumuhay na parang tao. Hindi sila nag aaway, dahil meron silang kaisa-isahang rule sa lugar nila. Ito ay a...