Không biết vì cái gì, cá chuối thích Thanh Đoàn Tử. Nhưng là, không phải mỗi cái mùa đều có Thanh Đoàn Tử......
Cá chuối vẻ mặt ưu sầu mà nằm ở trên cỏ, nhìn thanh đến cùng nắm dường như không trung.
"Hắc tử, ngươi không cần như vậy sao ~~~" cá chép cũng hóa thành hình người đi lên ngạn, "Ghê gớm, ta và ngươi cùng đi đạo quan trộm?"
"Chỉ bằng các ngươi hai cái đạo hạnh?" Tôm sông bò lên trên bờ biển nham thạch, huy cái kẹp phơi nắng.
"Ngươi sẽ không theo ta giống nhau thích thượng quý du GG đi?" Hồ ly đại kinh thất sắc, kêu lên.
Cá chuối thở dài, "Ta tưởng, ta đại khái chỉ là thích bánh đậu nhân......"
"Ha hả, nói đến bánh đậu niết, ta đã từng......" Cá nheo nổi lên mặt nước, mở miệng.
"Lão Niêm, không cần kéo ra đề tài!"
= =#
Đột nhiên, Chúng Yêu lập tức an tĩnh lại, chung quanh tĩnh đến chỉ có gió thổi trúc diệp thanh âm.
Cá chuối cùng cá chép không kịp hồi hồ nước, chỉ có thể duy trì nguyên lai tư thế, nhìn cái kia từ trong rừng trúc đi ra người.
Đó là một cái ước chừng 20 nam tử, một thân bạch y, đen nhánh phát dùng xanh đen dây cột tóc tùng tùng mà trát, diện mạo ở nhìn quen mỹ nhân Chúng Yêu trong mắt cũng chính là giống nhau, nhưng là cặp mắt kia lại là cực kỳ đẹp, như vậy thân thiết hắc, sạch sẽ đến rối tinh rối mù.
"Thực xin lỗi, ta lạc đường......" Hắn gãi đầu phát, cười đến vẻ mặt vô tội.
"Úc." Cá chuối cùng cá chép đồng thời gật đầu đáp ứng.
Nam tử ngẩn người, "Kỳ thật, ta là đang hỏi lộ......"
Cá chuối cùng cá chép nhìn nhau liếc mắt một cái, "Hỏi đường nga ~~~ ngươi muốn đi chỗ nào?"
"Chỉ cần đi ra cái này cánh rừng thì tốt rồi." Nam tử cười, nhìn trước mặt hai cái ăn mặc không biết cái nào triều đại quần áo thiếu niên.
"Làm sao bây giờ, hắc tử? Ta không biết ai, ta mỗi lần đều là dùng du." Cá chép tiểu tiểu thanh mà mở miệng hỏi.
"Ta trụ không lâu, ta cũng không biết ai. Làm sao bây giờ, Lí Tử?" Cá chuối đồng dạng tiểu tiểu thanh mà trả lời.
Nửa nén hương sau, hai người đồng thời nước mắt lưng tròng mà nhìn về phía đang ở phơi nắng tôm sông.
Tôm sông bất đắc dĩ mà giơ lên cái kẹp, chỉ vào bắc.
"Nga, ngươi vẫn luôn theo trứng tôm chỉ phương hướng đi, liền ——" cá chuối nói còn chưa nói xong, đã bị cá chép hung hăng mà "Đánh" đoạn.
Cá chép một bên dẫm lên dưới chân cá chuối, một bên vẻ mặt tươi cười mà nói: "Hướng bắc, hướng bắc đi là có thể đi ra ngoài ~"
Nam tử nhìn trước mắt tình cảnh, có chút không rõ trạng huống, nhưng lại lập tức cười. "Cảm ơn."
Hắn lời còn chưa dứt, lại thấy không trung lập tức trở tối. Một cái màu trắng li long vội hiện, giơ lên một trận không nhỏ phong.
Li long trong miệng ngậm một cái lá sen bao, mơ hồ không rõ mà mở miệng, "Hắc đủ, ô chôn đến ni tốt sơn đoàn đủ! ( hắc tử, ta mua được ngươi muốn Thanh Đoàn Tử! )"
Cá chép cùng tôm sông đồng thời dùng tay / cái kẹp sờ lên cái trán, dùng người / tôm ngữ khóc không ra nước mắt nói: "Ngu ngốc!"
Cá chuối lập tức từ trên mặt đất đứng lên, "Cảm ơn ngươi ~~~"
Cá chép lập tức lấy sét đánh không kịp bưng tai trộm linh chi tốc, lại lần nữa đem hắn gạt ngã.
Còn không có hiểu biết tình huống Bạch Li huyễn hóa ra hình người, xách theo nắm vài bước chạy tới, "Cho ngươi, hắc tử!"
Cái kia nam tử chớp chớp mắt, tươi cười nhiều một phần quỷ dị.
Đầy đầu bao cá chuối cũng không dám nữa dễ dàng đáp ứng.
Cá chép trừng mắt Bạch Li, dùng ngón tay chỉ nàng bên cạnh nam tử.
Bạch Li quay đầu, ngay sau đó cười, "Ngươi hảo, ngươi là cách vách hồ nước cá trắm cỏ đi. Đã lâu không thấy ~~~"
Tiếp theo nam tử liền nghe được các loại giống như thở dài thanh thanh âm.
