Tết Trung Thu thời điểm, Âm Minh cưỡi ngựa mang theo bánh trung thu tới.
Chúng Yêu khiếp sợ. Không phải bởi vì Âm Minh, cũng không phải bởi vì bánh trung thu, mà là bởi vì kia con ngựa. Màu đỏ tuấn mã, trên người tông mao giống như thiêu đốt ngọn lửa giống nhau.
"Ngựa tốt!!!" Chúng Yêu tập thể kinh hô.
Âm Minh ngồi ở trên lưng ngựa, vẻ mặt mờ mịt, "Kỳ tích?" Hắn nhìn xem trong tay bánh trung thu, không rõ này cùng kỳ tích có cái gì quan hệ.
"Nói ngươi mã." Cá nheo giải thích.
"A?" Âm Minh càng thêm khó hiểu. Hắn xoay người xuống ngựa, nói: "Này con ngựa không biết vì cái gì ở nhà của chúng ta biệt viện, ta xem nó là thất hảo mã, cho nên liền......"
"Chúng ta biết......" Chúng Yêu đồng thời gật đầu.
Lúc này, tuấn mã hóa thân vì cái kia yêu dã tuấn mỹ thiếu niên, hướng về phía Âm Minh mỉm cười, "Chủ nhân, ta kêu ngựa tốt."
Âm Minh chớp chớp mắt, gật đầu, "Ngươi hảo."
= =|||
Tôm sông phát điên mà ném đầu, "Trời ạ, hấp dẫn yêu quái liền tính, hắn liền thần tiên cũng có thể hấp dẫn!!!"
"Thật là quá lợi hại......" Một bên, nghe thông sùng bái không thôi.
"Đây là không phải phí la mông quan hệ?" Hồ ly híp mắt, nói.
"Phí la mông?" Li khó hiểu.
"Ta biết, chính là Hy Lạp văn phreo cùng hormon, ý chỉ ' ta mang theo ' cùng ' kích thích ', là chỉ đặc thù thể vị!" Cá chép cử vây cá trả lời.
"Lí Tử, ngươi hiểu được thật nhiều!" Cá chuối sùng bái nói.
"Đó là! Ta là ai a, ha ha ~~~" cá chép đắc ý.
"Lí Tử!"
"Hắc tử!"
"Lí Tử!"
......
"......" Tôm sông nhìn nhìn chúng nó, "Ta cái gì đều nghe không đến......"
Hồ ly bãi một cái khát khao POSE, "Phí la mông là dựa vào giác quan thứ sáu ~~~ tựa như ta đối quý du GG cảm giác ~~~"
"Thiết ~" Chúng Yêu đồng thời khinh thường.
Tôm sông nhìn xem Âm Minh, "Một ngày nào đó bị ăn thịt người yêu quái quấn lên, chết không toàn thây!"
Âm Minh ngồi xuống đất ngồi xuống, "Đây là nguyền rủa ai, Hạ cô nương."
"Hừ!" Tôm sông sườn mở đầu, không để ý tới hắn.
"Ha hả, nói đến bị yêu quái quấn lên niết, ta đã từng......"
"Lão Niêm! Không cần kéo ra đề tài!!!"
= =#
Âm Minh cười cười, "Ngươi còn không phải là yêu quái sao, cũng sẽ bị yêu quái quấn lên?"
Cá nheo hóa ra hình người, xông lên đi cầm Âm Minh tay, "Đồng chí a đồng chí! Rốt cuộc có người chịu nghe ta xả! Đó là một cái thê mỹ câu chuyện tình yêu, nói một cái tên là Ninh Thải Thần thiếu niên, có một ngày đi tới một cái kêu chùa Lan Nhược địa phương, sau đó tình cờ gặp gỡ mỹ lệ nữ quỷ Nhiếp Tiểu Thiến......"
"Quỷ?!" Cá chuối cùng cá chép ôm nhau, "Thật đáng sợ ——"
"Thân là yêu tinh thế nhưng sợ quỷ, ném không mất mặt a!" Tôm sông cả giận nói.
"Bàng Bàng cũng sợ quỷ......" Con cua súc ở một bên, lạnh run nói.
"Ta cũng sợ......" Hồ ly nhảy lên nghe thông đầu gối, cuộn thành một đoàn.
"Quỷ...... Thực đáng sợ sao?" Li ôm móng vuốt, hỏi.
"Ân!" Chúng Yêu gật đầu.
"Trước hết nghe ta nói xong lạp......" Cá nheo thanh thanh giọng nói, "Sau lại, Ninh Thải Thần cùng Nhiếp Tiểu Thiến rơi vào bể tình......"
