Chương 10

7 2 0
                                    

Cá chép thất tình......
Nghe thấy cái này tin tức cá nheo trừng lớn mắt kính. "Ngươi chừng nào thì luyến ái?"
Vì thế, cá chuối làm cá chép bạn bè tốt, thực phụ trách nhiệm về phía đại gia giảng giải.
"Đó là một cái cảnh xuân tươi đẹp, hoa thơm chim hót sáng sớm......" Cá chuối thanh âm và tình cảm phong phú nói.
"Đã đại thử đều qua......" Con cua tiểu tiểu thanh tự nói.
"Lí Tử đi cách vách hồ nước nghe bát quái, đang nghe đến Ngưu Lang cùng Chức Nữ nháo ly hôn thời điểm......" Cá chuối vẫn như cũ thâm tình mà giảng thuật.
"Nói ly hôn niết, ta đã từng......" Cá nheo sờ sờ râu.
"Lão Niêm, không cần kéo ra đề tài!" Nhiều người tức giận.
"Một con cẩm lý bơi lại đây, lúc ấy, Lí Tử liền nhất kiến chung tình......" Cá chuối nói được hồn nhiên quên mình.
"Sai!" Vẫn luôn ở một bên đỉnh đầu ma trơi vẽ xoắn ốc cá chép nhảy ra tới, hô to, "Là một cái thân khoác lụa hồng mai thanh đại hoa văn, đôi mắt đại đại, quai hàm phình phình, song vây cá tròn tròn, cái đuôi phiêu dật, đường cong duyên dáng cẩm lý MM~~~"
"Lăn! Không hiểu các ngươi cá thẩm mĩ quan!" Tôm sông lập tức giội nước lã.
Cá chép khóc nức nở, trở lại góc tiếp tục vẽ xoắn ốc.
"Sau đó liệt?" Trên bờ hồ ly hỏi.
"Chính là ~ ai ~ tự cổ đa tình không dư hận ~" cá chuối bắt chước cầu vượt người kể chuyện làn điệu, "Dục biết hậu sự như thế nào, xin nghe......"
"A đát!"
Nháy mắt, cá chuối bị Chúng Yêu PIA phi......
"Sau lại làm sao vậy?" Con cua chọc chọc âm u cá chép, hỏi.
"Còn dùng hỏi, nhất định là cái kia cá chướng mắt nó ~~~" tôm sông chế nhạo nói.
"Mới không phải liệt ——" cá chép lập tức lệ ròng chạy đi.
"Ta biết, kia cẩm lý MM chỉ sợ là có đối tượng đi." Cá nheo thở dài, nói.
Cá chép lệ ròng chạy đi đến lợi hại hơn.
"Úc ~~~" Chúng Yêu hiểu ra.
"Là cái gì? Không phải là người đi?" Trên bờ nghe thông chống cằm, rất có hứng thú hỏi.
"Cẩm lý MM đôi mắt lại không có vấn đề, như thế nào sẽ thích cái loại này hai cái đùi!" Cá chép khinh thường.
Hồ ly lộ ra lóe sáng móng vuốt, "Lí Tử, ngươi có phải hay không thương tâm dục ' tuyệt '?"
Cá chép rụt rụt thân mình.
"Rốt cuộc là cái gì lạp!" Chúng Yêu chất vấn.
"...... Chỉ là, chỉ là một cái bạc cá chép mà thôi......" Cá chép tiểu tiểu thanh nói.
"Sai!" Bị PIA phi cá chuối đột nhiên xông ra, "Là một cái toàn thân màu bạc tựa như ánh trăng, ánh mắt sắc bén, hai má thanh tuấn, song vây cá hữu lực, cái đuôi xinh đẹp, tỉ lệ hoàn mỹ, có 800 năm đạo hạnh, hóa thành nhân thân là cái siêu ~~~ cấp soái ca bạc cá chép......"
"A đát!"
Nháy mắt, cá chuối bị cá chép PIA phi.
Chúng Yêu trầm mặc nhìn cá chép: Bình thường hôi ba kéo kỉ vảy, đôi mắt có điểm bọt nước, quai hàm giống như lão tắc đồ ăn, vây cá hơi có chút đoản, cái đuôi cũng là giống nhau, dáng người lược hiện mập giả tạo, mới hơn ba trăm năm đạo hạnh, nhân thân cũng là bình thường tới cực điểm......
Tôm sông lắc lắc đầu, "Tuy rằng không hiểu các ngươi cá thẩm mĩ quan, nhưng là, ngươi tuyệt đối là không diễn......"
"A —— ngươi đừng nói ra tới sao!!!" Cá chép tiêu lệ ròng chạy đi xa.
"Cứ như vậy...... Lí Tử thất tình......" Cá chuối lại một lần đột nhiên xuất hiện, làm tổng kết tính lên tiếng.
"Ai......" Chúng Yêu vuốt cái trán, thở dài.
"Bất quá, thích thượng cá tổng so thích thượng nhân hảo, ít nhất còn có điểm hy vọng." Nghe thông đi đến một bên, an ủi cá chép nói.
Hồ ly tiếp tục lộ móng vuốt, "Nghe thông, ngươi có ý tứ gì."
Nghe thông duỗi tay, xoa bóp hồ ly trảo thịt lót, thuận tiện một phen đem nó xách lên, "Thế nào, nói sai rồi sao? Ngươi a, cả đời không hy vọng lạp!"
Hồ ly lập tức nhào lên đi, ôm lấy nghe thông mặt, "Trảo hoa ngươi mặt! Hủy ngươi dung! Xem ngươi còn dám không dám loạn giảng!"
Nghe thông cười, duỗi tay chống đỡ hồ ly móng vuốt, "Như thế nào, ghen ghét ta so ngươi xinh đẹp a ~~~"
Chung quanh lập tức một mảnh trầm mặc.
"Ta như thế nào đột nhiên cảm thấy lãnh?" Tôm sông run rẩy bò lên trên ngạn phơi nắng.
"A ————————" nháy mắt, cá chép tiếng kêu vang tận mây xanh.
Cá chuối lập tức nhào qua đi, "Lí Tử, thiên nhai nơi nào vô phương thảo, ngươi không cần luẩn quẩn trong lòng a ~~~"
"Không phải lạp!" Cá chép nắm cá chuối vây cá, trong ánh mắt lóe quang, "Ngươi nói, bạc cá chép lớn lên như vậy soái, nhất định lập tức bị đạo sĩ bắt được ~~~ đến lúc đó ta, không phải ~~~ hắc hắc hắc ~~~"
"Lí Tử, ngươi quá thông minh, ta xanh nhạt ngươi ~~~" cá chuối hàm chứa lệ quang, đáp.
"Nơi nào nơi nào, ta liền nói sao, làm yêu tinh muốn điệu thấp ~~~ ha ha ha ~~~" cá chép đắc ý.
"Lí Tử!"
"Hắc tử!"
"Lí Tử!"
....................................
Hồ ly run một chút, quay đầu, nhìn nghe thông, "Chúng ta tiếp tục —— ta muốn hủy ngươi dung!!!"
"Oa! Ta nói giỡn lạp! Vui đùa lạp!" Nghe thông lập tức đứng dậy chạy trốn.
"Đừng chạy!"
"Ha hả ~~~ nói vui đùa niết, ta đã từng......"
"Lão Niêm, không cần kéo ra đề tài!"
= =#
"Cái kia...... Có hay không người...... Không, có hay không yêu tới ngăn lại này chỉ hồ ly a!!!"
= =|||

Vật trong ao - Na Chích Hồ LyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