Mau vào đêm thời điểm, Chúng Yêu sôi nổi về tới hồ nước, lại thấy tôm sông ngốc ở một cục đá thượng, không chút sứt mẻ.
"Trứng tôm? Ngươi làm sao vậy?" Li qua đi, hỏi.
Tôm sông cứng đờ mà trả lời, "Không...... Chính là có điểm cứng đờ......"
Cá nheo thấy thế, thở dài, "Nói đến cứng đờ niết, ta đã từng......"
"Lão Niêm! Không cần kéo ra đề tài!!!"
= =#
Cá nheo vẻ mặt vô tội, "Ta không có ta không có! Ta là muốn nói, đã từng có cái nữ nhân chờ trượng phu chờ chờ cứng đờ, sau lại liền biến thành một cục đá, kêu vọng phu nhai......"
Tôm sông cơ hồ là nháy mắt biến thành hình người, đem cá nheo dẫm lên dưới chân!
Cá chuối cùng cá chép xông lên đi giữ chặt nó, "Không cần xúc động a!!! Trứng tôm!!!"
Tôm sông hung tợn mà trừng mắt cá nheo.
Đang lúc một mảnh hỗn loạn thời điểm, một con kim hồng tuấn mã như điện lóe lại đây.
Ngựa tốt hơi thở phì phò, nói: "Chủ nhân hắn......"
"Hắn làm sao vậy?" Tôm sông khinh thường hỏi.
Ngựa tốt nhìn nhìn Chúng Yêu, "Chủ nhân phụ thân không biết nghe xong ai nói bậy, tin tưởng chủ nhân cùng yêu ma làm bạn, gọi tới phương sĩ vi chủ nhân khư yêu đâu!"
"Ai? Bị phát hiện!!!" Cá chuối cùng cá chép kinh ngạc.
"Không phải ta, ta đều không có đi qua Âm Minh ca ca gia." Con cua thành thật trả lời.
"Ta không phải yêu, hẳn là không liên quan chuyện của ta đi?" Li vô tội mà ôm móng vuốt.
Cá nheo thở dài, "Tiểu thanh niên không hiểu chuyện, cái này rõ ràng là có người muốn hãm hại hắn sao ~"
"Chúng ta đây làm sao bây giờ?" Con cua hỏi.
"Người chi gian sự tình rất khó nói, chúng ta không cần nhúng tay là tốt nhất." Cá nheo một bên nói, một bên xem tôm sông biểu tình.
Tôm sông trừng mắt nhìn nó liếc mắt một cái, "Ngày thường uống nhân gia rượu, loại này thời điểm, liền như vậy không nghĩa khí!"
Cá nheo sờ sờ chòm râu, "Ai, này không phải nghĩa khí vấn đề lạp. Hắn là người, chúng ta là yêu sao......"
Tôm sông một chân gạt ngã nó, xoay người lên ngựa bối. "Đi lạp, ta đi xem!"
Tuấn mã đi xa. Chúng Yêu vạn phần đồng tình mà nhìn trên lưng còn có dấu chân cá nheo.
Cá nheo nỗ lực mà bò dậy, thở dài, "Đầu năm nay, làm người tốt là muốn trả giá đại giới......"
"Ai? Làm người tốt? Ai làm người tốt?" Li mờ mịt.
"Đúng vậy đúng vậy, ngươi đều không nói nghĩa khí, không giúp Âm Minh ca ca nói." Con cua chính nghĩa mà chỉ trích.
"Lão Niêm, ngươi thật là, còn không có trứng tôm trọng tình nghĩa liệt." Cá chuối cùng cá chép nhìn hắn, nói.
Cá nheo vô ngữ, nghĩ nghĩ sau, nói, "Ha hả, nói đến trọng tình nghĩa niết, ta đã từng......"
"Lão Niêm! Không cần kéo ra đề tài!!!"
= =#
Tôm sông thế mới biết ngựa tốt tốc độ có bao nhiêu mau, chỉ là nhoáng lên mắt công phu, nó cũng đã tới rồi cái kia có khẩu giếng biệt viện.
"Liền ở cách vách, ta không có phương tiện đi vào." Ngựa tốt mở miệng, nói.
Tôm sông xuống ngựa, làm chú, đi vào một cái khác tương thông sân. Nơi đó trang trí có thể so cái này keo kiệt biệt viện khí phái nhiều. Đình đài lầu các, núi giả hồ nước, vừa thấy chính là nhà có tiền.
Cách đó không xa trong đại sảnh, đèn đuốc sáng trưng, một đám người tụ ở bên nhau, ríu rít mà nói cái gì. Tôm sông nhĩ lực hảo, ở bên cạnh ao liền nghe được manh mối.
"...... Cùng yêu ma làm bạn, khó thành châu báu......"
"...... Đạo đức luân tang, gia tộc sỉ nhục......"
"...... Không tư tiến tới, mê muội mất cả ý chí......"
......
Đôi khi, tôm sông thật sự man bội phục nhân loại, đồng dạng sự tình, có thể dùng nhiều như vậy bất đồng từ ngữ tới nói.
Trong đại sảnh ẩn ẩn có cách sĩ thân ảnh, tôm sông suy nghĩ một chút, thi cái lóa mắt pháp, vọt đi vào.
Mọi người trong mắt, chỉ nhìn đến một cái quái vật khổng lồ phá cửa mà vào, nhấc lên từng trận âm phong. Quái vật âm hiểm cười, nói, "Cuối cùng làm ta tìm được rồi, Âm Minh công tử, ngươi vẫn là ngoan ngoãn làm ta ăn đi ~"
Lời này vừa nói ra, mười cái người trung, chín kêu sợ hãi, không kêu cái kia dọa choáng váng.
