Chúng Yêu / tiên trở lại hồ nước thời điểm, liền thấy hồ ly cùng nghe thông canh giữ ở hồ nước biên.
Nhìn đến chúng nó trở về, hồ ly kích động không thôi mà vọt đi lên.
"Các ngươi cuối cùng đã trở lại ~~~ nhân gia hảo lo lắng ~~~55555......" Hồ ly khóc lớn nói.
Cá chép vẻ mặt cảm động, "Oa ~~~ có người chờ cảm giác, thật tốt ~~~"
Cá chuối cảm động mà tiếp thượng, "Đại gia hảo mới là thật sự hảo ~~~"
Tôm sông khinh bỉ nói: "Bổn cá......"
"Oa —— chủng tộc kỳ ——"
Cá chép cùng cá chuối còn không có rống xong, hồ ly liền đại kinh thất sắc nói: "Trứng tôm!!! Trứng tôm, ngươi cũng đã trở lại!!!"
Tôm sông gật gật đầu, sau đó, nhìn một bên nghe thông.
Nghe thông không tự giác mà lui một bước, "Làm gì?"
Tôm sông trừng mắt hắn, "Nói! Quý du sự ngươi biết nhiều ít!"
Nghe thông khó hiểu mà chớp chớp mắt, "Sư phó? Sư phó sự, ta như thế nào sẽ biết? Rốt cuộc ngươi nói chính là chuyện gì?"
Tôm sông nhíu mày, "Ngươi không biết?"
"Ta đương nhiên không biết!"
Một người một yêu đang ở tranh luận, hồ ly đột nhiên cả kinh nói: "Ai? Ếch xanh đâu?"
Con cua trả lời, "Hồi giếng đi."
"Lão Niêm đâu?"
"Đi theo đi...... Còn có cái kia hắc y phục ca ca cũng đi......"
"Động tác thật mau......"
"Lão Niêm gần nhất động tác thật nhanh a......" Cá chép nhìn thiên.
"Đúng vậy, vì cái gì đâu?" Cá chuối cũng nhìn thiên.
Lúc này, tôm sông một phen kéo nghe thông, "Cùng ta đi tìm sư phó của ngươi lý luận!"
Hồ ly thấy thế lập tức đuổi kịp, "Trứng tôm, ngươi bình tĩnh một chút a ~~~"
= =|||
Cá chép cùng cá chuối nhìn nó / bọn họ rời đi phương hướng, thở dài.
"Tới cũng vội vàng, đi cũng vội vàng, hận không thể tương phùng......"
Cá chép xướng xướng, đột nhiên hỏi, "Ai? Ngu ngốc đâu?"
Con cua mặt vô biểu tình mà trả lời, "Vừa rồi cùng giao long hồi cách vách hồ nước đi......"
"Cái này cũng thực mau a......" Cá chuối tiếp tục nhìn trời.
"Đúng vậy......" Cá chép cũng nhìn trời.
"Là các ngươi không liên quan yêu hắn người." Con cua đồng dạng nhìn trời.
"......"
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Li theo tới cách vách hồ nước đáy nước, ngoan ngoãn mà bò hảo.
Giao long giải trừ mượn hình thuật, bộ dáng có chút mỏi mệt.
"Sau này sẽ thế nào đâu?" Li ôm móng vuốt, nhịn không được mở miệng hỏi.
Giao long nhắm mắt lại, "Ta như thế nào biết......"
Li cúi đầu, trầm mặc.
Dòng nước lẳng lặng mà cọ qua nó vảy, hồi lâu, nó lẳng lặng mà mở miệng, "Ngươi đi đâu, ta cũng đi nơi nào."
Giao long đột nhiên mở mắt, nhìn nó.
Li ôm móng vuốt, sợ hãi nói: "Không...... Không đúng sao?"
Giao long thở dài, nói: "Ta phạm vào thiên điều......"
"Ta cũng phạm vào......" Li nghiêm túc mà trả lời.
"Ngươi cái kia không tính!" Giao long giận dữ nói.
"Vì cái gì?" Li nghiêng đầu.
