Giao long có chút không thích ứng. Li tuy rằng cơ bản mỗi ngày đều tới, nhưng là, như vậy an an tĩnh tĩnh mà trầm tư hoàn toàn là hiếm thấy trung hiếm thấy. Không rõ, nó cái loại này ngu ngốc trong đầu, có thể tưởng chút cái gì.
Vì thế, giao long cố tình mà bắt đầu ho khan, hấp dẫn nó chú ý.
"Ngươi bị cảm sao?" Li phản ứng lại đây, quan tâm nói.
"Ngu ngốc! Ta là tiên, như thế nào sẽ cảm mạo!" Giao long trừng nó liếc mắt một cái.
"Nga......" Li ôm móng vuốt, lại bắt đầu trầm mặc.
"......" Giao long bất đắc dĩ, "Ngươi...... Ngươi suy nghĩ cái gì......" Nó rốt cuộc thành thật hỏi.
Li ngẩng đầu, lâu như vậy tới nay, giao long chưa từng có hỏi qua chính mình suy nghĩ cái gì. Nó thực vui vẻ, vui vẻ hỏi, "Ngươi hỏi ta?"
"Còn có người khác sao?" Giao long thở dài.
Li càng vui vẻ, nhưng là, tưởng tượng đến muốn nói đồ vật, nó lại không tự giác mà nghiêm túc, "Ngươi nói, là làm người hảo, vẫn là làm tiên hảo?"
"Ngươi muốn làm người?" Giao long có chút lo lắng. Ở nó trong trí nhớ, Thiên cung sở hữu muốn làm người thần tiên, cuối cùng đều rơi xuống thực thê thảm kết cục.
"Không phải. Là hồ ly. Nó sắp công đức viên mãn, vẫn luôn ở do dự làm tiên vẫn là làm người......" Li trả lời.
Giao long thở phào, "Nó là yêu tinh, vốn dĩ liền phải tu tiên đi, tự nhiên là làm tiên."
"Chính là, làm tiên, liền mất thất tình lục dục." Li thở dài, nói.
Nhìn đến nó thở dài, giao long không cấm cảm thấy buồn cười. "Chúng ta đều là tiên, nơi nào mất thất tình lục dục?"
"Chúng ta hồ nước cá nói, cái kia liền chỉ □□. Cái gì là □□ nột?" Li thuần khiết hỏi.
Giao long ngược lại ngượng ngùng. "Tình......□□?"
"Ân." Li gật gật đầu, "Là cái gì?"
Giao long ậm ừ nửa ngày, lại không chịu nổi li lóe sáng ánh mắt, nói: "Chính là, nam nữ chi gian cảm tình......"
Li vẫn là khó hiểu, "A?"
"Chính là, một cái nam, cùng một cái nữ, lẫn nhau có hảo cảm, tưởng ở bên nhau......" Giao long nỗ lực mà giải thích.
"Nga. Tựa như chúng ta?" Li gật đầu.
Giao long đương trường ngốc rớt. "Ngươi, ngươi không cần nói bậy a!!!" Nó kêu lên, chấn đến mặt nước nổi lên hơi lan.
"Không phải sao?" Li gãi gãi đầu, "Chính là, ta tưởng cùng ngươi ở bên nhau a......"
"Không giống nhau!!!" Giao long vẫn là kêu.
"Nơi nào không giống nhau?" Li vẫn như cũ thuần khiết hỏi.
"......" Giao long khẽ cắn môi, "Nếu là tình, là có thể vì đối phương sinh, vì đối phương chết, trên trời dưới đất, có đối phương ở địa phương chính là chỗ an thân...... Minh bạch?"
Li nghĩ nghĩ, "Nghe tới, không phải cái gì thứ tốt."
Giao long gật đầu, "Không sai!"
"Kia hồ ly vì cái gì do dự đâu?" Li càng thêm khó hiểu.