"Hắn không sợ sao?" Li lại hỏi.
"Không sợ." Cá nheo trả lời.
"Vì cái gì?" Li khó hiểu.
"Bởi vì ái." Hồ ly giơ lên móng vuốt, đáp.
"......" Li vẫn là khó hiểu.
Cá nheo thở dài, "Tiểu bạch si a, ngươi có sợ không giao long?"
"Không sợ." Li không cần nghĩ ngợi nói.
"Đó chính là." Cá nheo gật đầu.
"Vì cái gì?"
"Bởi vì chúng ta đều sợ!" Chúng Yêu trả lời.
"Nga, như vậy nga......"
Con cua hiểu ra, "Nga! Cho nên hồ ly không sợ quý du đại sư, Âm Minh không sợ tôm sông......" Nó suy một ra ba đến một nửa, đã bị tôm sông dùng cái kẹp kẹp hạ thủy.
"Làm gì xả đến ta trên người!!!" Tôm sông phẫn nộ mà gào.
Âm Minh cười nói: "Hạ cô nương, sinh khí thương thân." Hắn cười đệ bánh trung thu qua đi, "Ăn tháng bánh đi, hôm nay là trung thu đâu."
Tôm sông không nói lời nào, trừng hắn, này trừng liền trừng mắt nhìn một canh giờ.
"Chủ nhân, nó làm gì vẫn luôn trừng ngươi?" Ngựa tốt cắn bánh trung thu, nhịn không được đặt câu hỏi.
Âm Minh xuyết cúc hoa rượu, lắc đầu.
"Ta tưởng nó là rốt cuộc cảm nhận được Âm Minh phí la mông......" Cá chuối nghiêm túc nói.
"Nói rất đúng, hắc tử!" Cá chép khen ngợi nói.
"Các ngươi này hai điều cá chết!!!" Tôm sông nháy mắt khôi phục, nhảy xuống hồ nước, đuổi theo chúng nó du.
Hồ ly cầm bánh trung thu nhìn bầu trời ánh trăng, "Còn có 7 thiên......"
Nghe thông kéo kéo nó lỗ tai, "Cái gì 7 thiên?"
Hồ ly nhìn hắn, "Theo như ngươi nói ngươi cũng không hiểu...... Ai, vừa rồi ai nói ta không sợ quý du GG, hiện tại càng nghĩ càng sợ......"
Nghe thông trầm mặc trong chốc lát, hỏi, "Ngươi sợ ta sao?"
"Nơi này ai đều không sợ ngươi." Hồ ly ngẩng đầu liếc hắn một cái, sau đó nhảy khởi, một ngụm cắn nghe thông trong tay bánh trung thu.
"Ngươi làm gì a, chết hồ ly!!!" Nghe thông ném trong tay bánh trung thu, lại ném không ra hồ ly.
"Ngô diêu lấy nồi chút thản hoang ( ta muốn cái kia trứng muối hoàng )......" Hồ ly mồm miệng không rõ địa đạo.
"Tránh ra lạp!!!" Nghe thông đứng dậy, liều mạng mà ném.
Li nhìn trước mặt cảnh tượng, nghĩ nghĩ, hóa ra hình người lên bờ, "Ta lấy bánh trung thu cấp giao long đi ~" nó vui vẻ mà phủng bánh trung thu chạy ra.
Con cua nhìn ngựa tốt bánh trung thu, "Ta cùng ngươi đổi một nửa."
Ngựa tốt cười cười, "Hảo a."
"Ta cũng đổi." Âm Minh cầm lấy một cái bánh trung thu thò lại gần.
......
Cá nheo mất mát nói: "Ai nghe ta xả xong cái kia chuyện xưa......"
"Lão Niêm! Không cần kéo ra đề tài!!!"
"Trời đất chứng giám, ta nào có!!!"
"Không cần sảo, muốn hài hòa ~" Âm Minh cười nói.
"Ha hả, nói đến hài hòa niết, ta đã từng......"
"Lão Niêm! Lần này ngươi là muốn kéo ra đề tài đi!!! Không cần kéo ra đề tài!!!"
= =#
BẠN ĐANG ĐỌC
Vật trong ao - Na Chích Hồ Ly
RandomKim ~ lân ~ há ~ là ~ trì ~ trung ~ vật ~, một ngộ phong vân liền hóa rồng Hảo soái lời dạo đầu...... Đáng tiếc cùng bổn văn không quan hệ......= =||| Đây là một cái bình thường hồ nước, bên trong có cá có tôm có con cua ~~~ Duy nhất không bình thườ...