Đáy nước độ ấm có chút lạnh, giao long mở to mắt, khe khẽ thở dài.
Ngay sau đó, nó có chút ngơ ngẩn. Yên tĩnh đáy nước trống không một vật, trước mắt đã không có cái kia vẻ mặt vô tội li long, nó thế nhưng cảm thấy có chút tịch mịch. Thói quen, là một loại thực đáng sợ đồ vật a......
"Ngu ngốc......" Nó không tự giác mà nhẹ giọng tự nói.
"Ngươi kêu ta?"
Thình lình xảy ra thanh âm, làm nó suýt nữa vết cắt chính mình.
Li ở nó sau lưng, nháy vô tội đôi mắt.
"Ngươi ở nơi đó làm gì!!!" Giao long bị dọa tới rồi, cả giận nói.
Li ôm móng vuốt, bơi tới nó trước mặt, "Ta...... Ta đang xem cái này xiềng xích có thể hay không cởi bỏ......"
"Vậy không cần đột nhiên ra tiếng!"
"Là ngươi kêu ta, ta mới đáp ứng."
"Ta không kêu ngươi!"
Li cúi đầu, "Ta sai rồi......"
Giao long sườn mở đầu, không để ý tới nó.
Li thật cẩn thận mà tới gần một chút, "Cái kia, ta đã nói tạ tội...... Bằng không, ta trang bánh bao?"
"Ai muốn ngươi trang bánh bao!" Giao long tức giận mà rống nó.
Li không biết nó vì cái gì sinh khí, nhưng vẫn là lập tức nhận lỗi, "Thực xin lỗi......"
Giao long lặng im xuống dưới, nhìn nó.
Li bình ba phút, ai thanh nói: "Ta sai rồi, ngươi không cần sinh khí......"
"Ta không sinh khí......" Giao long chậm rãi nói.
Li lập tức cao hứng lên, "Ta đây có thể tiếp tục xem xiềng xích sao?"
"Ân."
Li lập tức lại bơi tới nó phía sau, nhìn cái kia dùng thần làm bằng sắt tạo xiềng xích.
"Không giải được." Giao long vân đạm phong khinh mà nói.
"Ngươi phải bị trói bao lâu?" Li hỏi.
"Thời hạn thi hành án là một ngàn năm, còn có 700 năm tả hữu đi."
"Nga." Li bẻ móng vuốt bắt đầu tính, "Kia hình mãn sau, ngươi muốn làm gì?"
Giao long nghĩ nghĩ, "Không phải ta định đoạt, muốn xem bầu trời quyết định."
"Sẽ rời đi nơi này sao?"
"Ai biết."
Li bế lên móng vuốt, có chút mất mát. "700 năm a......"
Li trong ấn tượng, 700 năm kỳ thật rất dài rất dài. Ở Thiên cung thời điểm, phảng phất liền thời gian cũng yên lặng, mỗi một ngày đều như vậy dài lâu, trường đến nó không biết nên làm cái gì hảo. Từ khi nào bắt đầu, thời gian trở nên nhanh như vậy đâu? Ăn Đậu Sa Bao thời điểm, nghe cá chép cùng cá chuối nói bát quái thời điểm, cá nheo kéo ra đề tài thời điểm, con cua vấn đề thời điểm, tôm sông tức giận thời điểm, hồ ly lăn lộn thời điểm...... Còn có, cùng nó ở bên nhau thời điểm. Thời gian giống như là dòng nước giống nhau, từ khe hở ngón tay chảy qua, trảo không được, dừng không được tới. Hy vọng nó không cần lại như vậy thống khổ, nhưng là, lại hy vọng nó không cần nhanh như vậy thoát ly trói buộc. Như vậy mâu thuẫn tâm tình, sẽ làm thời gian trở nên càng mau sao?
Li có chút bất an. Nó đoàn thân thể, bá dưới thân bùn.
"Làm sao vậy?" Giao long hỏi.
"Không." Li ngẩng đầu, "Ách...... Ngươi đi rồi về sau, ta sẽ tưởng ngươi."
