Chương 27

4 1 0
                                    

Ngày đó, ngày mới lượng thời điểm. Hồ ly thần thanh khí sảng mà tuyên bố: "Các đồng chí, ta muốn đi làm người! Thỉnh đại gia cho ta một chút vỗ tay!"
Chúng Yêu lập tức hoa đùng bang mà chụp vây cá / ngao / trảo......
"Ân ~~~" hồ ly thỏa mãn gật gật đầu, "Ta đi lạp, lần sau các ngươi nhìn thấy ta thời điểm, ta chính là người ~~~"
"Ngươi muốn đi đâu?" Con cua hỏi.
"Hồi ngay từ đầu tu luyện địa phương, tọa hóa nhân thân." Hồ ly sờ sờ chính mình lông xù xù móng vuốt, thở dài nói, "Về sau liền không thấy được ngươi, tiểu trảo trảo, ta sẽ tưởng ngươi!"
"Chúng ta cũng sẽ tưởng ngươi, tiểu trảo trảo." Chúng Yêu cũng thở dài, nói.
Hồ ly lượng ra bản thân bén nhọn móng tay, "Cuối cùng xem một lần ta mỹ lệ mà dã tính móng vuốt!"
"Ân, đây là trong truyền thuyết ' lượng trảo '......" Cá nheo nói.
"Chỉ nghe qua ' lượng kiếm ' cùng ' lượng giáp '......" Cá chuối cùng cá chép trăm miệng một lời nói.
Hồ ly liếc bọn họ một cái, vẫn như cũ tâm tình vui sướng địa đạo, "Ha hả ~~~ đại gia chờ ta tin tức tốt ~~~88~~~" nói xong, nó liền chạy mang nhảy mà nhảy khai.
"Các ngươi nói, hồ ly như thế nào sẽ nhanh như vậy liền quyết định làm người đâu?" Con cua tò mò hỏi.
"Thực hiển nhiên, nó rốt cuộc từ bỏ quý du đại sư." Tôm sông gật đầu.
"Hảo kỳ quái nga, rõ ràng trước kia vẫn luôn nói thích, như vậy liền từ bỏ?" Li mờ mịt mà mở miệng.
"Thích loại đồ vật này thực phức tạp. Có đôi khi, ngươi cho rằng chính mình thích, kỳ thật không phải thích nhất; ngươi cho rằng chính mình chán ghét, ngược lại là nhất để ở trong lòng......" Cá chép thở dài, cao thâm khó đoán mà mở miệng.
Cá chuối ở một bên giải thích, "Đại gia yên tâm, nó không điên. Chỉ là bị cẩm lý MM quăng về sau, liền rất thích nghiên cứu loại đồ vật này. Không có việc gì không có việc gì......"
Vì thế, Chúng Yêu làm lơ cá chép.
"Chán ghét, ngược lại nhất để ở trong lòng?" Con cua đột nhiên phát hiện cái gì, "Như vậy, kỳ thật, trứng tôm là thích Âm Minh ca ca la?"
Tôm sông đương trường từ bên cạnh ao trên tảng đá ngã vào trong hồ. "Chết Bàng Bàng, không cần nói bậy!!!" Nó dò ra đầu, nổi giận.
Con cua hướng một bên rụt rụt, nhắm lại miệng.
"Lại nói tiếp, trứng tôm ngươi vì cái gì chán ghét Âm Minh đâu? Người khác thực hảo a." Li không biết sống chết mà mở miệng.
Chúng Yêu sôi nổi ứng hợp. "Đúng vậy đúng vậy. Tổng phải có lý do đi?"
"Chán ghét một người yêu cầu lý do sao?" Tôm sông một lần nữa bò lên trên nham thạch.
"Không cần sao?"
"Yêu cầu sao?"
"Không cần sao?"
"Yêu cầu sao?"
......
"Chúng ta chỉ là tham thảo một chút, hà tất như vậy nghiêm túc đâu?" Chúng Yêu bất đắc dĩ mà nói ra cuối cùng một câu, "Không cần sao?"
Tôm sông phiên cái xem thường, chính mình cẩn thận nghĩ nghĩ. Đích xác, nó vì cái gì chán ghét Âm Minh đâu? Hắn rõ ràng có đưa ăn tới, còn giúp chính mình mua Sơn Hải Kinh, thái độ cũng thực hảo a, vì cái gì đâu?
