Lần đầu tiên gặp được cá chép thời điểm, cá chuối đang ở buồn rầu. Nó không biết vì cái gì chính mình thân mà làm cá, còn có, vì cái gì rõ ràng chính mình là cá, lại muốn ăn cá...... Nó hy vọng có thể thay đổi chính mình vận mệnh, vì thế, nó bắt đầu tu đạo. 300 năm sau, đương nó rốt cuộc không cần lại ăn cá thời điểm, nó lại sinh ra tân buồn rầu —— kia rốt cuộc nên ăn cái gì?
Nó huyễn hóa ra thiếu niên tư thái, ngồi ở hồ nước bên cạnh, đem chân tẩm ở trong nước, nhìn không trung thở dài. Lúc này, có người vỗ nhẹ một chút nó bả vai. Đó là một ánh mắt sáng ngời thiếu niên, cười đến vẻ mặt ngây thơ.
Kia thiếu niên cười, hỏi: "Ngươi hảo, ngẫu nhiên kêu Lí Tử ~~~ ngươi biết nơi này nơi nào có bán Đậu Sa Bao sao?"
Nó lập tức vẻ mặt ngu ngốc mà dò hỏi cái gì là Đậu Sa Bao.
Lí Tử rất có kiên nhẫn mà ngồi xổm xuống, dùng nhánh cây trên mặt đất họa sơ đồ. "Đơn giản tới nói, chính là một loại ' người ' ăn, ngọt ngào, mềm mại đồ vật ~~~"
Nghe xong những lời này, cá chuối rốt cuộc minh bạch, trước mặt thiếu niên này cùng nó giống nhau, đều là một loại tên là "Yêu tinh" tồn tại. Nó đột nhiên có loại chỉ hận gặp nhau quá muộn cảm giác, nó hỏi Lí Tử vì cái gì phải làm yêu tinh. Lí Tử thực dứt khoát mà trả lời: "Vì đến cách vách hồ nước nghe bát quái ~~~"
Vì thế, nó vẫn như cũ vẻ mặt ngu ngốc hỏi cái gì là bát quái.
Lí Tử vẫn như cũ rất có kiên nhẫn mà ngồi xổm giải thích......
Cứ như vậy, trời tối......
Cứ như vậy, cá chuối ăn tới rồi cuộc đời cái thứ nhất Đậu Sa Bao. Cũng rốt cuộc minh bạch, cái gì gọi là "Ngọt". Đó là một loại có thể làm linh hồn cũng hòa tan tư vị, hơi mang nhu nị ấm áp......
Cứ như vậy, cá chuối nhận thức cá chép. Vì đuổi kịp trào lưu, nó học cá chép bộ dáng, đem tên đổi thành "Hắc tử", mặc vào bao vây vải dệt, chải lên tóc, đến nhân loại chợ đi lên mua Đậu Sa Bao, sau đó, cầm bánh bao đi lớn hơn nữa hồ nước nghe bát quái...... Đương nhiên, là cùng Lí Tử cùng nhau......
Cá chuối không hề buồn rầu. Nó rốt cuộc biết, nguyên lai, nếu không muốn ăn cá nói, còn có thể ăn Đậu Sa Bao sao ~~~
BẠN ĐANG ĐỌC
Vật trong ao - Na Chích Hồ Ly
RandomKim ~ lân ~ há ~ là ~ trì ~ trung ~ vật ~, một ngộ phong vân liền hóa rồng Hảo soái lời dạo đầu...... Đáng tiếc cùng bổn văn không quan hệ......= =||| Đây là một cái bình thường hồ nước, bên trong có cá có tôm có con cua ~~~ Duy nhất không bình thườ...