Giao long sửng sốt, ngay sau đó cả giận nói: "Ngươi ngu ngốc a! Ta lại không đi, ngươi cùng ta nói cái này làm gì!!!"
Li nghiêm túc mà nói: "Ta chỉ là nói cho ngươi, ngươi nếu là đi rồi, ta sẽ tưởng ngươi."
Giao long đột nhiên không có biện pháp trả lời, nó nhìn li, thấp thấp mà lên tiếng, "Nga......"
Li ôm móng vuốt, cảm thấy thực vui vẻ.
Lúc này, hồ nước thượng đột nhiên có động tĩnh. Li du đi lên, u ám sấm rền, mưa to như chú. Dao động một tầng tầng mà lan tràn, liền đáy nước cũng có rất nhỏ dao động.
Li du trở về, "Trời mưa."
Giao long trầm mặc một chút, nói: "Ngươi trở về đi."
"Ai?"
Giao long trong thanh âm hơi có ý cười, "Lớn như vậy vũ, ngươi liền không lo lắng cho mình hồ nước? Ngươi là Thủy Quan, phải nhớ đến chính mình thân phận a......"
Li nhìn nó, trong ánh mắt, lóe quang.
"Trở về đi." Giao long nói, "...... Lần sau lại đến."
Li trước nay đều không có nghe nó nói qua "Lần sau lại đến". Nó thực vui vẻ, vui vẻ mà mãnh gật đầu, nhảy ra mặt nước.
Vũ rất lớn, phong cũng rất lớn, tiếng sấm thực dọa người, nhưng là, nó trong lòng, đột nhiên cái gì đều không để bụng......
......
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Cá chuối cùng cá chép nghe giếng ngoại tiếng sấm cuồn cuộn, ôm nhau run rẩy.
"Trời ạ ~~~ chín tháng sấm sét ~~~ thế giới muốn hủy diệt ~~~" hai con cá hoảng sợ mà kêu to.
Hồ ly ôm chân dung tập, "Oa ~~~ thật đáng sợ ~~~"
Ếch xanh khẽ cau mày, nhìn miệng giếng không trung.
"Chẳng lẽ là ai bị oan khuất?" Con cua trảo trảo đầu, hỏi.
"Bàng Bàng, bị oan khuất là tháng sáu hạ tuyết mới đúng." Cá chuối cùng cá chép trăm miệng một lời mà trả lời.
"Đó chính là cái nào si tình cô nương ~~~" hồ ly vẻ mặt khát khao, "Đông sét đánh chấn, hạ vũ tuyết, nãi dám cùng quân tuyệt ~~~ oa ~~~ cỡ nào lãng mạn ~~~"
"Thiết. Hiện tại còn không phải mùa đông đi?" Nghe thông không chút do dự đả kích nàng.
Hồ ly ai oán mà súc đến một bên, hút hút cái mũi. "55555...... Nhân gia lãng mạn một chút đều không được a......"
"Ân. Xem ra, năm nay ấm đông hiện tượng lại nghiêm trọng, cái gọi là nhà ấm hiệu ứng thật sự là yêu cầu chú ý. Đây chính là sự tình quan vạn vật sinh tồn đại sự! Trân ái tự nhiên, bảo hộ hoàn cảnh!" Cá chép làm như có thật mà nói một đoạn.
"Lí Tử, ngươi thật là quá có học vấn!" Cá chuối sùng bái nói.
"Đó là! Ta là ai a!" Cá chép đắc ý.
"Lí Tử!"
"Hắc tử!"
"Lí Tử!"
......
Ồn ào trung, ếch xanh chậm rãi mở miệng.
"Là có người đấu pháp......"
"Đấu pháp?" Mọi người / yêu khó hiểu.
Nghe thông đột nhiên minh bạch cái gì, "Vừa rồi cái kia, là cửu thiên ngự lôi chú!"
"Cửu thiên ngự lôi chú!" Chúng Yêu ôm làm một đoàn.
"Ân. Nghe sư phó nói, là thiên binh thiên tướng dùng." Nghe thông nghiêm túc mà trả lời.
