Sáng sớm, hơi lượng trên bầu trời, xuất hiện một đạo cầu vồng.
Giao long nhìn kia bảy màu quang lọt vào đáy ao, ánh sáng nước ao.
"Sớm ~" có được thất sắc vảy long mở miệng, chào hỏi.
Giao long gật gật đầu, "Sớm."
Li nghe được đến tiếng vang, dụi dụi mắt, "Hồng?"
Bảy màu hồng lập tức du qua đi, vỗ vỗ li đầu, "Tiểu bạch si a, đã lâu không thấy."
Giao long có chút bất mãn, "Có nói cái gì mau nói, đừng động thủ động cước!"
Hồng thu hồi chính mình tay, "Nha nha nha ~ cái gì khẩu khí ~"
Giao long không nói.
Hồng thở dài, bơi tới Trấn Thủy Kiếm bên cạnh, quát: "Giải!"
Xiềng xích theo tiếng biến mất, Trấn Thủy Kiếm cũng hoàn toàn đi vào đáy ao bùn trung.
Giao long động động gân cốt, mở miệng: "Là phán quyết xuống dưới?"
Hồng lấy ra một quyển công văn, nói: "Tuy rằng không phải cái gì tội lớn, nhưng từ trói buộc trung bỏ chạy, vẫn là muốn phán nhốt đánh vào thế gian....... Ngươi trước kia cũng ở Thiên cung đãi quá, ứng sớm có chuẩn bị đi?"
Giao long cười cười, "Không sao cả."
Hồng có chút khó hiểu. Nó trong ấn tượng, thân là thần tiên giao long, luôn có vứt không dưới kiêu ngạo cùng tôn nghiêm. Mà hiện tại, vài thứ kia phảng phất đều không quan trọng......
"Ta đây đâu? Ta có thể hay không cũng hạ phàm." Li vội vàng mà nói.
Hồng không cấm cười. "Làm người chính là thực vất vả, sẽ có sinh lão bệnh tử nga."
Li ôm móng vuốt, "Không quan hệ."
Nghe xong những lời này, hồng phe phẩy đầu, trêu chọc nói: "Chỉ tiện uyên ương không tiện tiên......"
Giao long đương trường liền nổi giận. Nó tiến lên, quát: "Không cần nói bậy lời nói! Ta hiện tại cũng không phải là bị trói ở Trấn Thủy Kiếm thượng! Đừng trách ta không cho mặt mũi!"
Hồng đáng thương hề hề mà trốn đến li phía sau, "Sợ quá a......"
Li nhìn hỗn loạn tình huống, vô tội mà mở miệng, "Là ta nói sai cái gì?"
"Không......" Giao long bất đắc dĩ mà trả lời.
"Tiểu bạch si a, ngươi thật sự muốn cùng nhau hạ phàm?" Hồng chính chính bản thân hình, hỏi.
Li không cần nghĩ ngợi gật đầu.
Hồng quay đầu nhìn xem trầm mặc giao long, cười lắc lắc đầu.
"Hảo đi. Ngươi trị thủy có công, bầu trời bổn muốn thăng ngươi quan đi nơi khác, nhưng ta tưởng ngươi cũng không muốn đi...... Hạ phàm sự định vào ngày mai, có cái gì không bỏ xuống được, liền đi nói cá biệt đi." Hồng thoải mái mà nói xong, vọt người rời đi.
Giao long ngửa đầu, nhìn kia biến mất thất sắc quang huy, trong ánh mắt có thân thiết ý cười.
"Ta tưởng hồi chính mình hồ nước nhìn xem." Li bơi tới nó bên người, mở miệng.
"Ân. Cùng đi đi."
......
Đã bắt đầu mùa đông, lẳng lặng thổi quét phong, có hàn ý. Li hóa ra nhân thân, chậm rãi đi ở trên đường, thường thường mà nhìn xem đi ở phía trước giao long.
Nghe nói, hạ phàm làm người, liền sẽ mất hiện tại ký ức......
Nó đứng yên bước chân, nhìn giao long chậm rãi đi xa. Trong lòng đột nhiên có chút ê ẩm, rất nhiều đồ vật, nó đều không nhớ được. Nhưng là, nơi này hết thảy, nó không nghĩ quên. Nói qua mỗi một câu, nó đều tưởng hảo hảo mà nhớ kỹ......
Nhận thấy được li khác thường, giao long cũng ngừng lại, mở miệng: "Làm sao vậy?"
Li cười một chút, lắc đầu. Nó chạy đi lên, một phen kéo giao long tay.
"Bất luận như thế nào, ta đều sẽ tìm được ngươi! Lúc này đây, ta sẽ thực mau!" Nó lớn tiếng mà hô.