Giao long thanh âm trở nên có điểm tối tăm, "Không biết...... Ngươi ngẫm lại liền tính, ngàn vạn đừng đi thí."
Li lại nghĩ nghĩ, "Muốn hai người, mới có thể thí đi?"
Giao long tức giận, "Dong dài! Lăn trở về ngươi hồ nước đi! Hỏi lại ta loại này vấn đề, đừng trách ta đối với ngươi không khách khí!!!"
Vì thế, li đành phải xám xịt mà trở về hồ nước.
Chúng Yêu nhìn đến nó bộ dáng, hiểu rõ nói: "Lại bị mắng......"
Tôm sông chính nghĩa lẫm nhiên mà bò qua đi, nói: "Ngu ngốc! Ngươi như thế nào đều không phản kháng? Kia giao long mắng ngươi, ngươi liền mắng trở về bái! Mắng bất quá liền đánh sao, nó bị trói ở Trấn Thủy Kiếm thượng, định không phải đối thủ của ngươi!"
Chúng Yêu sôi nổi ứng hợp cái này đề nghị.
Li ôm móng vuốt, vẻ mặt vô tội, "Chính là ta sẽ không......"
Tôm sông vuốt đầu, run rẩy tránh ra.
Cá chép thực giảng nghĩa khí mà một phách ngực, "Không sợ, ta dạy cho ngươi!"
Cá chuối lập tức sùng bái mà nhìn nó, "Lí Tử, ngươi cái gì cũng biết, thật là lợi hại nga ~~~"
"Đó là ~~~"
"Lí Tử!"
"Hắc tử!"
"Lí Tử!"
......
Cá nheo lắc đầu, đối li nói: "Loại đồ vật này không học cũng không sao."
Trên bờ hồ ly bất đắc dĩ mà gật đầu, "Không sai, học cũng vô dụng......"
"Vì cái gì?" Không chỉ có là li, cá chuối cùng cá chép cũng khó hiểu hỏi.
Hồ ly thở dài, "Ta học, nhìn đến quý du GG thời điểm, vẫn là một câu đều nói không nên lời......"
Li hiểu ra, "Nga, cho nên trứng tôm cũng nói bất quá Âm Minh."
Tôm sông nhảy dựng lên, rống, "Làm gì lại xả đến ta!!!"
Cá chuối cùng cá chép bám trụ muốn phát biểu tôm sông.
"Trứng tôm, không cần sinh khí, sinh khí liền tỏ vẻ bị nói trúng rồi a." Cá nheo lời nói thấm thía nói.
"Nga, cho nên mỗi lần nghe thông nói chuyện, hồ ly liền sinh khí." Li lại một lần hiểu ra.
Lần này đổi hồ ly nhảy dựng lên, rống, "Cùng nghe thông không quan hệ!!!"
Những lời này, hảo xảo bất xảo, làm đưa hạt dẻ tới nghe thông nghe được. Hắn đứng ở tại chỗ, nhìn hồ ly.
Hồ ly nhắm lại miệng, có chút xấu hổ.
Nghe thông không nói cái gì, buông hạt dẻ, xoay người tránh ra.
Hồ ly còn không có tới kịp tưởng cái gì, liền phát hiện chính mình đuổi theo. Vóc dáng quá tiểu, nện bước không đủ đại, nó liền hóa ra hình người.
"Ngươi đứng lại!" Nó giữ chặt nghe thông tay, hô.
Nghe thông xoay người, tránh đi nó tầm mắt, "Không phải cùng ta không quan hệ sao?"
Hồ ly dậm chân, "Ngươi lại không nghe toàn, như thế nào biết ta nói cái gì, ta không phải cái kia ý tứ."
Nghe thông ngước mắt nhìn nó, trong ánh mắt bi thương như là muốn thiêu cháy dường như. "Đó là có ý tứ gì? Ta biết, ngươi thích chính là sư phó. Ta vẫn luôn đều biết a!"