"Oa liệt, nghe tới liền rất lợi hại......" Cá chép cả kinh nói.
"A nha, sợ quá sợ quá......" Cá chuối cũng cả kinh nói.
"Ô ô, làm sao bây giờ làm sao bây giờ?" Con cua ôm đầu, cả kinh nói.
"......" Hồ ly nghĩ nghĩ, "Ta là người, ta sợ cái gì?"
= =|||
Ếch xanh từ từ thở dài, "Tội gì......"
"Ếch xanh, ngươi nói cái gì?" Nhĩ tiêm cá chép thò lại gần, hỏi.
Ếch xanh nhìn nó, "Không có gì."
"A, đúng rồi, ta ngày hôm qua ở hồ nước biên nhìn đến một cái tiên. Thoạt nhìn chính là vai ác, chẳng lẽ, cái này cửu thiên ngự lôi chú cùng hắn có quan hệ?" Hồ ly nghĩ tới cái gì, lớn tiếng nói.
"Ai?" Chúng Yêu kinh.
"Đúng vậy. Ta cũng ở đây, xem kia tiên bộ dáng, hình như là tới tìm hồ nước ai." Nghe thông phụ họa.
"Ai?" Chúng Yêu càng kinh.
"Chúng ta đều ở giếng, hắn muốn tìm ai?" Con cua vấn đề.
"Chẳng lẽ là......" Chúng Yêu / người bừng tỉnh đại ngộ, "Lão Niêm!!!"
"Nga. Thân thích a ~" con cua vui vẻ mà nói.
= =|||
Chúng Yêu / người nghị luận sôi nổi, ý kiến không đồng nhất.
Ếch xanh thấy thế, bát bát trong tay đàn tam huyền, khẽ cười nói: "Không, hắn là tới tìm ta."
Chúng Yêu / người lập tức đình chỉ nghị luận, nhìn ếch xanh.
"Lộng như vậy đại phô trương, bất quá là vì đem ta bức ra này khẩu giếng......" Ếch xanh vẻ mặt không cho là đúng.
"Vì cái gì!" Chúng Yêu / người trăm miệng một lời.
Ếch xanh vẫn là cười, "Còn nhớ rõ ngựa tốt sao? Nó là thiên mã, bao che nó tư trốn, chính là trọng tội. Sợ là phía trên truy cứu, hiện tại phái người thảo phạt."
"Ai?!" Chúng Yêu / người kinh hô, "Kia làm sao bây giờ?"
"Không có việc gì a." Ếch xanh lý lý thái dương Phù Tang, "Thiên binh thiên tướng tính thứ gì ~ lão nương mới không sợ ~~~ oa ha ha ha ~~~"
= =|||
"Các ngươi ở chỗ này liền sẽ thực an toàn, không cần lo lắng." Ếch xanh bế lên đàn tam huyền, dạo bước.
"Đúng rồi, Lão Niêm ở bên ngoài, không quan trọng đi?" Con cua khờ dại hỏi.
"A!!! Không nói chúng ta đều quên mất!!!" Cá chép hô, "Lão Niêm làm sao bây giờ?!"
Ếch xanh bình tĩnh mà mở miệng, "Nó cho các ngươi tới nơi này, chính là đã quyết định một chút sự tình. Nếu nó tuyển, tự nhiên liền từ nó chính mình gánh vác......"
"Chúng ta đi cứu nó!" Chúng Yêu / người hoàn toàn không có nghe ếch xanh luận điệu, ngược lại sĩ khí ngẩng cao mà hô lên.
"Các ngươi có hay không nghe ta nói chuyện!!!" Ếch xanh nổi giận.
"Nghe xong, không nghe hiểu." Con cua gật đầu nói.
"......" Ếch xanh vô ngữ.
"Hảo, chúng ta xuất phát! Đoàn kết chính là lực lượng! Thiên binh thiên tướng không đáng sợ ~" cá chép hóa ra hình người, lòng đầy căm phẫn.
"Không sai! Lí Tử, ta nguyện cùng ngươi lên núi đao xuống biển lửa!" Cá chuối cũng không cam lòng lạc hậu.
