Chương 11

8 2 0
                                    

"Con tôm!!!" Một cái mỹ lệ sáng sớm, hồ nước trung tuôn ra thê lương tiếng la ~~~
Nghe thông che lại lỗ tai ngồi xổm hồ nước biên, "Phản ứng cũng quá lớn đi!!!"
Cá nheo thở dài, "Ách...... Tiểu thanh niên chưa thấy qua sóng gió......"
"Làm ơn, mười mấy phương sĩ cùng nhau tới trừ yêu, có thể không kích động sao!" Cá chép làm hộc máu trạng.
Hồ ly lấy ra giấy bút, nịnh nọt nói: "Tiểu thông thông, tới, báo một chút phương sĩ đoàn cụ thể đường bộ, ta hảo đi theo tung quý du GG~~~"
Nghe thông PIA khai nó, tiếp tục nói: "Bất quá không quan hệ lạp, bọn họ chỉ đợi 7 thiên, các ngươi tùy tiện đi cái địa phương nào tránh tránh đầu sóng ngọn gió đi."
Cá chép cùng cá chuối lập tức cầm đối phương tay, ai oán mà xướng: "Nếu không có thủy ~~~ nhật tử như thế nào quá ~~~"
Tôm sông hóa ra hình người đi lên ngạn, "Nên tới tổng muốn tới, trước tìm cái tránh địa phương đi."
Con cua trảo trảo đầu, "Cách vách hồ nước?"
"Cách vách hồ nước cùng nơi này có khác nhau sao?" Cá chép thở dài, "Huống chi phía dưới còn có một cái rất lợi hại giao long, càng không an toàn."
Li long lập tức xen mồm, "Không phải lạp, nó thực tốt!"
Chúng Yêu nhìn nó, đồng thanh nói: "Luyến ái trung nữ nhân là mù quáng......"
Hồ ly xông ra, "Các ngươi nói ta sao?"
= =|||
"Khụ khụ," cá nheo cũng hóa ra hình người, "Trở lại chuyện chính ha, nói đến tránh đầu sóng ngọn gió địa phương niết, ta đã từng......"
"Lão Niêm, không cần kéo ra đề tài!"
"Ta nào có kéo ra đề tài! Ta nói ta đã từng nhận thức một con ếch xanh, ở tại trấn trên một ngụm giếng, chúng ta có thể đi nơi đó!" Cá nheo lắc đầu, bất đắc dĩ.
"Nga! Ta biết! Chính là cái kia trong truyền thuyết ếch xanh, trước nay đều không có ra quá kia khẩu giếng, còn cho rằng toàn bộ thế giới là một ngụm giếng cái kia!" Cá chép bừng tỉnh đại ngộ.
Tôm sông nói: "Đó là người điên!"
Cá chép nói: "Đó là cái ngốc tử!"
Cá chuối nói: "Đó là cái yêu tinh!"
Con cua nói: "Đó là chỉ ếch xanh!"
Cá nheo nói: "Đó là......"
"Lão Niêm, không cần kéo ra đề tài!"
Cá nheo vô tội nói: "Ta không có muốn kéo ra đề tài a! Ta là nói, đó là cái triết học gia, vẫn là chủ nghĩa duy tâm!"
= =|||
Vì thế, một phen khúc chiết sau, đại gia rốt cuộc đi tới trấn trên kia khẩu bên cạnh giếng.
"Ở chỗ này, thật sự liền sẽ không bị phương sĩ bắt lấy sao?" Cá chép tiểu tâm hỏi
"Ân, yên tâm." Cá nheo cười tủm tỉm.
Đương đại gia tiến vào kia khẩu giếng thời điểm, mới rốt cuộc minh bạch cá nheo nói chính xác tính.
Rõ ràng là khẩu bình thường đến không thể lại bình thường giếng, bên trong lại bao hàm toàn diện. Có dãy núi, có sông biển, có gác mái, có đình đài. Bốn mùa cảnh sắc biến ảo giao hòa, nhật nguyệt cùng huy, ngân hà sáng lạn.
"Oa ~~~" con cua nhìn dưới chân biển hoa, không khỏi tán thưởng.
