Con cua nhân thân là một cái có thịt đô đô gương mặt, ước chừng 7, 8 tuổi tiểu nam hài. Dựa theo hồ nước quy củ, mãn 300 tuổi trước, mặc kệ là cái gì yêu tinh, đều phải đi trong thành tư thục thượng nhân loại học. Dùng cá nheo nói nói, đây là vì tương lai sinh tồn mà tiến hành tu hành ~~~ cũng bởi vì như vậy, đi học đi con cua không có ăn đến Thanh Đoàn Tử. Con cua ngồi ở hồ nước biên, bĩu môi sinh khí.
"Cái kia...... Bàng Bàng, không cần sinh khí sao ~~~" cá chép cùng cá chuối bơi tới bên cạnh ao, mở miệng.
"Hừ!" Con cua quay mặt đi.
"Ai nha, không cần như vậy sao ~~~ đem nắm đều ăn sạch là chúng ta không đúng, lần sau chúng ta cho ngươi mua sao ~~~" cá chép vặn vặn cái đuôi.
"Hừ!" Con cua nặng nề mà mở ra sách vở, không giả để ý tới.
"Bàng Bàng ~~~" hai con cá bơi qua bơi lại, làm các loại khôi hài động tác.
"Các ngươi chán ghét lạp!" Con cua hàm chứa nước mắt đứng lên, nhặt lên trên mặt đất cục đá làm thế muốn ném.
"Cứu mạng nha ~~~ sát cá lạp ~~~" cá chép cùng cá chuối ôm làm một đoàn, hô to.
Lúc này, hồ ly lấy quang giống nhau tốc độ từ trong rừng vụt ra tới, chạy như bay đến bên cạnh ao, nháy mắt biến thành một viên ốc nước ngọt, dừng ở đáy ao.
Chúng Yêu ngơ ngác mà nhìn nó hành động, một hồi lâu cũng chưa lấy lại tinh thần. Thẳng đến, cái kia đạo quan thiếu niên cầm cây chổi, thở hồng hộc mà từ trong rừng ra tới thời điểm, mới tính có điểm giải.
"Chết, chết hồ ly...... Ngươi cho ta, lăn ra đây cho ta!" Thiếu niên đứng ở hồ nước biên, dựng cây chổi thở dốc.
"Ốc nước ngọt" nhẹ nhàng hoạt động một chút, tiếp theo lại bắt đầu giả chết.
"Chạy đi nơi đâu......" Thiếu niên mọi nơi nhìn xung quanh một chút, nhíu mày. Ngay sau đó, hắn thấy nước mắt lưng tròng con cua.
"Ngươi làm sao vậy?" Thiếu niên nhìn con cua, hỏi.
"...... Ô...... Nắm, Thanh Đoàn Tử...... Ta một cái cũng chưa ăn đến......" Một có người hỏi, con cua liền nhịn không được thương tâm lên.
Thiếu niên bị nó khóc đến không biết làm sao, hắn ngồi xổm xuống thân mình, từ trong lòng ngực lấy ra một bao đồ vật. "Ta không có Thanh Đoàn Tử ai —— đều bị kia chỉ hồ ly trộm đi, mứt táo được không? Thực ngọt nga ~" hắn cười, đem mứt táo đưa qua đi.
Con cua hút hút cái mũi, cầm lấy một viên quả táo, bỏ vào trong miệng, nháy mắt, nín khóc mỉm cười: "...... Hảo ngọt......"
"Đúng không." Thiếu niên cười, "Ngươi là nhà ai hài tử? Đã trễ thế này như thế nào còn không trở về nhà? Nơi này rất nguy hiểm......"
Hồ nước sôi nổi truyền đến "Bùm" thanh âm.
"Ta là ở tại hồ nước con cua......" Con cua trả lời, "Mọi người đều kêu ta Bàng Bàng, nhưng là tiên sinh kêu ta bàng tiếp...... Cái kia tự rất khó viết......"
Thiếu niên sắc mặt đột biến, hắn vuốt cái trán liều mạng mà thở dài, "Sách...... Ta thật bổn......"
"Ca ca ngươi đâu? Ngươi kêu gì?" Con cua kéo kéo hắn ống tay áo, mở to vô tội đôi mắt hỏi.
"Nghe thông." Thiếu niên bất đắc dĩ mà trả lời.
"Cái tên thật kỳ quái nga." Con cua một bên ăn quả táo một bên nói.
