Đương tôm sông ở miệng giếng, vẻ mặt khinh thường mà tiếp nhận Âm Minh trong tay Sơn Hải Kinh thời điểm, hóa thành nhân hình hồ ly xuất hiện ở trong viện, tạo hình là bìa cứng bản chật vật bất kham.
"Làm sao vậy......" Tôm sông chớp chớp mắt, hỏi.
Hồ ly nhổ trên đầu nhánh cây, phun rớt miệng cỏ dại, lau trên mặt bùn đất, đối thiên trường than: "Ma cao một thước, đạo cao một trượng...... Quý du GG, chúng ta tương lai còn dài......"
Tôm sông hiểu rõ mà quay mặt đi, đối Âm Minh nói: "Bao nhiêu tiền?"
Âm Minh lắc đầu, "Không cần."
Tôm sông trừng hắn, "Ngươi khinh bỉ ta?"
Âm Minh cười cười, "Không có."
"Có!"
"Không có."
"Có!"
......
"Cái kia...... Có hay không người nghe ta khóc lóc kể lể một chút lạp ~~~" hồ ly mang theo khóc âm, hô.
Tôm sông căm tức nhìn Âm Minh, đối hồ ly nói: "Nói đi, ta nghe!"
Hồ ly ngồi xổm xuống thân mình, dùng ngón tay trên mặt đất vẽ xoắn ốc, "Hôm nay ta đi theo tung quý du GG bọn họ, cuối cùng vô ý bị phát hiện, đám kia phương sĩ thật là không cho mặt mũi, nhân gia đều mễ làm cái gì, bọn họ liền ném thật nhiều phù lại đây. Cái gì sí viêm phù, hàn băng phù, ngự lôi phù, sinh tử phù, nhất khoa trương chính là thế nhưng còn có Carrefour...... Nhân gia, nhân gia hảo hảo thương tâm nga ~~~ đặc biệt là quý du GG đều không giúp nhân gia ~~~ làm như không thấy ~~~55555~~~ tuy rằng ta định trụ ba cái phương sĩ, đá đảo bốn cái, trảo bị thương năm cái, còn cắn dư lại sáu cái...... Chính là chính là chính là, quý du GG kia độ không tuyệt đối ánh mắt, đã làm nhân gia non nớt nộn tiểu tâm linh đã chịu nghiêm trọng trọng bị thương......55555...... Nhân gia kỳ thật chỉ là tự vệ sao......55555...... Nhân gia lại mễ có đã làm chuyện xấu...... Tu luyện cho tới hôm nay, liền một người nam nhân đều mễ câu dẫn quá nói......55555...... Chỉ là ngẫu nhiên trộm Thanh Đoàn Tử mà thôi......55555...... Quý du GG thật vô tình......55555......"
Một canh giờ lúc sau, tôm sông cùng Âm Minh vẫn như cũ vẫn duy trì lẫn nhau trừng tư thế, mà hồ ly cũng vẫn là ngồi xổm trên mặt đất vẽ xoắn ốc khóc lóc kể lể.
Thẳng đến, trên bầu trời đột nhiên xuất hiện màu trắng tường quang, li trắng trợn táo bạo mà dùng long thân hình phi tiến sân kia một khắc.
"Trứng tôm......" Li hóa ra hình người, vài bước chạy tới, khóc như hoa lê dính hạt mưa.
Tôm sông cả kinh, "Ngươi làm sao vậy?"
Li một bên nức nở một bên nói: "Hôm nay những cái đó phương sĩ đi vào cách vách hồ nước biên, nói muốn gia cố Trấn Thủy Kiếm lực lượng, bảo đảm giao long sẽ không chạy thoát...... Chính là, nó đã bị trói thật sự khẩn a, vảy đều mài đi thật nhiều...... Ta lại không thể trực tiếp hiện hình đi theo phương sĩ nói...... Làm sao bây giờ......"
"Cái này......" Tôm sông nhíu mày.
Lúc này, viện ngoại truyện tới rất nhiều người tiếng bước chân.
"Đây là nhà ta thường xuyên nháo quỷ biệt viện, thỉnh quý du đại sư giúp ta hảo hảo xem xem."
"Đi mau!" Âm Minh duỗi tay, đẩy một phen tôm sông, nhưng mà này đẩy, tôm sông một cái trọng tâm không xong, đầu triều hạ ngã vào giếng.
Âm Minh ngẩn người, đờ đẫn mà duỗi tay, gãi gãi tóc.
"Ngươi —— cấp —— ta —— nhớ —— trụ ——" giếng, truyền đến thê lương rống giận.
......
Tôm sông từ đáy giếng bò dậy, xoa xoa chính mình bối, nghiến răng nghiến lợi, "Người không một cái thứ tốt!"
"Không cần nói như vậy lạp, ít nhất còn có quý du GG......" Hồ ly cũng ghé vào đáy giếng, phản bác.
"Làm sao bây giờ lạp......" Li vẫn là khóc lóc, "Ngày mai bọn họ liền phải gia cố Trấn Thủy Kiếm."