Giao long ngây ngẩn cả người, gương mặt ửng đỏ.
"Chỉ là như vậy...... Không cần hô lên đến đây đi?" Nó thấp giọng mà nói.
Li cười, "Ta học hồ ly nào, có chuyện gì đều phải hô lên tới."
Giao long bật cười, "Tốt không học, tẫn học cái xấu."
Li nắm chặt nó tay, cười đến ngây thơ.
"......" Giao long nhìn nó, hồi lâu, cười nói, "Ngươi không mau cũng không quan hệ. Ta tới tìm ngươi liền hảo......"
Li không biết chính mình kia một khắc trong lòng rung động là cái gì, nhưng là, hồ ly cuối cùng đi làm người nguyên nhân, nó rốt cuộc rành mạch mà minh bạch......
Giao long kéo nó, tiếp tục đi phía trước đi.
Li đột nhiên hy vọng, này giai đoạn, vĩnh viễn đều đi không xong......
......
......
Vừa đến hồ nước, liền nghe thấy được thê lương tiếng la.
"Ta không cần ——" cá chép kêu sợ hãi.
"Ta cũng không cần ——" cá chuối cũng kêu sợ hãi.
"Bàng Bàng không đáp ứng ——" con cua đồng dạng kêu sợ hãi.
"Dù sao ta phải đi...... Không sao cả......" Tôm sông thu thập hành lý, nhẹ nhàng nói.
Ếch xanh, cá nheo cùng hắc xà đứng ở hồ nước bờ biển, biểu tình cổ quái.
Chúng nó trước mặt, là đồng dạng thất sắc nghê.
Nghê có chút không kiên nhẫn, "Dong dài! Thiên cung pháp chỉ, há có thể cho phép các ngươi tiểu yêu lỗ mãng!"
"Duy trì dân chủ, phản đối cường quyền!" Cá chép cùng cá chuối hô lớn.
Nghê lập tức nổi giận, "Các ngươi là muốn ta cưỡng chế chấp hành!!!"
Chúng tiểu yêu súc đến hồ nước trong một góc, run bần bật.
"Làm sao vậy?" Li chạy tới, hỏi.
Nghê xem nó liếc mắt một cái, mở miệng, "Thiên cung pháp chỉ, nhạc hân phụng chỉ hạ phàm tróc nã tội phạm quan trọng, nhưng thi pháp không lo, bao phủ thành trấn. Quan hàng ba cấp, đến cái này hồ nước làm Thủy Quan."
"Nga......" Li gật gật đầu.
"Chúng ta không cần!!! Chúng ta nơi này Thủy Quan là ngu ngốc lạp!!!" Chúng tiểu yêu hô.
Hắc xà nhíu mày, "Thiết. Các ngươi không thích, ta còn không nghĩ tới đâu!"
"Không cần như vậy lạp ~" li cười, "Mọi người đều là bạn tốt sao ~"
"Chúng ta mới không phải nó hảo bằng hữu!" Chúng tiểu yêu trăm miệng một lời.
Nghê càng thêm mà không kiên nhẫn, "Đều cho ta an tĩnh! Ai lại nói bậy lời nói, liền đem ai bắt lại quan tiến Lôi Phong Tháp!"
= =|||
"Vì cái gì là Lôi Phong Tháp?" Con cua tò mò hỏi.
"Không thích hắc xà, bạch xà tổng được rồi đi!" Nghê đúng lý hợp tình mà nói.
= =|||
Cá nheo thở dài, nói, "Tiểu thanh niên a, bầu trời pháp chỉ là không có biện pháp sửa. Đại gia nhận đi. Tục ngữ nói đến hảo, ai cùng Thiên Đình đối nghịch, ngày mai đã kêu ai đẹp......"
"Ngươi là có tư tâm, ngươi nói không thể nghe!" Cá chép lập tức phản bác.
"Trời đất chứng giám, ta nào có?" Cá nheo biện giải.
"Chính là chính là, ai đều biết ngươi cùng hắc xà là hảo huynh đệ! Ngươi đương nhiên giúp nó nói chuyện, tựa như ta đều giúp Lí Tử giống nhau!" Cá chuối bổ sung nói.
"Hắc tử! Không cần đem chúng ta chi gian kia thần thánh mà thuần khiết quan hệ, cùng chúng nó đánh đồng!" Cá chép lời lẽ chính đáng.
"Đối! Lí Tử, tình cảm của chúng ta không phải người khác có thể so sánh!" Cá chuối phụ họa.
"Hắc tử!"
"Lí Tử!"
"Hắc tử!"