Đang nghĩ ngợi tới thời điểm, đương sự liền tới rồi.
Tổng cảm thấy hắn cưỡi ở trên lưng ngựa bộ dáng thực tiêu sái, còn có loại nói không nên lời khí phách. Tôm sông một bên tưởng, một bên ném ra loại này đáng sợ ý niệm.
"Sớm." Âm Minh xuống ngựa, cười chào hỏi.
"Âm Minh công tử, hôm nay rất sớm a." Cá nheo cũng chào hỏi.
"Ân." Âm Minh cười, lấy ra giấy bao, "Đậu Sa Bao?"
Cá chuối cùng cá chép lập tức hóa thành người, xông lên ngạn. Ôm lấy cái kia giấy bao.
Con cua không cam lòng lạc hậu, cũng nhào tới.
Li không biết vì cái gì muốn phác, nhưng cũng nhào tới.
Cá nheo chậm rì rì mà đi qua đi, cười tủm tỉm mà nhìn.
Tôm sông liếc mọi người liếc mắt một cái, không nói lời nào.
"Hắc tử, mau ăn ~~~ ăn xong chúng ta đi cách vách hồ nước nghe bát quái ~~~" cá chép vừa ăn vừa nói.
"Nga ~" cá chuối vừa ăn biên ứng hòa.
"Ta cũng muốn mau ăn, muốn đi học." Con cua tắc cái bánh bao đến trong miệng, hàm hồ nói.
"Ta...... Ta hôm nay sớm một chút đi tìm giao long hảo." Li cầm bánh bao, nghĩ nghĩ, nói.
"Ân, ta hôm nay muốn đi bái phỏng một chút Bàn Long." Cá nheo gật đầu. Sau đó, đối ngựa tốt nói, "Ngươi muốn hay không qua đi nhìn xem?"
Ngựa tốt chớp chớp mắt, gật đầu.
......
Vì thế, gió cuốn mây tan sau. Hồ nước chỉ còn lại có tôm sông, hồ nước biên chỉ còn lại có Âm Minh.
"......" Tôm sông nhìn hắn, hết chỗ nói rồi.
"Hạ cô nương, xin lỗi, không dư thừa cái gì." Âm Minh cười cười.
"Không cần, ta không thích đồ ngọt." Tôm sông nghiêm túc mà trả lời.
Âm Minh nhìn nhìn bốn phía, "Đột nhiên, hảo an tĩnh nga......" Hắn cười, lẳng lặng mà nói.
"An tĩnh không tốt sao." Tôm sông vẫn là nghiêm túc mà trả lời.
"Hạ cô nương, vì cái gì ta cảm thấy ngươi giống như thực chán ghét ta đâu?" Âm Minh trầm mặc trong chốc lát, hỏi, "Ta làm cái gì làm ngươi không vui sự sao?"
"Không. Ngươi nhiều lo lắng." Tôm sông tiếp tục nghiêm túc mà trả lời.
Âm Minh đành phải thở dài. "Đúng rồi, Hạ cô nương, hồ ly đâu?" Hắn đổi cái đề tài.
"Nghe xong ngươi nói, hiện tại chạy tới làm người." Tôm sông như cũ nghiêm túc mà trả lời.
"Nga?" Âm Minh cười rộ lên, "Thật tốt a." Hắn lại nghĩ nghĩ, hỏi, "Hạ cô nương, ngươi về sau muốn làm cái gì?"
"Làm cái gì đều được, chính là không làm người." Tôm sông càng thêm nghiêm túc mà trả lời.
"Vì cái gì?" Âm Minh biểu tình là cười, thanh âm lại hơi hàm mất mát.
"Người mệnh như vậy đoản, lại dễ dàng sinh bệnh, một không cẩn thận liền đã chết. Còn như vậy bổn. Có tiền cả ngày lừa lừa gạt đi, có quyền cả ngày giết tới giết lui, nhiều chán ghét." Tôm sông không hề nghiêm túc, mà là hơi mang trào phúng mà trả lời.
"Đúng vậy......" Âm Minh nghe xong, rũ xuống lông mi, thở dài.
