Nói ngày đó sáng sớm, giếng bị ánh mặt trời phơi ấm dào dạt, Chúng Yêu thống nhất hóa ra hình người, ghé vào đáy giếng phơi nắng.
"Lại nói tiếp, cá nheo chân thân đến tột cùng là bộ dáng gì đâu?" Cá chép ngắm liếc mắt một cái cách đó không xa hóa thành hư sư gia hình tượng cá nheo, thở dài.
"Triền lâu như vậy đều không cho chúng ta xem nga ~" cá chuối cũng thở dài.
"Như vậy ngược lại càng làm cho người chờ mong a ~~~" hồ ly vẻ mặt khát khao.
"Không biết ta trưởng thành, có thể hay không là soái ca đâu?" Con cua nâng béo đô đô gương mặt, suy nghĩ.
Một bên tôm sông khép lại trong tay Sơn Hải Kinh, "Có như vậy nói nhảm nhiều, còn không bằng hảo hảo tu luyện. Đạo hạnh càng cao, chân thân liền càng xinh đẹp, các ngươi lại không phải không biết!"
Cá chép cùng cá chuối nghiêm túc mà mở miệng, "Sai rồi, trứng tôm, làm yêu tinh muốn điệu thấp! Lớn lên hảo quá nguy hiểm!"
Hồ ly đánh lăn oán giận, "Ta mặc kệ biến thành bộ dáng gì, quý du GG đều không để ý tới ta ~~~55555~~~ nhân gia không cần tu luyện ~~~"
Con cua nhìn tôm sông, mở miệng, "Ta vừa mới tu luyện ra hình người...... Không biết còn muốn bao lâu nga......"
Tôm sông đứng lên, chỉ vào trên mặt đất Chúng Yêu, "Các ngươi này đó không tư tiến tới......" Nó còn chưa nói xong hạ nửa câu, thình lình một cái Đậu Sa Bao rơi xuống, chính tạp trung nó đầu.
"A nha......" Tôm sông ôm đầu, ngồi xổm xuống, "Ai tạp ta!" Nó ngẩng đầu nhìn xem miệng giếng, không chỉ có là Đậu Sa Bao, còn có các loại trái cây, gà vịt thịt cá như mưa sôi nổi rơi xuống.
"Oa ~~~ Đậu Sa Bao ~~~" cá chuối cùng cá chép lập tức duỗi tay tiếp theo bánh bao.
"Oa ~~~ mứt táo ~~~" con cua lục tìm trên mặt đất mứt táo, vui vẻ nói.
"Ô...... Vì sao không có Thanh Đoàn Tử......" Hồ ly thở dài.
Tôm sông chau mày, khấu nổi lên tay phải ngón áp út, quát: "Tường!"
Nháy mắt, nó liền nhảy ra miệng giếng.
Bên cạnh giếng, Âm Minh chính khiêng một con heo sữa nướng, làm bộ muốn ném.
"Hạ cô nương." Nhìn đến tôm sông, hắn cười cười, chào hỏi.
"Nguyên lai là ngươi!!!" Tôm sông cắn răng, nó đi lên đi, một phen kéo Âm Minh cổ áo, "Làm gì ném đồ vật xuống dưới, lần trước đẩy ta không tính, lần này tưởng tạp chết ta không thành!!!"
Âm Minh buông heo sữa nướng, lắc đầu, "Không phải a, không phải a." Hắn duỗi tay chỉ chỉ, một bên, còn có hương nến án đài, "Lần trước tìm quý du đại sư tới thu yêu, sau lại, quý du đại sư nói giếng này không phải yêu tinh, là thần tiên, dặn dò chúng ta phải hảo hảo cung phụng, nhưng bảo gia thất bình an, cho nên cha ta kêu ta......"
"Ta quản ngươi! Dù sao ngươi tạp đến ta!!!" Tôm sông nghiến răng nghiến lợi, vẻ mặt thù sâu như biển.
"Thực xin lỗi." Âm Minh thành khẩn nói.
"Hừ!" Tôm sông buông ra hắn, đi đến một bên, cầm lấy một cái lê, "Liền cung phụng mấy thứ này?"
Âm Minh gật gật đầu, "Không đúng không? Kia muốn cung phụng cái gì?"
"Liền luật lệ cũng không biết sao?" Tôm sông âm âm cười, "Đồng nam đồng nữ!"
Âm Minh sửng sốt một chút, "Hạ cô nương...... Chê cười không phải như vậy giảng......"
"Ai nói với ngươi chê cười!" Tôm sông bỏ xuống lê, nói, "Không sai, giếng là ở một cái thần tiên, bất quá đâu, còn có rất nhiều yêu tinh!" Nàng chỉ chỉ chính mình, "Chúng ta làm yêu tinh, muốn gia tăng đạo hạnh, hấp thụ đồng nam đồng nữ tinh nguyên là nhanh nhất phương pháp, liền cái này cũng không biết sao? Ngươi?"
