Một ngày về sau, Chúng Yêu / tiên rốt cuộc đã biết kinh người sự thật! Nguyên lai thật sự có bối cảnh!!!
Từ án tử bắt đầu thẩm tra xử lí lúc sau, liền có vô số có uy tín danh dự thần tiên chạy tới sở cảnh sát xuyến môn. Bao gồm Phổ Hiền chân nhân, quảng mục thiên vương, tăng trưởng thiên vương, Nhị Lang Thần, Na Tra...... Nhất khoa trương chính là, cuối cùng liền Tề Thiên Đại Thánh đều tới......
"Nhiều như vậy cổ tay...... Ta thật sự là quá nhỏ bé......" Cá chép nắm tay, cúi đầu rưng rưng nói.
"Lí Tử! Không quan trọng, ở ta trong mắt ngươi vĩnh viễn là thiên vương!" Cá chuối kiên định mà nói.
"Hắc tử!" Cá chép cảm động không thôi.
"You are my superstar ~~~" cá chép rưng rưng trả lời.
"Hắc tử!"
"Lí Tử!"
"Hắc tử!"
......
Chúng Yêu / tiên nhìn nhìn chúng nó, sau đó lựa chọn làm lơ.
Con cua nhìn xem sở cảnh sát hỗn loạn trường hợp, tò mò hỏi: "Chúng ta án tử như thế nào sẽ đưa tới nhiều như vậy tiên đâu?"
Cá nheo lập tức thò qua tới, "Ha hả, nói đến......"
Nó còn chưa nói cái gì, liền tao Chúng Yêu / tiên đánh gãy. "Lão Niêm! Không cần kéo ra đề tài!!!"
Cá nheo trầm trọng mà thở dài, lau nước mắt xướng nói, "Nobody knows who I really am, I never felt this empty before......"
= =|||
"Túm cái gì! Nói tiếng Trung!" Giao long cả giận nói.
Cá nheo nhìn nó trong chốc lát, hỏi: "Như vậy sinh khí, hay là ngươi không thông qua Tiên giới ngoại ngữ tứ cấp khảo thí?"
Giao long trên người đốn hiện sát khí.
Chúng Yêu thống nhất làm phòng thủ động tác.
Li nháy vô tội đôi mắt. "Thật sự, thật tốt quá. Ta cũng không quá ~" nó nhìn giao long, vui vẻ nói.
"Ai nói ta không quá!!!" Giao long trừng mắt li, "Bất quá tứ cấp như thế nào có thể làm thượng tiên!!!"
Li rụt rụt đầu, nhắm lại miệng.
"Oa......" Đột nhiên, con cua khóc lớn lên.
Chúng Yêu / tiên kinh ngạc không thôi.
"Làm sao vậy? Bàng Bàng?" Li che lại lỗ tai, hỏi.
Con cua rưng rưng, ai oán nói: "Nguyên lai làm thần tiên cũng muốn khảo thí...... Nhân gia không cần tu luyện, nhân gia không cần khảo thí!"
= =|||
"Dự thi giáo dục tác dụng phụ......" Cá chuối cùng cá chép thở dài, tổng kết.
"Ha hả ~~~ nói đến dự thi giáo dục đâu, ta đã từng......"
Chúng Yêu / tiên cũng không có đánh gãy nó, này ngược lại làm nó nói không được nữa.
"......" Cá nheo nhìn xem Chúng Yêu / tiên, nuốt nuốt nước miếng.
"Làm ngươi xả, xem ngươi có thể nói ra cái gì tới!" Giao long hừ lạnh một chút, nói.
Cá nheo chỉ có thể ngây ngô cười hai tiếng, không lời gì để nói.
"Đúng rồi! Các ngươi không cần kéo ra ta đề tài lạp! Rốt cuộc vì cái gì sẽ có nhiều như vậy thần tiên lại đây đâu?" Con cua lau khô nước mắt, hỏi.
Chúng Yêu / tiên tập thể nhìn cá nheo.
Cá nheo thanh thanh giọng nói, "Bởi vì...... Năm đó ếch xanh truy tinh, cho bọn hắn để lại khắc sâu ấn tượng......"
"Dương lệ quyên???!!!" Cá chuối cùng cá chép cả kinh nói.
= =|||
"Huyền thanh nghe được, sẽ giết các ngươi." Hắc xà mặt vô biểu tình mà mở miệng.
Cá chuối cùng cá chép hít hà một hơi, ôm nhau run rẩy.
"Lại nói tiếp, ếch xanh cùng trứng tôm ở nơi nào?" Con cua nhấc tay vấn đề.
Cá nheo thở dài, vươn tay, "Ở nơi đó đoạt ký tên......"
= =|||
Lúc này, chim nhạn một bên lau mồ hôi một bên vọt ra. Hướng về phía Chúng Yêu / tiên chính là một câu: "Các ngươi đều trở về đi."
"Ai?!"
"Hồng SIR đã đồng ý các ngươi nộp tiền bảo lãnh. Các ngươi trở về đi, hạ phán quyết sẽ thông tri của các ngươi." Chim nhạn vẻ mặt sợ hãi, nói.
"Vì cái gì?" Không chỉ có là tò mò con cua, Chúng Yêu / tiên đều trăm miệng một lời hỏi.
Chim nhạn hung hăng mà thở dài một hơi.
"Tề Thiên Đại Thánh sao! Hắn ăn vạ cục trưởng trong văn phòng, lăng nói ngựa tốt là hắn làm bật mã ôn thời điểm nhận thức anh em, lần này cũng là hắn buông giới đi. Hắn còn tuyên bố, phóng thiên mã hắn cũng không phải lần đầu tiên làm, có bản lĩnh liền đem hắn bắt lại." Chim nhạn nói, trong giọng nói đều là đồng tình, "Bọn yêm cục trưởng hiện tại đang ở đầu đại, đặc biệt hạ lệnh làm hồng SIR thả các ngươi, kỹ càng tỉ mỉ về sau lại nói...... Ai, cũng không biết là ai đem tin tức này truyền ra đi......"