"......" Giao long nhìn nó, suy nghĩ một hồi lâu, "Cùng ngươi nói không rõ."
"Vậy ngươi phạm vào thiên điều lại như thế nào?" Li lại hỏi.
Giao long nhìn nhìn chính mình trên người xiềng xích, đạm nhiên nói, "Vô luận lý do là cái gì, dùng mượn hình thuật tự mình thoát đi trói buộc, lúc này đây, là biếm nhập thế gian đi......"
"Nga." Li gật đầu.
Giao long nổi giận, "Cái gì ' nga '?! Biếm nhập thế gian ai, thực nghiêm trọng!"
Li ôm móng vuốt, "Sẽ sao? Còn không phải là làm người sao?"
Giao long hết chỗ nói rồi.
"Hồ ly cùng nghe thông cũng là người, không cũng quá đến hảo hảo?" Li bổ sung.
"Người thực mau sẽ chết."
Li chớp chớp mắt, nói: "Cái này có cái gì quan hệ?"
"Ngươi......" Giao long nói không ra lời.
Li bát chính mình móng vuốt, nói, "Ngươi nếu là tiếp tục bị nhốt ở nơi này, ta liền tới tiếp tục tới tìm ngươi nói chuyện; ngươi nếu như bị biếm nhập thế gian, ta liền bồi ngươi cùng nhau biếm nhập thế gian......"
Giao long lẳng lặng nghe, sau đó, có chút do dự mà mở miệng hỏi, "Vì cái gì?"
Li trảo trảo đầu, "Ân...... Nói như thế nào đến tới?" Li nỗ lực nghĩ nghĩ, "...... Trên trời dưới đất, có đối phương ở địa phương chính là chỗ an thân...... Ngươi là như vậy cùng ta nói đi? Cho nên, trên trời dưới đất, ngươi ở địa phương, chính là ta chỗ an thân......"
Giao long ngây ngốc mà nhìn nó. Trấn Thủy Kiếm cùng xiềng xích đau đớn, đột nhiên không cảm giác được.
"Những lời này phía trước còn có một câu, còn nhớ rõ sao?" Trầm mặc trong chốc lát, giao long mở miệng, hỏi. Trong thanh âm hơi hơi mang theo ý cười.
Li nỗ lực mà tưởng, thực nỗ lực mà tưởng, phi thường nỗ lực mà tưởng, nhưng như thế nào cũng nghĩ không ra......
"Là cái gì?" Nó mở to vô tội đôi mắt, sợ hãi hỏi, giống như đáp không ra đề hài tử.
Giao long cười, "...... Thật sự muốn đi theo ta?"
Li dùng sức mà gật đầu.
"Ngươi động tác như vậy chậm, cùng không cùng được với a?" Giao long thở dài, nói.
Li nghiêm túc mà thấu qua đi, "Không thành vấn đề, lần này ta sẽ thực mau!"
"Ngu ngốc......" Giao long nở nụ cười, xiềng xích nhẹ chấn, nước gợn một tầng tầng mà đẩy ra, hóa thành trì trên mặt từng vòng gợn sóng......
......
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Ếch xanh đứng ở giếng nội, tay phủng đàn tam huyền, trầm mặc.
Rất kỳ quái cảm giác, thật lâu thật lâu trước kia, cũng là như thế này ở bên nhau. Chỉ là, hiện tại cảm xúc hoàn toàn bất đồng, không còn có sôi trào cùng đau đớn, đáy lòng bình tĩnh mang theo cảm kích.
Vòng đi vòng lại, tới rồi cuối cùng, vẫn là về tới nguyên lai địa phương. Nguyên lai lịch biến thiên sơn vạn thủy, cuối cùng cuối cùng là phải về đến một ngụm giếng nước...... Chỉ là, nó không biết, nếu là kia một ngày, không có từ trong giếng đi ra ngoài, hay không còn sẽ có hôm nay như vậy cảm thụ. Đây là duyên phận sao......
"Tiếp được đi, muốn như thế nào?" Ếch xanh cười mở miệng, hỏi.