Âm Minh nhìn nó, không biết nên nói cái gì.
"Yêu tinh chính là yêu tinh, không cần bởi vì đối với ngươi hảo điểm, ngươi liền đắc ý đi lên." Tôm sông cười đến tà nịnh, "Ngày nào đó cô nương ta một cái không cao hứng, liền đem ngươi cấp ăn!"
"Hạ cô nương, ngươi hà tất làm ta sợ đâu?" Âm Minh cười cười, "Ngày đó quý du đại sư nói, giếng là có yêu tinh, nhưng lại đều là không hại người, theo tử hình tu luyện, cho nên không thu phục cũng không quan hệ. Ngươi căn bản trước nay liền không ăn qua người."
Tôm sông mi vừa nhíu, "Ta hiện tại bắt đầu ăn, cũng không tính vãn!"
"Hảo a," Âm Minh cười đến vân đạm phong khinh, "Ngươi ăn đi."
Tôm sông nhìn hắn, một nén hương sau, nó cứng đờ mà phun ra một câu, "Nguyên lai là kẻ điên......" Nói xong, nàng nhảy lên miệng giếng, chuẩn bị lóe người.
"Công tử, ngươi với ai nói chuyện?" Đột nhiên, có người đi đến.
Tôm sông nháy mắt biến trở về nguyên hình. Vì thế, kia người hầu thấy, chính là nhà mình công tử cùng miệng giếng thượng một con tôm sông mắt to trừng mắt đôi mắt nhỏ.
"Ân, nơi này như thế nào có chỉ tôm sông?" Người hầu kinh ngạc mà đi qua đi.
Tôm sông vẫy vẫy cái kẹp, ý bảo: Tiểu dạng! Dám lại đây, cô nương ta liền kẹp chết ngươi!
Âm Minh lập tức hiểu ý, "Có thể là giếng bò ra tới đi, không có việc gì. Giúp ta đem kia chỉ nướng heo lấy lại đây đi."
Người hầu lập tức đi đến một bên, đem heo sữa nướng ôm lấy.
Âm Minh tiếp nhận kia chỉ heo, ném vào giếng.
"A nha ~~~ thế nhưng có thiên ngoại phi heo ~~~" giếng truyền đến kêu thảm thiết.
"Hắc tử, hắc tử, ngươi không sao chứ!"
"Lí Tử, ta không được......"
"Hắc tử, ngươi muốn đứng vững a ~~~ ai như vậy thiếu đạo đức, ném heo a ~~~"
Âm Minh khóe miệng trừu động một chút, xấu hổ mà gãi đầu phát.
Người hầu đại kinh thất sắc, "Thật sự có thần tiên!" Hắn lập tức cất bước chạy đi, "Lão gia, có thần tiên ~~~"
Tôm sông hừ lạnh một tiếng, "Xem ngươi làm chuyện tốt."
"Hắc tử, ngươi không cần bỏ xuống ta!"
"Lí Tử, chúng ta kiếp sau lại làm huynh đệ......"
"Hắc tử!"
"Lí Tử!"
"Hắc tử!"
"Lí Tử!"
......
"Dựa! Ai ném như vậy nhiều hữu cơ rác rưởi xuống dưới!!!" Ếch xanh rít gào, từ đáy giếng xông thẳng đi lên, "Ai ném ai ném?! Ta nơi này là khẩu giếng, không phải thùng rác! OK? Cái gì! Heo sữa nướng! Cấp điểm thường thức được chưa! Chúng ta đều là ăn chay!!! Là cái nào hỗn đản làm! Ta phi @#$%^&*......"
Tôm sông phiết liếc mắt một cái Âm Minh, chậm rãi bò đi.
"Hạ cô nương," Âm Minh gọi lại nó, "Ta...... Ta sẽ không bị ăn đi?"
Tôm sông hừ lạnh một tiếng, "Ngươi không nghe nó nói nó ăn chay sao? Người thật bổn......"
"Nhất định lại là ngươi cái cá nheo rước lấy!!! Đáng giận đáng giận đáng giận......" Ếch xanh lửa giận chút nào không tắt.
"Ha hả, nói đáng giận niết, ta đã từng......"
"Lão Niêm! Không cần kéo ra đề tài!!!"
= =#
Âm Minh gãi đầu phát, hiện tại loại tình huống này, dư lại dê nướng nguyên con, còn muốn hay không ném đâu?
......
BẠN ĐANG ĐỌC
Vật trong ao - Na Chích Hồ Ly
RandomKim ~ lân ~ há ~ là ~ trì ~ trung ~ vật ~, một ngộ phong vân liền hóa rồng Hảo soái lời dạo đầu...... Đáng tiếc cùng bổn văn không quan hệ......= =||| Đây là một cái bình thường hồ nước, bên trong có cá có tôm có con cua ~~~ Duy nhất không bình thườ...