"Bất quá, chính là có như vậy nhiều yêu tinh phải làm người. Không biết suy nghĩ cái gì. Không chí khí!" Tôm sông nói hăng say, không chú ý Âm Minh biểu tình.
"Cho nên, ngươi không làm?"
"Đương nhiên. Ta muốn tu luyện thành tiên, tự do tự tại, có thể tới thế giới mỗi cái địa phương đi ~" tôm sông nghiêm túc mà trả lời.
"Hiện tại không được sao?"
"Không được. Ta là tôm sông, cho dù làm yêu tinh, rời đi thủy lâu rồi cũng sẽ chết." Tôm sông vẫy vẫy cái kẹp, "Ta muốn đi biển rộng, cho nên không thể ỷ lại nước ngọt."
"Như vậy......" Âm Minh gật gật đầu.
"Ngươi đâu? Xem ngươi giống như không muốn làm người, làm gì không đi tu tiên?" Nói xong lý tưởng, tôm sông tâm tình không tồi hỏi.
"Ta không muốn làm tiên a." Âm Minh cười.
"Vậy ngươi muốn làm cái gì?"
"Không muốn làm cái gì." Âm Minh nằm ở trên cỏ, "Ta chỉ là, nghĩ nếu là cả đời đều có thể như vậy, nằm ở trên cỏ, nhìn trời xanh mây trắng, cái gì đều không làm, nên thật tốt......"
"Không chí khí!" Tôm sông trước tiên khinh bỉ hắn.
"Đúng vậy, đích xác có chút không chí khí đâu......" Âm Minh bất đắc dĩ mà mở miệng, "Chính là...... Ai quy định nam nhân liền nhất định phải có chí khí? Tưởng như vậy tồn tại, chính là sai sao......"
Tôm sông bị hỏi ngốc. Đích xác, hồ nước đại đa số yêu tinh chính là như vậy không chí khí mà tồn tại. Có sai sao?
"Ha hả, tùy tiện nói nói ~" Âm Minh mở miệng, "Ta biết chính mình không thể cả đời đều như vậy, cho nên, có chút hâm mộ các ngươi a......"
"Có cái gì hảo hâm mộ. Ngươi không biết tu luyện có bao nhiêu khổ!" Tôm sông huấn hắn.
"Như vậy a." Âm Minh đột nhiên dùng thực nghiêm túc khẩu khí, hỏi, "Hạ cô nương...... Ta nếu là có một ngày không hề tới, ngươi có thể hay không nhớ rõ ta?"
Tôm sông bị hỏi choáng váng. "Cái gì kêu ngươi có một ngày không hề tới, có ý tứ gì?" Nó tức giận hỏi.
"Chỉ là tùy tiện hỏi hỏi a." Âm Minh nở nụ cười, "Ngươi sẽ nhớ rõ sao?"
Tôm sông đột nhiên cảm thấy trong lòng có chỗ nào bị chấn một chút, giống như là đã từng cùng người đấu pháp bị lôi điện đánh tới giống nhau. Nó nổi giận, nói, "Ngươi có ý tứ gì! Ta tuy rằng là yêu tinh, trí nhớ cũng không như vậy kém!"
Âm Minh ngồi dậy, hướng nó cười, "Có những lời này là đủ rồi." Hắn thâm hô một hơi, mở miệng, "Hạ cô nương, ta nói không chừng, không có ngươi nghĩ đến như vậy không chí khí nga ~"
Xem hắn cười, tôm sông lại choáng váng. Thẳng đến, Âm Minh nói xong tái kiến, đi vào rừng trúc, nhìn không thấy thời điểm, nó còn ngốc ở trên tảng đá.
Hồi lâu, nó đờ đẫn mà mở miệng, "Có ai tới xả cái đề tài, làm ta khôi phục hạ?"
......
Tác giả có lời muốn nói: Hồ ly ngày hôm qua suy nghĩ một buổi tối, cuối cùng quyết định, vì không phá hư bổn văn nhẹ nhàng bầu không khí, ngẫu nhiên vẫn là không ngược......
Ngẫu nhiên quả nhiên thân mụ a......

Vật trong ao - Na Chích Hồ LyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