Cá chuối cùng cá chép nghe xong, cảm thán không thôi.
Con cua càng là kích động, nó nắm khởi nắm tay, lớn tiếng nói: "Quá soái! Bàng Bàng về sau cũng muốn làm quan!!!"
Chúng Yêu / tiên nhìn nó, sôi nổi chụp nó bả vai.
"Có chí khí! Boys,be ambition!" Chim nhạn nắm khởi con cua tay, cổ vũ nói.
"Bất quá, ta không cần làm Thiên cung quan...... Ta mới không cần khảo tứ cấp......" Con cua nghiêm túc nói.
"Ai nha yêm nương a! Ngươi sao biết yêm tứ cấp không quá?!" Chim nhạn cả kinh nói.
"Vô nghĩa......" Giao long khinh thường, "Cái gì be ambition. Ambition là danh từ, hẳn là hình dung từ ambitious! Điểm này trình độ còn ra tới khoe khoang!"
Chim nhạn lập tức lệ ròng chạy đi, "Thiên đố anh tài......"
Cá chuối cùng cá chép thở dài, an ủi nói: "Thắng bại là binh gia chuyện thường, đại hiệp thỉnh làm lại từ đầu."
"Ha hả ~~~ nói đến đại hiệp đâu ~~~ ta đã từng......"
"Lão Niêm! Không cần kéo ra đề tài!!!"
= =#
Lúc này, tôm sông cùng ếch xanh đoạt hảo ký tên, đã đi tới.
"Quả nhiên chân nhân tương đối soái ~~~" ếch xanh vẻ mặt cảm động, "Dương Tiễn đại nhân, ta vĩnh viễn duy trì ngươi ~~~" nó cọ trong tay ký tên sách, hờn dỗi.
Tôm sông cũng ôm chính mình ký tên sách, "Oa ~~~ ta nhìn đến Na Tra, ta nhìn đến Na Tra ~~~ chinh phục quá Đông Hải Na Tra ai ~~~ oa ~~~"
Chúng Yêu / tiên đồng thời hết chỗ nói rồi.
"Bất quá, soái nhất vẫn là Tề Thiên Đại Thánh ~~~ oa ~~~" ếch xanh khát khao, "Thật là khí vũ hiên ngang, phong thái trác tuyệt, phong lưu phóng khoáng.......................................................................................... Không hổ là yêu thăng tiên điển phạm ~~~"
= =|||
"Yêm cầu các ngươi......" Chim nhạn đột nhiên khóc ròng nói, "Các ngươi đi nhanh đi...... Các ngươi còn không đi, bọn yêm cục trưởng liền phải hỏng mất. Hắn tan vỡ sự tiểu, yêm không có cuối năm thưởng sự đại a!"
Chúng Yêu / tiên khinh bỉ nhìn nó.
"Hiệu quả và lợi ích!"
Một phen trăm miệng một lời lúc sau, Chúng Yêu / tiên mồm năm miệng mười mà đi ra sở cảnh sát.
Giao long đi rồi một đoạn, quay đầu lại nhìn hắc xà, "Ngươi như thế nào cũng theo tới?"
Hắc xà liếc nó liếc mắt một cái, "Lộ lại không phải ngươi khai."
Giao long khoanh tay trước ngực, "Ngươi là muốn đánh nhau đúng không?"
Hắc xà cười một chút, "Như thế nào?"
Trong không khí lập tức có sát khí sôi trào, Chúng Yêu / tiên hai mặt nhìn nhau, sau đó, đồng thời thở dài.
Li nhìn xem chung quanh tình huống, hắc xà cùng giao long ở cho nhau lấy mắt giết người, cá chuối cùng cá chép tiếp tục cho nhau thổi phồng, ếch xanh cùng tôm sông giao lưu lẫn nhau ký tên sách, cá nheo kiên nhẫn mà giáo dục con cua không cần học đánh nhau......
Không biết vì cái gì, li đột nhiên muốn cười, phát ra từ nội tâm......
Nó biết cá nheo vừa rồi xướng kia đầu tiếng Anh ca phía dưới vài câu ca từ:
Nobody knows who I really am không có người biết ta chân thật bộ dáng
Maybe they just don't give a damn có lẽ bọn họ chỉ là không đem ta để ở trong lòng
But if I ever need someone to come along nhưng nếu ta cần phải có người cùng ta cùng hướng
I know you would follow me, and keep me strong ta biết ngươi sẽ ở ta bên người làm ta kiên cường
Rất kỳ quái cảm giác a, này, chính là không hề cô độc chứng minh sao?
......
Tác giả có lời muốn nói: Tiếng Anh ca từ là phim hoạt hình 《 Tử Thần BLEACH》 đệ nhất quý ED: "LIFE IS LIKE A BOAT" by: RIE FU~~~
Rất êm tai nga ~~~ có hứng thú có thể nghe một chút xem ~~~ ha hả ~~~
BẠN ĐANG ĐỌC
Vật trong ao - Na Chích Hồ Ly
RandomKim ~ lân ~ há ~ là ~ trì ~ trung ~ vật ~, một ngộ phong vân liền hóa rồng Hảo soái lời dạo đầu...... Đáng tiếc cùng bổn văn không quan hệ......= =||| Đây là một cái bình thường hồ nước, bên trong có cá có tôm có con cua ~~~ Duy nhất không bình thườ...