Hồ ly bị hắn nói ngốc, "Cùng ta thích quý du GG có cái gì quan hệ?"
Nghe thông cắn nha, hướng nó kêu, "Ngươi thích liền thích a, vốn dĩ liền cùng ta không quan hệ!"
Hồ ly càng thêm không rõ, chính là, ngực lại rầu rĩ, có chút thấu bất quá khí tới. Quả nhiên, liền tính là học qua mắng chửi người, cũng nói không thắng nhân gia......
Xem nó không nói lời nào, nghe thông ném ra nó tay, xoay người.
"Không chuẩn đi!" Hồ ly kêu, "Đem nói rõ ràng a!"
"Nói cái gì?" Nghe thông thấp thấp địa đạo, "Nói, ngươi sẽ vứt bỏ sư phó sao? Ngươi sẽ làm người sao?...... Ngươi trong lòng, không phải đã sớm quyết định hảo......"
Hồ ly cảm thấy càng không thoải mái, ngực nhất trừu nhất trừu, ẩn ẩn đau.
"Ta nghe không hiểu a......" Nó nhẹ nhàng mà oán giận.
Nghe thông xoay người lại, nhìn nó, "Ta nói...... Ta thích ngươi......"
Hồ ly ngây ngẩn cả người, nó ngơ ngác mà nhìn hắn, "...... Ngươi...... Ngươi là người a......" Hồi lâu, nó nói.
Nghe thông chưa nói cái gì, chỉ là duỗi tay, lấy ra trong lòng ngực ngọc bội, đưa cho nó. "Cái này trả lại ngươi......"
Hồ ly ngơ ngác mà tiếp nhận, ngọc bội thượng còn giữ nhàn nhạt nhiệt độ cơ thể.
"Ta thật khờ......" Hắn cười mở miệng, thấp thấp mà chú chính mình một câu, sau đó, cũng không quay đầu lại mà đi rồi.
Trong rừng trúc chỉ còn lại có hồ ly, nó cầm kia khối ngọc bội, ngẩn ra một hồi lâu mới đi trở về hồ nước.
Chúng Yêu nhìn nó đi đến một bên, cầm lấy kia bao hạt dẻ rang đường, không ăn, ôm ngồi xuống, nắm ngọc bội phát ngốc.
"Xong rồi......" Cá chép tiểu tiểu thanh mở miệng, "Thế nhưng không khóc không nháo......"
"Không khóc không nháo không phải thực được chứ?" Li khó hiểu.
"Không tốt!" Chúng Yêu cùng kêu lên nói.
"Hiện tại làm sao bây giờ?" Cá chuối đột nhiên linh cơ vừa động, "Lão Niêm, ngươi đi lên xả cái đề tài, an ủi nó một chút đi."
Cá nheo đảo hút một hơi. "Tiểu thanh niên, nói bậy gì đó, loại này thời điểm, làm nó một người đợi bãi."
Li có chút tự trách mà ôm móng vuốt nói, "Đều do ta nói bậy."
"Ha hả, nói đến nói bậy niết, ta đã từng......"
"Lão Niêm! Không cần kéo ra đề tài!!! Không phúc hậu!!!"
= =#
......
Một đêm kia, hồ ly liền như vậy ngồi ở hồ nước biên. Ánh trăng chậm rãi thăng lên tới, lại chậm rãi rơi xuống đi...... Nó thời gian, còn thừa ba ngày......
......
BẠN ĐANG ĐỌC
Vật trong ao - Na Chích Hồ Ly
RandomKim ~ lân ~ há ~ là ~ trì ~ trung ~ vật ~, một ngộ phong vân liền hóa rồng Hảo soái lời dạo đầu...... Đáng tiếc cùng bổn văn không quan hệ......= =||| Đây là một cái bình thường hồ nước, bên trong có cá có tôm có con cua ~~~ Duy nhất không bình thườ...