Chương 8

6 2 0
                                    

Thật lâu về sau, cá chép đột nhiên hô to một tiếng: "Trời ạ, ngu ngốc liệt? Các ngươi ai nhìn đến ngu ngốc liệt?"
Đại gia lúc này mới phát hiện, li đã thật lâu không xuất hiện.
Chúng Yêu nghị luận sôi nổi, trong đó không thiếu hoài nghi Bạch Li đã phát hiện chính mình tên vấn đề, tiện đà buồn giận mà đi cá chép cùng cá chuối.
Nhưng mà, sự thật là, li bất quá là đến cách vách đại hồ nước đi bộ đi.
Cách vách hồ nước đại chút, cũng thâm chút. Nghe nơi đó yêu tinh nói, nơi đó đáy ao giống như có thứ gì, lực lượng cường đại hình thành chướng vách tường, không có một cái cá có thể du qua đi.
Li rất khó đến tò mò một phen. Nó hóa ra long thân, lập tức bơi đi xuống. Sau đó, nó nhẹ nhàng liền xuyên thấu kia nói vô hình tường, cũng là kia xuyên tường trong nháy mắt, nó nghe thấy được mùi máu tươi, thuộc về long huyết hương vị.
"Ngươi hảo." Li nhìn trước mặt thật lớn Trấn Thủy Kiếm, cùng với cái kia bị thô to xiềng xích trói ở thân kiếm thượng kim sắc giao long.
Giao long mở to mắt, nhìn nhìn trước mặt li, sau đó lại nhắm lại, một bộ không kiên nhẫn bộ dáng.
"Cái kia, ta là cách vách hồ nước Thủy Quan," li thật cẩn thận mà bổ sung, "Ta kêu Bạch Li......"
Nó còn chưa nói xong, chỉ nghe thấy Trấn Thủy Kiếm thượng xiềng xích phát ra chấn âm.
Giao long mở to hai mắt, thẳng tắp mà nhìn nó, "Cái gì?"
"Ta kêu Bạch Li." Li cẩn thận nghĩ nghĩ, cảm thấy chính mình nhớ không lầm, "Bởi vì ta là màu trắng li long......" Nó lặp lại kiêm bổ sung.
Giao long thân mình run lên, sắc bén mũi kiếm lập tức đâm vào nó huyết nhục, ma hạ nó lân giáp. Đỏ thắm huyết, kim sắc vảy theo dòng nước tới rồi li trước mặt, nó không tự giác mà thối lui thân mình, tránh đi.
"Ai cho ngươi lấy?" Giao long ở thân kiếm thượng cọ cọ chính mình đầu, dường như không có việc gì nói.
"Trước kia Thiên cung long đều như vậy kêu ta." Li nhìn giao long vết thương chồng chất thân thể, không khỏi để sát vào một chút.
"Những cái đó gia hỏa vẫn là giống nhau sẽ khi dễ người." Giao long bất mãn mà hừ một tiếng.
Li sườn nghiêng đầu, không quá minh bạch. "Chính là, hồ nước cá cũng như vậy kêu ta. Bọn họ nói tên này thực tốt."
Giao long ánh mắt lập tức sắc bén lên, "Ngươi là Thủy Quan ai! Thế nhưng dung đến những cái đó tiểu yêu khi dễ ngươi!" Nó phẫn nộ, làm kia Trấn Thủy Kiếm ngọn gió lại đâm vào một phân.
"Ngươi, ngươi không cần kích động......" Li khẩn trương nói.
Giao long lập tức thiên mở đầu, "Ai kích động. Thiết, cùng ngươi đều là Long tộc, ta thật là cảm thấy mất mặt!"
Li bàn đứng dậy, ghé vào đáy ao, "Bọn họ đều nói như vậy...... Vì cái gì đâu?"
Giao long hung hăng thở dài một hơi, "Ngu ngốc!"
"......" Li vẫn là không rõ, nó ngẩng đầu lên, nhìn kia kim sắc giao long không ngừng điều chỉnh chính mình tư thế, làm cho Trấn Thủy Kiếm không đến mức đâm đến yếu hại. Sau đó, nó nhẹ nhàng mà nói một câu, "Ta cảm thấy, ngươi sẽ không khi dễ ta......"
..........................................
Nghe xong sự tình trải qua Chúng Yêu hết thảy vẻ mặt nghiêm túc.
"Úc, ta đã biết! Cái kia giao long chính là chu chỗ trừ tam hại khi cái kia!" Cá chép bừng tỉnh đại ngộ nói.
Cá nheo lắc đầu, "Tiểu thanh niên không hiểu chuyện, chu chỗ là cách vách thôn......"
"Ân, ta nghe sư phó nói qua, nơi đó là đóng lại một cái giao long, hình như là phạm vào thiên điều gì đó." Ngồi ở bờ biển nghe thông nghĩ nghĩ, mở miệng.
"A ~~~ vậy ngươi sư phó có hay không nói lên quá ta?" Hồ ly vẻ mặt hoa si mà thấu đi lên hỏi.
"Ngươi nằm mơ đi!" Nghe thông khinh thường mà đả kích.
"Kia, là cái gì thiên điều liệt?" Hiếu học con cua huy cái kẹp nói.
"Kia nhưng nhiều, cái gì mưu nghịch phạm thượng, cấu kết yêu ma, trộm đạo tiên thảo, chiếm núi làm vua......" Tôm sông thở dài, báo đồ ăn danh tựa địa đạo.
"Còn có nhiều nhất tình huống --" tôm sông híp mắt.
Chúng Yêu đều thở dài, sau đó trăm miệng một lời nói: "-- nhớ trần tục......"
"Nhớ trần tục? Tội rất lớn sao?" Li gãi gãi đầu, khó hiểu.
"Lớn! Tưởng kia cái gì thất tiên nữ, Tam Thánh Mẫu cái nào không phải thảm hề hề?" Tôm sông lúc lắc đầu.
"Đừng nói là thần tiên, liền tính là yêu tinh, đây cũng là trọng tội." Niêm cá bổ sung.
"Nghe được không?" Nghe thông cười tủm tỉm mà hướng hồ ly nói.
Hồ ly bỏ qua một bên đầu, nhìn không trung, "Tình yêu có thể chiến thắng hết thảy ~~~"
"Thiết ~~~" Chúng Yêu lại một lần trăm miệng một lời.
"Kia, cái kia giao long phạm vào cái gì thiên điều liệt?" Li tò mò.
"Nhớ trần tục?" Cá chép cùng cá chuối nhìn nhau.
"Sẽ không sẽ không ~~~" cá nheo vặn vặn cái đuôi, "Bầu trời pháp lệnh rất đơn giản tích, mưu phản liền trực tiếp bắt lại biếm nhập thế gian, nhớ trần tục a gì đó, nhiều lắm liền dùng sơn a tháp a áp một áp, sẽ không như vậy phiền toái còn dùng xiềng xích mang Trấn Thủy Kiếm tích ~~~"
"Úc ~~~"
"Ta đây xin dùng San Francisco áp ~~~" hồ ly vẻ mặt khát khao địa đạo.
= =| | |
"Đó là cái gì?" Li không hiểu ra sao.
"Ha hả ~~~ nói San Francisco niết, ta đã từng......"
"Lão Niêm, không cần kéo ra đề tài!"
= =#

Vật trong ao - Na Chích Hồ LyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