Cá nheo cùng hắc xà lẫn nhau nhìn thoáng qua, trầm mặc.
Thật lâu lúc sau, hắc xà mới cổ đủ dũng khí, hỏi: "Ta...... Có thể hay không lưu lại?"
Ếch xanh nhìn nó, lẳng lặng mà cười, "Nếu là ngươi tưởng lưu lại nói......"
Hắc xà gật đầu, nhìn cá nheo.
Cá nheo cái gì đều không nói, giống như ngàn năm trước giống nhau, cười đến thẹn thùng.
"Như thế nào đều không nói?" Ếch xanh nhìn chúng nó, trêu chọc hỏi.
Cá nheo lắc đầu cười nói, "Không vội...... Thời gian, còn lớn lên thực......"
Nói xong, hắc xà cũng cười.
Kia làm người tịch mịch cùng thống khổ thời gian, vào giờ phút này thế nhưng biến thành trân quý nhất đồ vật. Đúng vậy, thời gian, còn rất dài. Cũng đủ dùng để lắng đọng lại, cũng đủ dùng để nảy sinh......
Ếch xanh duỗi tay bát huyền, "Trước nói hảo ~ ta nơi này cũng không phải là Liên Hiệp Quốc an toàn trung tâm, không làm việc thiện nha ~~~ nếu muốn bạch trụ, trước tiếng kêu huyền thanh tỷ tỷ ~~~"
Cá nheo cùng hắc xà biểu tình đều thay đổi.
"Như thế nào?" Ếch xanh nhíu mày.
"Ha hả ~ nói đến bạch trụ niết, ta đã từng......"
"Nhạc tuyển! Không cần kéo ra đề tài!"
= =#
Phẫn nộ trăm miệng một lời, đổi lấy, lại là đương sự càng sáng lạn tươi cười.
Cá nheo cười, nhướng mày, "Nói đến......"
"Không chuẩn lại xả! Ngươi này chết cá nheo!!!" Ếch xanh sao khởi đàn tam huyền, làm bộ muốn đánh.
Cá nheo xoay người liền chạy.
Trong lúc nhất thời, đáy giếng náo nhiệt phi phàm.
Nếu là ở bên nhau, ai thích ai, có như vậy quan trọng sao?...... Chúng nó có cũng đủ thời gian......
Rốt cuộc ở kia một khắc minh bạch một ít đồ vật, kia ngàn năm tu luyện, có lẽ chính là vì đổi lấy như vậy thời gian......
......
Tác giả có lời muốn nói: Nói, vốn dĩ áng văn này là dùng để điền không ra hố thời điểm điều hòa dùng, hiện tại thế nhưng trở thành một cái khác hố......
Thế sự khó đoán trước a......
Vốn là vừa ra "Trì nội tình cảnh hài kịch", hiện tại lại bị giao cho rất nhiều thâm trầm đồ vật...... Nói, cảm giác có chút làm ra vẻ a......
Năm mạt việc nhiều, hai cái hố cũng chưa cố hảo, tâm tình có điểm trầm trọng, nếu là ngẫu nhiên cũng là yêu tinh thì tốt rồi, có thể có cũng đủ thời gian......Bổn văn tự thiếu tiến độ chậm, người đọc đại đại nhóm vẫn luôn đều thực thông cảm, hồ ly ngẫu nhiên thực cảm động a ~~~ cảm ơn đại gia ~~~ thuận tiện trước tiên chúc đại gia Lễ Tình Nhân vui sướng ~~~ ha hả ~~~ tựa như bổn văn giống nhau, mỗi người có CP, mọi người đều vui vẻ ~~~
BẠN ĐANG ĐỌC
Vật trong ao - Na Chích Hồ Ly
RandomKim ~ lân ~ há ~ là ~ trì ~ trung ~ vật ~, một ngộ phong vân liền hóa rồng Hảo soái lời dạo đầu...... Đáng tiếc cùng bổn văn không quan hệ......= =||| Đây là một cái bình thường hồ nước, bên trong có cá có tôm có con cua ~~~ Duy nhất không bình thườ...