"Ngày mai lại nói lạp!!! Hiện tại chúng ta làm sao bây giờ!!! Quý du ở bên ngoài a!!!" Tôm sông phát điên nói.
"Oa......"
Một con rồng hai yêu tức khắc khóc làm một đoàn.
"Khụ khụ, cho ta thu liễm điểm." Ếch xanh thanh âm, lạnh băng mà vang lên.
Khoảnh khắc không tiếng động.
Ếch xanh ngẩng đầu, nhìn miệng giếng. Sau đó, bắt lấy bên mái Phù Tang hoa, nhẹ nhàng ném đi.
Kia miệng giếng đại không trung, dần dần càng ly càng xa, biến mất không thấy.
"Oa...... Thật là lợi hại......" Cách đó không xa, cá chép cùng cá chuối đồng thời tán thưởng.
"Oa...... Là kết giới......" Con cua xem đến vẻ mặt kích động.
"Oa...... Thế nhưng so quý du GG khóa yêu chú còn lợi hại......" Hồ ly sùng bái không thôi.
"Oa...... Học được cái này, đi biển rộng liền không phải mộng tưởng......" Tôm sông kiên định gật gật đầu.
"Oa......" Li đốn một chút, "...... Ta không có gì hảo ' oa '......"
= =|||
"Ha hả, nói đến ' oa ' niết, ta đã từng......"
"Lão Niêm! Không cần kéo ra đề tài!!!"
= =#
"Đúng rồi, ngươi có thể hay không giúp ta cứu giao long a?" Li nghĩ tới cái gì, đối ếch xanh nói.
"Giao long?" Ếch xanh nghiêng đầu nghĩ nghĩ, "Ngươi là nói bị Trấn Thủy Kiếm trói trụ cái kia giao long?"
"Ân!"
Ếch xanh cười cười, "Nó phạm chính là thiên điều, cứu nó cũng là trọng tội úc."
Li trong ánh mắt không có chút nào tạp chất, thanh triệt vô tà, "Ta không hiểu, ta chính là tưởng cứu nó."
Ếch xanh thở dài, "Lần này tới toàn là chút đứa nhỏ ngốc......" Nó duỗi tay, lấy ra một viên hạt châu, đưa cho li, "Đem cái này cho nó đi."
"Cái này là?" Li tiếp nhận, hỏi.
"Nội đan Tinh Phách." Cá nheo mở miệng trả lời, "Ngươi phải cho giao long?" Nó nửa câu sau là đối ếch xanh nói.
Ếch xanh cười, "Ta lưu trữ lại có ích lợi gì? Thiên hạ đối ta lại vô ý nghĩa, huống chi hạt châu này......" Nói xong, nó xoay người đi dạo đi.
"Cái này là dùng làm gì?" Con cua thò lại gần, nhìn kia viên tinh oánh dịch thấu hạt châu.
"Đây là phong 500 năm linh lực nội đan Tinh Phách. Vô luận là người vẫn là yêu, nếu là phục hạt châu này, đều có thể thoát thai hoán cốt, gia tăng đạo hạnh......" Cá nheo thở dài, nói.
"Lợi hại như vậy!" Cá chép cùng cá chuối mở to hai mắt nhìn.
"Mễ sai mễ sai!" Hồ ly gật đầu, "Ta nằm mơ cũng muốn một viên. Nếu là có nội đan Tinh Phách, ta là có thể cùng quý du GG giống nhau ~~~"
"Có nó, là có thể thành tiên đi......" Tôm sông nhìn kia viên hạt châu, trong ánh mắt ánh quang.
Li nhìn trong tay hạt châu, chớp chớp mắt, "Cái này, thật sự cho ta?"
"Ngươi cầm đi đi...... Tuy rằng không đến mức làm giao long thoát trói, nhưng sinh cơ hồi huyết là khẳng định hành......" Cá nheo vẫn như cũ thở dài.
Li gật gật đầu, thu hồi hạt châu.
"500 năm......" Cá chuối ngửa mặt lên trời cười, "Lí Tử, chúng ta khi nào mới có thể có 500 năm tu vi?"
Cá chép cũng ngửa mặt lên trời cười, "Hắc tử, chúng ta như bây giờ liền rất hảo......"
"Ân! Hắc tử, chúng ta có lẫn nhau, còn muốn này trăm năm đạo hạnh làm cái!"
"Ân! Lí Tử, không hổ là ta hảo huynh đệ!"
"Hắc tử!"
"Lí Tử!"
"Hắc tử!"
......
Tôm sông phiên một chút xem thường, "Không biết nhìn hàng cá!"
"Ha hả, nói đến không biết nhìn hàng niết, ta đã từng......"
"Lão Niêm! Không cần kéo ra đề tài!!!"
= =#
BẠN ĐANG ĐỌC
Vật trong ao - Na Chích Hồ Ly
RandomKim ~ lân ~ há ~ là ~ trì ~ trung ~ vật ~, một ngộ phong vân liền hóa rồng Hảo soái lời dạo đầu...... Đáng tiếc cùng bổn văn không quan hệ......= =||| Đây là một cái bình thường hồ nước, bên trong có cá có tôm có con cua ~~~ Duy nhất không bình thườ...