......
Cá nheo sững sờ ở bờ biển, không biết nên như thế nào cắm vào đề tài......
"Ách...... Nói đến cảm tình đâu...... Ta đã từng......" Hồi lâu, nó mở miệng.
"Lão Niêm! Không cần kéo ra đề tài!!!" Chúng Yêu / tiên trăm miệng một lời.
= =#
Ếch xanh nhìn trước mặt một mảnh hỗn loạn, bất đắc dĩ mà thở dài.
"Ta đây đâu?" Nó mở miệng, hỏi nghê.
Nghê nhìn nhìn trong tay công văn, "Trị thủy có công, chuyện cũ sẽ bỏ qua."
"Nga." Ếch xanh cảm thấy có chút không thú vị.
"Còn có...... Tề Thiên Đại Thánh giúp ngươi tranh thủ qua, ngươi về sau là Thiên cung văn hóa cục giải trí bộ danh dự bộ trưởng. Mỗi tháng đều nhưng miễn phí được đến ' Thiên cung thời thượng ' cùng ' danh gia chân dung ' tạp chí." Nghê nhìn nhìn bên dưới, bổ sung.
Ếch xanh trong ánh mắt nháy mắt sáng lên quang mang. "Trời ạ ~~~ kia chính là hạn lượng bản, chỉ có bên trong nhân viên mới có thể mua được a ~~~ Tề Thiên Đại Thánh SAMA, nhiều năm như vậy ta không bạch truy tinh a ~~~ không biết có thể hay không lại đưa ta một quyển kim thiềm tử ' phật hiệu vô biên —— ta cùng như không thể có không nói chuyện xưa ' đâu?"
"Cái kia a, không xuất bản nữa đi? Ta đều lộng không đến!" Nghê tới hứng thú, nói.
"Quả nhiên rất khó vào tay sao?" Ếch xanh gặp người cùng sở thích, lập tức thấu đi lên.
"Đúng vậy. Nghe nói hiện tại cũng chỉ có Quan Âm Đại Sĩ nơi đó còn có mấy quyển, nhưng nàng chuẩn bị chính mình trân quý, không chịu bán a!"
"Như thế nào như vậy! Kia D bản đâu?"
"Mái che nguyên soái nơi đó có, nhưng là, cũng chưa ảnh chụp, khó coi!"
"A...... Làm sao bây giờ đâu?"
"Trên mạng tìm xem đi. Không chừng có!"
Nghe đến đó, con cua hiếu học mà vấn đề, "Trên mạng? Trên mạng là nơi nào?"
Cá chép cùng cá chuối kết thúc cho nhau thổi phồng, bơi qua đi.
"A nha, Bàng Bàng, ngươi như thế nào liền cái này cũng không biết?" Cá chép thở dài, "Đây chính là mới phát sản nghiệp, nghe nói sáng lập tên kia kêu ' bàn ti đại tiên '! Nó hiện tại chính là tam giới nhà giàu số một, tai tiếng không ngừng niết! Liền Tề Thiên Đại Thánh cùng Ngưu Ma Vương đều xả đi vào!"
"Oa......"
"Kia, nơi nào có thể lên mạng đâu?" Con cua hỏi.
"Tìm được bàn ti đại tiên đặc thù mạng nhện, liền có thể lên mạng. Đại trong hồ liền có một cái, chính là quý điểm, một lần một ngày đạo hạnh." Cá chép nói.
"Oa......"
Ếch xanh cười một chút, nói, "Hà tất đi đại hồ, ta giếng liền có một cái, tơ nhện siêu thô ~"
"Ai?!" Chúng tiểu yêu kinh ngạc.
Cá nheo thản nhiên nói, "Đó là đương nhiên, bằng không ếch xanh đủ không ra giếng, như thế nào truy tinh?"
"Đều là công nghệ cao a......" Chúng tiểu yêu kinh ngạc cảm thán.
Nghê tán đồng gật đầu, sau đó, lập tức lại phát hiện không đúng. "Các ngươi này đó yêu tinh, không cần kéo ra đề tài! Rốt cuộc lãnh không lãnh pháp chỉ?!"
Chúng Yêu bất đắc dĩ.
"Ai...... Yêu không cùng tiên đấu, ta nhận!" Cá chép rưng rưng.
"Ta cũng chỉ có thể nhận!" Cá chuối cũng rưng rưng.
"Bàng Bàng về sau nhất định phải làm quan!" Con cua bi phẫn.
"Tùy tiện lạp, ta đã nói rồi......" Tôm sông vẫn là tiếp tục lý hành lý.