"Ngu ngốc! Hắn là người, là người được không!" Cá chép rốt cuộc vô pháp nhẫn nại, "Cách vách cá trắm cỏ tinh là cái đại thúc được không! Ngươi xem hắn, hai con mắt một cái cái mũi một trương miệng, không có vảy không có vây cá cũng không có cái đuôi, hắn là người, là người lạp!"
Bạch Li ngơ ngác gật đầu, "Úc. Ngươi hảo, người, ta là cái này hồ nước Thủy Quan, ta kêu Bạch Li......"
Gió thổi qua rừng trúc thanh âm mang ra không giống nhau yên tĩnh cảm giác.
Nam tử đột nhiên nở nụ cười, "Nguyên lai là như thế này a ~~~"
Chúng Yêu nhìn hắn không bình thường phản ứng, hoài nghi hắn kinh hách quá độ, tinh thần thất thường.
"Cái kia, ngươi không cần kêu lên sĩ tới bắt chúng ta nga......" Cá chuối hàm chứa nước mắt, tiểu tiểu thanh mà cầu xin.
"Ha hả, ta mới không nhàm chán đến đi tìm đạo sĩ liệt ~~~" hắn xoay người ngồi xuống, ngửa đầu nhìn thanh triệt đến không thể hiểu được không trung.
Tôm sông hóa thành hình người, chậm rãi đi tới.
Nhìn cái kia áo xanh vấn tóc, eo bội đoản đao nữ tử, cá chép cùng cá chuối đều thối lui đến một lần.
"Trứng tôm muốn đại khai sát giới sao?" Cá chuối sợ hãi hỏi.
"Không biết, đã lâu không thấy được trứng tôm hiện ra nhân thân......" Cá chép súc ở một bên, thanh âm run rẩy.
"Ngươi muốn làm cái gì?" Tôm sông nhìn xuống hắn, lạnh lùng mà mở miệng.
"Ta kêu Âm Minh." Hắn không hề sợ hãi mà cười, "Giao cái bằng hữu đi ~~~"
"Hảo a ~" Bạch Li ứng hòa, lập tức liền bị Chúng Yêu trừng mắt.
"Ngươi biết chính mình đang nói cái gì sao?" Tôm sông cười lạnh một chút, tay trái xoa eo.
"Không được sao?" Hắn khoanh chân ngồi xong, khuỷu tay chống ở đầu gối, nâng gương mặt, "Là người liền không thể gia nhập sao? Ta sẽ không nói cho đạo sĩ lạp ~"
"Trứng tôm, không cần như vậy hung sao ~~~ mọi người đều là người tốt ~~~" Bạch Li đi lên đi, kéo tôm sông tay.
"Xuất hiện, Bạch Li ' ngu ngốc hữu hảo công kích '......" Cá chép cùng cá chuối trăm miệng một lời nói.
"Không sai không sai, ta là người tốt ~~~" hắn lập tức gật đầu, "Muốn hay không, cùng nhau uống một chén?" Hắn xách lên trong tay bầu rượu, cười đến ngây thơ.
"Hảo a hảo a!" Cá nheo lấy tốc độ kinh người từ hồ nước nhảy ra, hóa ra hình người, thẳng đến bầu rượu mà đến.
"Ta còn có Thanh Đoàn Tử, có thể nhắm rượu ~~~" Bạch Li cũng ngồi ở trên cỏ, cười.
"Thanh Đoàn Tử là của ta!" Cá chuối một phen đoạt lấy cái kia lá sen bao.
"Cũng là của ta!" Cá chép đi lên đi, cùng cá chuối cùng bảo vệ đồ ăn.
Tôm sông nhíu mày, thở dài, "Mặc kệ các ngươi lạp! Bị đạo sĩ trảo rớt tính! Hừ!"
Tôm sông thở phì phì mà đang chuẩn bị hồi hồ nước, lại bị gọi lại.
"Tên, ngươi còn không có nói cho ta ~ đại gia là bằng hữu đi?" Hắn chớp chớp mắt, cười nói.
"Trứng tôm!" Cá chép cùng cá chuối trong miệng tắc Thanh Đoàn Tử, hô.
"Nói bậy!" Tôm sông kêu lên, "Ta nói, ta muốn kêu hạ hà!"
"Không cần lạp, trứng tôm nghe tới nhiều thân thiết ~~~" cá chép cùng cá chuối cầu xin.
"Là tôm sông cho nên kêu hạ hà, tựa như ta kêu Bạch Li giống nhau, là cái này lý do đi?" Bạch Li nghiêng đầu, hỏi.
"Không phải lạp, chỉ là vừa vặn......"
"Ha hả, nói đến hạ hà tên này niết, ta đã từng......" Cá nheo uống rượu, mở miệng.
"Lão Niêm, không cần kéo ra đề tài!"
= =#
Đề tài? Một chốc một lát đại khái là xả không trở lại đi ~~~
BẠN ĐANG ĐỌC
Vật trong ao - Na Chích Hồ Ly
RandomKim ~ lân ~ há ~ là ~ trì ~ trung ~ vật ~, một ngộ phong vân liền hóa rồng Hảo soái lời dạo đầu...... Đáng tiếc cùng bổn văn không quan hệ......= =||| Đây là một cái bình thường hồ nước, bên trong có cá có tôm có con cua ~~~ Duy nhất không bình thườ...