Hai con cá bày ra kinh điển hồng kỳ hướng thái dương tạo hình, hát vang nói: "Tình cùng nghĩa, giá trị thiên kim ~~~"
Con cua cầm lấy sách vở, "Tri thức chính là lực lượng, ta Bàng Bàng phải dùng sách vở tạp chết những cái đó thiên binh thiên tướng!"
Hồ ly hưng phấn, "Bàng Bàng! Có chí khí!"
"Cảm ơn!"
Ếch xanh nhìn trước mặt yêu / người, nói không nên lời chính mình cảm giác.
"Xuất phát!" Cá chép ra lệnh một tiếng, Chúng Yêu / người khí phách hăng hái, chuẩn bị ra giếng.
"Đứng lại!" Ếch xanh quát, "Không biết tự lượng sức mình! Các ngươi đạo hạnh so ra kém nhạc tuyển một nửa, đi ra ngoài bất quá tự tìm tử lộ! Ta không chuẩn!"
"Nhạc tuyển là ai?" Con cua khó hiểu.
Bất quá, vấn đề này hiện tại không quan trọng.
"Chúng ta đạo hạnh là không đủ, chính là, ếch xanh ngươi vĩnh viễn sẽ không ra này khẩu giếng, không phải sao?" Cá chép quay đầu lại, nói, "Ta nói a, ếch xanh, ngươi có ngươi giếng, chúng ta cũng có chúng ta hồ nước a. Chúng ta sẽ không miễn cưỡng ngươi, tương đối, ngươi cũng không thể ngăn cản chúng ta."
Cá chuối nghe được vẻ mặt cảm động, "Lí Tử, không hổ là ta hảo huynh đệ, nói được thật tốt quá!!!"
"Đó là, ta luyện thật lâu!!!" Cá chép đắc ý.
"Lí Tử!"
"Hắc tử!"
"Lí Tử!"
......
"Các ngươi mau một chút a ~" miệng giếng, hồ ly thanh âm phiêu đãng.
......
Giếng, chỉ còn lại có ếch xanh.
Thật lâu trước kia, nó chỉ có thể ngơ ngác mà nhìn miệng giếng đại không trung. Ngẫu nhiên, phong sẽ mang tiến vào một ít đồ vật. Một quả lá cây, một mảnh cánh hoa...... Nó dựa vào vài thứ kia tưởng tượng thấy thế giới bộ dáng. Rốt cuộc, nó không hề thỏa mãn, nó liều mạng tu luyện, rốt cuộc, được đến mở mang vô biên không trung......
Mà đồng thời, nó cũng được đến mặt khác đồ vật. Thế giới quá lớn, nó cũng dần dần minh bạch, nó nhìn đến không nhất định tất cả đều là tốt đẹp. Nó bắt đầu tưởng, nếu chính mình ngay từ đầu liền không ra kia khẩu giếng, có phải hay không liền sẽ không có sau lại đau triệt nội tâm. Nếu, nó cái gì cũng đều không hiểu, chỉ là một con ếch xanh, có phải hay không liền sẽ vĩnh viễn vui vẻ đâu? Nó có thể hoài tốt đẹp, vì chính mình tạo một ngụm giếng, một cái thế giới, một cái thiên hạ. Nó muốn, đã đều được đến......
Thật sự, đều được đến sao?
......
Tác giả có lời muốn nói: Ngẫu nhiên thực sẽ điếu người ăn uống sao? Sẽ sao? Sẽ không sao? Sẽ sao?......[ bị PIA]
55555...... Kỳ thật là ngẫu nhiên càng không mau sao...... Thực xin lỗi sao......
BẠN ĐANG ĐỌC
Vật trong ao - Na Chích Hồ Ly
RandomKim ~ lân ~ há ~ là ~ trì ~ trung ~ vật ~, một ngộ phong vân liền hóa rồng Hảo soái lời dạo đầu...... Đáng tiếc cùng bổn văn không quan hệ......= =||| Đây là một cái bình thường hồ nước, bên trong có cá có tôm có con cua ~~~ Duy nhất không bình thườ...