"Vậy như vậy!" Nghê thu hồi công văn, "Sách, hại ta bỏ qua nửa tập ' một cái bàn đào dẫn phát huyết án ', đi rồi!"
Nói xong, nó hóa thành một đạo thất sắc tường quang, biến mất với phía chân trời.
"Một cái bàn đào dẫn phát huyết án?" Con cua trảo trảo đầu.
"Vai chính là Tề Thiên Đại Thánh ~" ếch xanh cười nói, "May mắn ta là trên mạng xem, không sợ ~"
= =
Con cua đột nhiên nghĩ tới cái gì, hỏi "Hắc xà tới làm Thủy Quan, kia ngu ngốc tỷ tỷ ngươi làm sao bây giờ đâu?"
Li đi đến hồ nước biên, ngồi xổm xuống, "Ta chính là tới cùng đại gia nói a, ta muốn đi làm người......"
"Ai?!" Chúng Yêu kinh ngạc.
"Ngươi bị nhốt đánh vào thế gian?" Cá chép hỏi.
"Không có a......" Li bẻ bẻ ngón tay, "Ta bồi giao long......"
Chúng Yêu vô ngữ.
"Chỉ tiện uyên ương không tiện tiên......"
Chúng Yêu trăm miệng một lời tổng kết, đổi lấy giao long rất có sát khí ánh mắt.
"Khi nào đi?" Cá nheo mở miệng, hỏi.
"Ngày mai." Li ngồi xổm, trả lời.
"Đều là ngày mai a......" Cá nheo có chút phiền muộn.
"Đều?" Li khó hiểu.
Tôm sông bò lên trên ngạn, "Ta cũng là ngày mai đi, đi làm người."
"Làm người thật nhiều a." Li trảo trảo đầu, nói.
Cá chép một phách đầu, "Ai! Các ngươi nói, gần nhất dân cư bạo trướng, có phải hay không cùng cái này có quan hệ?"
Cá chuối bừng tỉnh đại ngộ, "Lí Tử, ngươi thật là giải thích độc đáo! Khiến người tỉnh ngộ! Chúng ta về sau tuyệt đối không thể làm người!"
"Không sai! Khống chế dân cư, từ ngươi ta làm khởi!" Cá chép nắm cá chuối vây cá, nghiêm túc nói.
Tôm sông khinh bỉ nhìn chúng nó, "Xì! Cá thật bổn!"
"Oa —— kì thị chủng tộc ——" cá chép cùng cá chuối hô.
Ếch xanh tự động làm lơ loại này tranh chấp, mở miệng nói, "Nếu đều là ngày mai, kia hôm nay liền cùng nhau hảo hảo náo nhiệt náo nhiệt đi ~"
"Tán thành ~~~" Chúng Yêu ứng hợp.
Li nhìn xem giao long.
Giao long cười, mang theo mạc danh ấm áp. Đã, không cần dựa tư đấu tới giải quyết tịch mịch...... Nơi này, ồn ào đến làm ngươi không có thời gian cảm thấy tịch mịch đâu. Về sau, cũng sẽ không ở tịch mịch đi......
"Đi tìm hồ ly cùng nghe thông cùng nhau đến đây đi!" Con cua đề nghị.
"Đối! Hồ ly cũng là chạy tới làm người ~" cá chép ứng hợp.
"Là làm người người cùng sở thích ba người tổ ~~~" cá chuối bổ sung.
"Lăn! Não tàn cá!" Tôm sông lập tức động thủ.
"Oa —— kì thị chủng tộc ——"
"Kỳ thị chính là các ngươi!"
......
Hắc xà nhìn trước mặt cảnh tượng, thở dài.
"Cố lên đi, nhạc hân ~" ếch xanh vỗ vỗ nó bả vai, cười nói, "Về sau đây là ngươi hồ nước ~"
"Đây là S cấp nhiệm vụ a......" Hắc xà thở dài.
Cá nheo ngẩng đầu, cười nói, "Ha hả ~~~ nói đến S cấp nhiệm vụ đâu, ta đã từng......"
"Lão Niêm! Không cần kéo ra đề tài!!!"
= =#
Cá nheo bất đắc dĩ mà cười cười. Xem ra, về sau thật sự không thể lại xả......
BẠN ĐANG ĐỌC
Vật trong ao - Na Chích Hồ Ly
RandomKim ~ lân ~ há ~ là ~ trì ~ trung ~ vật ~, một ngộ phong vân liền hóa rồng Hảo soái lời dạo đầu...... Đáng tiếc cùng bổn văn không quan hệ......= =||| Đây là một cái bình thường hồ nước, bên trong có cá có tôm có con cua ~~~ Duy nhất không bình thườ...