"Đây là sư phó khởi lạp." Nghe thông đứng lên tử, nhìn nhìn bốn phía, "Đúng rồi, ngươi có thấy một con hồ ly sao?"
"Ân, nó biến thành ốc nước ngọt, tránh ở hồ nước." Con cua cười trả lời.
"Con tôm!!! Ngươi thế nhưng bán đứng ta, chết con cua!!!" Hồ ly hiện ra thân hình, kêu to.
"Chính là, quả táo thực ngọt a ~~~" con cua cười đến vẻ mặt hạnh phúc.
"Đây là trong truyền thuyết, quý du lưu mỹ thực thu yêu đại pháp, đại gia muốn xem hảo, không cần trúng kế ha......" Cá nheo sờ sờ chòm râu, giáo dục phía sau liên can tiểu yêu.
"Vì một cái quả táo, ngươi liền bán đứng ta!" Hồ ly đứng ở bờ biển, hướng về phía con cua dậm chân.
"Ngươi thật sẽ trốn a......" Nghe thông híp mắt, vỗ tay cây chổi.
"...... Làm gì lạp! Chỉ là trộm cái Thanh Đoàn Tử, làm gì như vậy sao!" Hồ ly tiếp tục dậm chân.
"Kia cũng không cần phải mỗi ngày trộm đi!" Nghe thông cả giận nói.
"Đó là vì thấy quý du GG sao ~"
"Đây là cái gì lý do! Hôm nay nhất định phải làm kết thúc!"
"Tới nha tới nha! Sợ ngươi nha! Mạo cung, ngôn từ, coi minh, nghe thông, tư duệ, nghe ngươi tên liền biết ngươi bất quá là quý du GG năm đại đệ tử đếm ngược đệ nhị! Mạo cung đều không đối phó được ta, ngươi được chưa a!"
"Ngươi ——"
Một bên, con cua vẫn là vẻ mặt hạnh phúc mà ăn mứt táo.
"Hôm nay Bạch Li không ở a?" Cá chép ghé vào thủy thảo thượng, ngơ ngác nói.
"Cùng trứng tôm cùng đi đi dạo phố......" Cá chuối cũng ghé vào thủy thảo thượng, ngơ ngác nói.
"Như vậy a......"
Ngốc ——
Đang lúc một người một yêu chuẩn bị động thủ thời điểm, con cua đột nhiên cắm đi vào.
"Nghe thông ca ca, ngươi ngày mai cũng tới chơi sao?"
"Ta không phải tới chơi, ta là......" Nghe thông vừa định thuyết minh chính mình hành động hợp lý tính, lại bị con cua lóe sáng ánh mắt đánh bại, "...... Ách, ân."
"Thật sự? Ta ngày mai trảo con giun cho ngươi ăn đi, ăn rất ngon ~~~"
= =|||
"Không cần, ta sẽ mang đồ vật tới......" Nghe thông vỗ vỗ con cua đầu, trừu khóe miệng nói.
"Thanh Đoàn Tử!" Hồ ly lập tức xông lên đi, nắm nghe thông tay.
"Mơ tưởng!" Nghe thông lập tức lạnh lùng từ chối.
"Vì cái gì?" Hồ ly không phục.
"Cái này mùa nơi nào tới Thanh Đoàn Tử! Mệt ngươi còn không thể hiểu được mà mỗi ngày tới trộm!" = =#
"555555555555555555 nhân gia thích ăn sao!" Hồ ly nháy mắt biến trở về hồ ly bộ dáng, nằm trên mặt đất lăn lộn.
"Chơi xấu cũng vô dụng! Không có chính là không có!" Nghe thông ngồi xổm xuống thân mình, chỉ vào hồ ly trách cứ nói.
"Không cần sao ~~~ không cần sao ~~~ không cần sao ~~~" ToT
"Ngươi cho ta một vừa hai phải!" = =#
"A ~~~ nói đến một vừa hai phải niết, ta đã từng......"
"Lão Niêm, không cần kéo ra đề tài!"
= =#
BẠN ĐANG ĐỌC
Vật trong ao - Na Chích Hồ Ly
RandomKim ~ lân ~ há ~ là ~ trì ~ trung ~ vật ~, một ngộ phong vân liền hóa rồng Hảo soái lời dạo đầu...... Đáng tiếc cùng bổn văn không quan hệ......= =||| Đây là một cái bình thường hồ nước, bên trong có cá có tôm có con cua ~~~ Duy nhất không bình thườ...