Kêu sợ hãi, không ngoài vài câu lời kịch, "Đại sư, đại sư, có yêu quái!!!"
Tôm sông khinh thường, nó duỗi tay, kéo Âm Minh, bay đi.
Không thể đi bên cạnh sân, cũng không thể hồi hồ nước, tôm sông tìm cái hẻo lánh địa phương buông hắn.
"Hạ cô nương." Âm Minh trên mặt không hề có sợ sắc, hắn cười, chào hỏi.
Tôm sông phiên cái xem thường, "Ngươi là người sao? Ta là yêu quái ai, ta nói muốn ăn ngươi ai? Ngươi sẽ không sợ?"
Âm Minh vẫn là cười, "Ta đã nói rồi, ngươi muốn ăn liền ăn a."
Tôm sông vô ngữ. Nó thở dài, rút ra eo đao. "Hảo hảo, lười đến cùng ngươi tranh. Làm ta hoa mấy đao, rất thật một chút."
"Ngươi còn muốn ta trở về sao?" Âm Minh mở miệng, ngữ khí hơi lạnh.
Tôm sông ngơ ngác, "Vô nghĩa, ta là tới giúp ngươi chứng minh ngươi không có cùng yêu ma thông đồng làm bậy. Hiện tại đã không có việc gì đi? Đợi lát nữa ta cùng những cái đó phương sĩ quá mấy chiêu liền chạy trốn, ngươi làm vô tội bộ dáng trở về thì tốt rồi sao."
Âm Minh không nói lời nào, chỉ là nhìn nó.
Tôm sông lắc lắc dao nhỏ, "Trạm hảo, đừng cử động a, chém tới yếu hại liền ngượng ngùng." Nói xong, nó cử đao chặt bỏ.
Âm Minh không tránh, lại duỗi tay, bắt được lưỡi dao.
"Trên tay bị thương, không đủ rất thật." Tôm sông nhíu mày, nói.
Nắm lưỡi dao tay cũng không có thả lỏng. Âm Minh cười, "Đã thực quá thật......"
Tôm sông khó hiểu, nó nhìn trước mặt nam nhân, không vui nói: "Ngươi có ý tứ gì?"
Huyết theo lưỡi dao chậm rãi chảy xuống, Âm Minh ánh mắt vẫn là hàm chứa ý cười, "Hạ cô nương, ta muốn hỏi ngươi một câu, ngươi vẫn là chán ghét người sao?"
Tôm sông không cần nghĩ ngợi gật đầu, "Chán ghét!"
"Cũng chán ghét lừa gạt?"
"Ân."
"Chán ghét chiến tranh?"
"Không sai!"
Âm Minh dừng một chút, "Như vậy, ngươi nhất định thực chán ghét ta."
Tôm sông lăng một chút, "Ai? Ngươi người này rốt cuộc có ý tứ gì a!!! Ta đã thực giảng nghĩa khí mà tới giúp ngươi, nói như thế nào giống như ta thiếu ngươi cái gì dường như?!"
Âm Minh lắc đầu, "Ngươi không nợ ta." Hắn buông ra tay, nói, "Hạ cô nương, ta ngày mai phải đi."
Tôm sông cau mày, "Lần này lại là có ý tứ gì?"
Âm Minh cười đáp, "Ta vẫn luôn đều ở do dự, muốn hay không nghe cha nói, đi làm điểm có chí khí sự. Bất quá, hiện tại ta đã biết. Ngươi có ngươi biển rộng, ta cũng nên có chính mình chỗ an thân......"
Tôm sông đột nhiên có loại thực không thoải mái cảm giác, nó không rõ người này vì cái gì luôn nói chút có không, làm người nghe không hiểu.
Cách đó không xa, phương sĩ thanh âm, tiệm gần.
Tôm sông cắn răng, hô, "Vốn dĩ nên là như thế này! Chẳng lẽ ngươi còn tưởng cả đời đãi ở hồ nước biên sao!" Nó đẩy ra hắn, "Ngươi là người, ta là yêu, qua một trăm năm, ta còn là ở hồ nước, mà ngươi, chỉ có thể hóa thành xương khô! Ngươi sớm nên có điểm chí khí!"
Âm Minh cúi đầu, "Một trăm năm......" Hắn cười, "Liền kém này một trăm năm sao?"
Tôm sông quay đầu, "Ngươi tiếp tục điên đi! Lười đến quản ngươi!"
Nói xong, nó vọt người rời đi.
Phương sĩ nhóm thanh âm, dần dần nghe không được. Nhưng là, trong đầu lại vẫn là tiếng vọng hắn nói: Liền kém này một trăm năm......
......
Tác giả có lời muốn nói: Từ quyết định không ngược, ngẫu nhiên lại đột nhiên không viết ra được tới...... Trải qua N thiên tự hỏi, rốt cuộc có mặt mày ~~~
Làm đại gia đợi lâu ~~~ ngẫu nhiên khom lưng ~~~ ha hả, ngẫu nhiên tuyệt đối không có muốn bỏ hố nga ~~~
BẠN ĐANG ĐỌC
Vật trong ao - Na Chích Hồ Ly
عشوائيKim ~ lân ~ há ~ là ~ trì ~ trung ~ vật ~, một ngộ phong vân liền hóa rồng Hảo soái lời dạo đầu...... Đáng tiếc cùng bổn văn không quan hệ......= =||| Đây là một cái bình thường hồ nước, bên trong có cá có tôm có con cua ~~~ Duy nhất không bình thườ...