Chương 24

3 1 0
                                    

Đây là một tòa tên gọi sơn sơn, mặt trên có một cái gọi là đạo quan đạo quan.
Hồ ly tránh ở một đống bụi cây sau, rình coi.
Rất xa, chỉ có thể nhìn đến bóng dáng. Hơn nữa bởi vì dựa thân cận quá sẽ bị phát hiện, loại này khoảng cách căn bản là thấy không rõ cái gì.
Hồ ly bắt lấy một cây nhánh cây nhỏ, đếm số, còn có năm ngày. Tu luyện thời điểm, cảm thấy 500 năm cũng bất quá là lóa mắt công phu, mà hiện tại, này năm ngày cũng sẽ "Hưu" một chút không thấy, nó trước sau phải làm ra lựa chọn.
Lần đầu tiên gặp mặt thời điểm, nó là hồ ly, hắn là người.
Lần thứ hai gặp mặt thời điểm, nó tu luyện ra nhân thân, hắn tu luyện ra tiên cốt.
Lần thứ ba gặp mặt thời điểm, nó là đạo hạnh ngàn năm yêu, hắn là đức cao vọng trọng tiên.
Bọn họ chi gian, trước sau chỉ kém một chút, mà như vậy một chút, lại giống như chân trời góc biển. Hắn sớm đã không phải năm xưa cái kia tay cầm Thanh Đoàn Tử, ôn nhu cười thiếu niên, nhưng nó, lại vẫn là kia chỉ thích lăn lộn cùng ăn đồ ngọt hồng mao hồ ly. Nó biết, nó tâm bị nhốt ở nơi đó, không thể động đậy.
Như vậy lần thứ tư đâu? Là phải làm tiên, cùng hắn đứng ở một vị trí. Vẫn là làm người, lưu trữ này viên bị nhốt trụ tâm đâu?
Ngựa tốt nói, không cần làm tiên, bởi vì sẽ không chịu nổi tịch mịch. Chính là, hiện tại nó, lại làm sao không tịch mịch đâu?
Lần thứ tư gặp mặt thời điểm, nó cùng hắn, sẽ có như thế nào tương ngộ đâu? Đột nhiên, nó không dám tưởng......
Hồ ly buông móng vuốt, yên lặng xoay người. Từ lúc bắt đầu, nó chỉ cần có thể xa xa mà xem một cái, liền sẽ thật cao hứng. Cho nên, nó thật cao hứng, dư lại sự tình, năm ngày sau lại tưởng......
Nó nhảy nhót mà chạy đi, tới rồi nó thường xuyên đi huyên thuyên hồ nước.
Cá chép, cá chuối cùng cá nheo ở hồ nước nhàn nhã mà tới lui tuần tra; tôm sông ở bên cạnh ao trên tảng đá phơi nắng; li ngơ ngốc mà nhìn không trung phát ngốc.
"Ta và các ngươi nói nga ~ hôm nay ta lại nhìn đến quý du GG ~ quả nhiên vẫn là phong thần tuấn lãng, khí vũ bất phàm ~~~ không hổ là nhân gia thích người ~~~" hồ ly hưng phấn mà mở miệng.
"Ai......" Cá nheo thở dài, nổi lên, "Tiểu hồ ly a, ngươi thật đúng là trường tình, lần trước không phải mới vừa bị quý du đại sư thu quá sao?"
Hồ ly đánh cái lăn, bò dậy, "Quý du GG là đạo sĩ sao, tự nhiên là muốn thu yêu ~ bằng không phải bị nhân gia nói xấu lạp ~ ha hả ~~~ không quan hệ, như vậy nhật tử liền phải đi qua ~~~ lại quá năm ngày, nhân gia là có thể quang minh chính đại mà đứng ở quý du GG bên người ~~~"
"Đó chính là chuẩn bị làm tiên?" Cá nheo hiểu rõ.
"Rốt cuộc làm quyết định này, người khác nói như thế nào ta không để ý tới, chỉ cần ngươi cũng giống nhau khẳng định ~~~" cá chuối cùng cá chép đồng thời bắt đầu xướng, quyền đương bối cảnh âm nhạc.
Hồ ly hàn một chút, lập tức phủ quyết, "Nhân gia mới không phải như vậy......"
"Đó chính là phải làm người?" Cá nheo lại một lần hiểu rõ.
"Trầm mặc niên đại, có lẽ không nên, quá xa xôi mà yêu nhau ~~~" cá chuối cùng cá chép lại xướng, thanh âm và tình cảm phong phú.
Hồ ly lại hàn một chút, "Cũng không phải......"
"Chẳng lẽ...... Người tiên?" Cá nheo sờ cần.
"Chỉ nghe qua nhân yêu......" Cá chuối cùng cá nheo gật đầu.
"Các ngươi thật quá đáng!!! Nhân gia, nhân gia như vậy do dự thời điểm, đều bất an an ủi nhân gia, xướng cái gì quái ca tới châm chọc nhân gia, còn nói nhân gia là nhân yêu......55555......" Hồ ly lên tiếng khóc lớn.
"Cái gì là nhân yêu a?" Một bên li thò qua tới, hỏi.
"Hảo hài tử không cần biết." Chúng Yêu trả lời.
"Vì cái gì lão nói ta là hảo hài tử?" Li khó hiểu.
"Bởi vì ngươi CJ." Chúng Yêu trả lời.
"CJ?"