Cách đó không xa, truyền đến đàn tam huyền thanh âm, có người nhẹ nhàng xướng: "Dấu cổng tre khiếu ngạo yên hà, ẩn ẩn lâm loan, nho nhỏ tiên gia. Lâu ngoại mây trắng, phía trước cửa sổ thúy trúc, đáy giếng chu sa. Năm mẫu trạch không người loại dưa, một thôn am có khách phân trà. □□ vô nhiều, chạy đến tường vi, tan mất hoa lê."
Linh hoạt kỳ ảo thanh âm, phảng phất thẳng nhập tâm hồn.
"Nha ~~~ ếch xanh ~~~ ta là cá nheo ~~~" Lão Niêm lớn tiếng nói.
Một cái linh tú thiếu nữ vội hiện, tay phủng đàn tam huyền, thái dương cắm một đóa Phù Tang.
Chúng Yêu đang ở tán thưởng thời điểm, thiếu nữ mở miệng, "Dựa! Lần này lại là chuyện gì? Ngươi không cần cho ta chọc phiền toái nga, ta nói cho ngươi! Ta nhịn ngươi thật lâu! Không cần một gặp được có người đuổi giết liền chạy đến ta nơi này tới, ngươi cho rằng ta nơi này là địa phương nào? Liên Hiệp Quốc an toàn trung tâm?............................................................................................................"
= =|||
Cá nheo gãi đầu, "Ách...... Cuối cùng một lần......"
"Ngươi mỗi lần đều nói là cuối cùng một lần! TMD!" Thiếu nữ phẫn nộ thời điểm, bên người cảnh sắc cũng đi theo biến hóa, nguyên lai biển hoa đã biến thành một mảnh biển lửa.
Không chút nào dễ dàng nói rõ ràng ý đồ đến, giếng thế giới mới khôi phục nguyên dạng. Biến ảo thành thiếu nữ ếch xanh chỉ chỉ một bên một cái hồ nước, "Đi nơi đó đi, không có việc gì không cần chạy loạn!"
Chúng Yêu lập tức liều mạng gật đầu.
"Ngươi đoán nó có bao nhiêu năm đạo hạnh?" Cá chép trốn vào tân hồ nước, tiểu tiểu thanh hỏi.
"Ít nói cũng có 1000 năm." Tôm sông ghé vào trên tảng đá, nhìn cách đó không xa ếch xanh.
"Thật lợi hại, 1000 là có thể thành tiên đi ~~~" con cua huy móng vuốt, vui vẻ nói.
"Nga ~~~ ta mới 300 năm ~~~" cá chuối cảm khái.
"Nó vì cái gì không hóa ra nguyên hình liệt, biến thành nhân thân thực phí thể lực nói ~" cá chép nghi hoặc.
"Ha hả," cá nheo lội tới, "Các ngươi sai rồi, người kia hình đã là nó chân thân, cho nên không uổng thể lực cũng không uổng thần."
"Nga, lợi hại như vậy!" Chúng Yêu kinh ngạc.
"Nó đã có 3000 năm đạo hạnh, đã nhập tiên đạo!" Cá nheo bổ sung.
"Nga ~~~" Chúng Yêu càng kinh ngạc cảm thán.
"Tiên đạo?" Cá chuối khó hiểu.
"Chính là cái kia lăng nam cầu thủ, còn có lưu xuyên, là Tương bắc!" Cá chép nói.
"Nga! Lí Tử, ngươi biết được thật nhiều!" Cá chuối sùng bái nói.
"Xì! Cá thật bổn!" Tôm sông khinh thường.
"Kì thị chủng tộc a!!!" Cá chuối cùng cá chép hô to.
"Kỳ thị ngươi lại như thế nào?" Tôm sông cười lạnh.
"A —— bá quyền chủ nghĩa!!!" Cá chuối cùng cá chép lệ ròng chạy đi.
"Ha hả, nói đến bá quyền chủ nghĩa niết, ta đã từng......" Cá nheo không nhanh không chậm mà mở miệng.
"Ta xác định, lần này Lão Niêm tưởng kéo ra đề tài!" Cá chép lập tức phát hiện.
"Lão Niêm! Không cần kéo ra đề tài!!!"
= =#

Vật trong ao - Na Chích Hồ LyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