"Lại nói tiếp, Bạch Li là ta gặp được quá nhất CJ tiên......" Cá nheo thở dài.
"Ân, quả thực là Đông Phương Tiên giới đệ nhất CJ." Cá chép ứng hợp.
Cá chuối nghĩ nghĩ, "Nga, Đông Phương CJ......"
"Ha hả, nói đến Đông Phương CJ niết, ta đã từng......"
"Lão Niêm! Không cần kéo ra đề tài!!!"
= =#
"Thế nhưng ở nhân gia thương tâm thời điểm xả, quá không phúc hậu!!!" Hồ ly nổi giận.
Nhưng mà, một cái hàm chứa ý cười thanh âm vào đầu tắt nàng hỏa.
"Ha hả, ai không phúc hậu a?"
Hồ ly ngẩng đầu, nghe thông cầm một bao hạt dẻ rang đường, cười nhìn nó. Nó nhắm lại miệng, đoạt lấy hạt dẻ, đi đến một bên, lo chính mình ăn.
"Keo kiệt......" Chúng Yêu khinh bỉ nói.
Nghe thông đi qua đi, ngồi xổm xuống thân mình, "Làm sao vậy? Lại là ai khi dễ ngươi......" Hắn nói một nửa, biểu tình cứng lại, "Có thể khi dễ ngươi, cũng chỉ có sư phó đi?"
Hồ ly thoán lên, "Hắn mới sẽ không khi dễ ta!"
Nghe thông hoảng sợ, trên mặt thần sắc có chút cô đơn, "Cũng là......"
Hồ ly xem hắn, mở miệng, "Ngươi mỗi ngày tới nơi này, đều không ở trong quan tu luyện nga."
Nghe thông ngồi xuống, "Tu luyện có cái gì tốt, ta lại không muốn làm thần tiên."
"Vậy ngươi muốn làm cái gì?" Hồ ly nghiêng đầu, hỏi.
Nghe thông nghĩ nghĩ, nói: "Ta a, ta muốn tìm cái sơn minh thủy tú địa phương làm làm ruộng, dưỡng dưỡng hoa, cùng chính mình thích cô nương thành thân, sinh nhi dục nữ, vui vui vẻ vẻ mà quá cả đời."
"Hảo đơn giản lý tưởng......" Chúng Yêu đồng thời mở miệng, nói.
"Không tốt sao?" Nghe thông đỏ mặt, lầu bầu nói.
"Thực hảo a......" Hồ ly thở dài. Nhớ tới chính mình vẫn là chỉ hồ ly thời điểm, ở sơn minh thủy tú địa phương, sống được tự do tự tại......
"Hồ ly......" Nghe thông thanh âm do dự, "Ngươi còn có năm ngày liền công đức viên mãn đi......"
"Ngươi như thế nào biết?" Hồ ly kinh ngạc.
Hồ nước con cá vươn vây cá, "Chúng ta nói."
Hồ ly bất đắc dĩ mà nhìn xem nghe thông, "Ngươi muốn nói gì?"
Nghe thông trầm mặc trong chốc lát, "Ngươi, làm người sao?"
Hồ ly cũng trầm mặc, "Không biết......"
Nghe thông có chút thất vọng, nhưng lại vẫn như cũ cười, "Hồ ly, nếu ta tìm được cái kia sơn minh thủy tú địa phương, đến lúc đó, ngươi mặc kệ là người vẫn là tiên, đều phải tới xem ta, hành sao?"
Thời khắc đó, hồ ly trong lòng đột nhiên giống bị xuân phong phất qua giống nhau, ấm áp, có thứ gì dần dần phát ra mầm tới.
"Xem ở hạt dẻ rang đường phân thượng, ta nhất định sẽ đi!" Hồ ly nặng nề mà gật đầu.
Nghe thông khóe miệng vẫn là ngậm kia mạt đẹp tươi cười, "Một lời đã định."
"Một lời đã định." Hồ ly vươn móng vuốt, đang nghe thông trên tay chụp một chút, "Kích chưởng vi thệ."
Nghe thông nhẹ nhàng kéo kia chỉ móng vuốt, cầm. Sau đó, đứng lên tử. "Ta đi trở về, chậm, sư phó muốn tìm."
"Ân." Hồ ly trả lời. Móng vuốt thượng, còn giữ ấm áp độ ấm.
Nghe thông thân ảnh biến mất ở rừng trúc thời điểm, cá nheo đột nhiên mở miệng, "Tiểu hồ ly, ngươi cảm thấy, ngươi đợi mấy ngàn năm, thật là đang đợi quý du sao?"
"Đúng vậy......" Hồ ly ngơ ngẩn mà trả lời.
Cá nheo thở dài, không nói.
"Ách......" Cá chép nhìn xem không khí, nói, "Lão Niêm, ngươi hôm nay không xả đề tài lạp, có điểm không thói quen nột."
"Đúng vậy đúng vậy." Chúng Yêu đồng loạt gật đầu.
"Ngẫu nhiên ta cũng tưởng thâm trầm một chút......" Cá nheo thâm trầm mà trả lời.
"Thâm trầm?"
"Ha hả, nói thâm trầm niết, ta đã từng......"
"Lão Niêm! Không cần kéo ra đề tài!!!"
= =#
"Không phải các ngươi kêu ta xả sao???"
= =|||
Hồ ly không mở miệng, vẫn là nhìn nghe thông rời đi phương hướng. Vây khốn nó không phải một cái Thanh Đoàn Tử, như vậy, nó chân chính đang đợi người, lại là ai?......
......

Vật trong ao - Na Chích Hồ LyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