Chương 9

5 2 0
                                    

Sau lại, li dưỡng thành mỗi ngày đi cái kia hồ nước thói quen.
"Xin hỏi, ngươi phạm vào cái gì thiên điều đâu?" Li mở to vô tội mà tò mò đôi mắt, nhìn cái kia giao long.
Giao long cắn chặt răng, "Quan ngươi chuyện gì a!"
Li ôm móng vuốt, "Chính là, ta cái kia hồ nước cá rất muốn biết a......"
"Quan bọn họ chuyện gì a?"
Li gãi đầu, "Ta cũng không biết a, bất quá bọn họ thực thích bát quái......"
Giao long không kiên nhẫn động động thân mình, sau đó, kim sắc vảy đã bị mũi kiếm cùng xiềng xích quát xuống dưới, máu cũng một tầng tầng lan tràn.
Li nhíu nhíu mày, sau này rụt rụt, "Chúng ta nơi đó cá nói, ngươi không phải bởi vì mưu phản cùng nhớ trần tục mới bị xử phạt......"
Giao long nhìn nó, "Nga ~ bọn họ biết đến còn rất nhiều sao ~" nó trong thanh âm lộ ra một tia khen ngợi.
"Bởi vì......" Li lập tức đem cái gì tháp nha sơn nha San Francisco nha thuật lại một lần. Sau đó, Trấn Thủy Kiếm thượng xiềng xích liền phát ra liên tục vang lớn.
"Ha ha ~~~ ngươi đừng nói nữa!...... Ta như vậy thực dễ dàng rút gân ai!" Giao long bất mãn.
"Rút gân?" Li khó hiểu.
"Bị trói thành như vậy, lộn xộn đương nhiên sẽ rút gân!"
"Vì cái gì phải bị trói a?"
Giao long bất đắc dĩ mà thở dài, "Hảo hảo, nói cho ngươi là được, phiền chết người!" Nó bắt đầu chẳng hề để ý mà nói, "Ta trước kia cũng là Thủy Quan a. Có một lần ta đi Đông Hải cùng đồng liêu tư đấu, nhưng là, ta quản chế thuỷ vực có hai cái yêu tinh tác loạn, yêm một cái trấn. Thượng cấp truy cứu xuống dưới, thiện ly cương vị, đãi chợt cương vị công tác, hơn nữa vẫn là tư đấu, cho nên liền biến thành như vậy...... Minh bạch?"
Li gật gật đầu, "Ta có thể hỏi sao? Vì cái gì muốn đi tư đấu?"
"Vì cái gì?" Giao long trong ánh mắt có một loại mạc danh cảm xúc, "...... Bởi vì nhàm chán đi, đại khái......"
"Nhàm chán?" Li cẩn thận ngẫm lại, chính mình cơ hồ đều sẽ không nhàm chán, hồ nước cá tôm cua ồn ào trình độ căn bản không có thời gian làm nó cảm thấy nhàm chán.
"Uy, ngươi về sau không chuẩn tới!" Giao long đột nhiên hung tợn mà uy hiếp.
"Di?" Li mở to hai mắt nhìn.
"Mỗi lần đều nói hươu nói vượn, hại ta rút gân!" Giao long sườn mở đầu, nói.
"......"
..............................
Li trở lại hồ nước, đem nghe được đồ vật nói cho Chúng Yêu.
"Nga ~~~ tư đấu nga ~~~" cá chép cùng cá chuối cảm thán nói.
"Nga ~~~ nói lên cái kia sự, ta biết nga ~~~" cá nheo vuốt râu, mở miệng.
"Ai?"
"Khi đó tác loạn hai cái yêu tinh là một cái thanh xà một cái bạch xà ~~~ bạch xà đã bị phong ở cách vách cách vách cách vách cách vách thôn Lôi Phong Tháp ~~~" cá nheo giải thích.
"Tháp? Đó chính là nói, cái kia bạch xà nhớ trần tục la ~" con cua lĩnh ngộ nói.
"Hồ ly, ngươi phải cẩn thận a ~~~" Chúng Yêu thống nhất bờ bên kia thượng hồ ly nói.
Hồ ly như cũ nghiêng đầu nhìn không trung, "A ~~~ nếu là quý du GG tự thân xuất mã nói, ta không sao cả ~~~"
"Sư phó mới lười đến quản ngươi......" Một bên nghe thông thở dài bát nó nước lạnh.
"Xú tiểu quỷ! Ngươi có ý tứ gì? Muốn đánh nhau sao?" Hồ ly giơ lên lông xù xù móng vuốt, cả giận nói.
"Sợ ngươi a?!" Nghe thông không cam lòng yếu thế.
Đang lúc một người một hồ nháo đến túi bụi thời điểm, li lại một bên nhìn trúc diệp bay xuống, một bên thở dài.
"Làm sao vậy?" Tôm sông qua đi, dò hỏi.
"Giao long kêu ta về sau không chuẩn đi cái kia hồ nước......" Li nâng đầu, vô lực nói.
"Vì cái gì? Các ngươi đều là long, là đồng bọn đi." Con cua mở miệng.
"Nó nói ta nói hươu nói vượn làm nó rút gân."
"Rút gân?" Cá nheo du qua đi, "Đó là thiếu Canxi a!"
"Kia làm sao bây giờ?" Li chớp chớp mắt.
"Ăn cá!" Cá chuối không cần nghĩ ngợi mà trả lời.
Cá chép lập tức một đuôi cá phiến qua đi, "Ngươi chính là cá được không!!!"
"Chính là......" Cá chuối nước mắt lưng tròng, "Thiếu Canxi thật sự muốn ăn......"
"A đát!" Cá chép lập tức lại một đuôi cá phiến qua đi.
Tôm sông khinh thường mà nhìn trước mặt tình huống, sau đó thực lý trí hỏi, "Nó nói ngươi nói hươu nói vượn? Ngươi nói gì đó?"
Li vô tội nói: "Ta chỉ là đem lần trước Lão Niêm cùng hồ ly nói nói cho nó nghe mà thôi...... Vì cái gì nó sẽ rút gân liệt?"
Chúng Yêu nháy mắt an tĩnh lại, sau đó đồng thời cảm động nói: "Nguyên lai không phải sở hữu long đều nghe không hiểu a......"
Li vẫn là không nghe hiểu, nó ôm móng vuốt, mở to vô tội đôi mắt.
"Không có việc gì không có việc gì, ngươi có thể tiếp tục đi ~~~" cá nheo tổng kết nói.
"Thật sự?" Li bán tín bán nghi.
"Thật sự." Chúng Yêu trăm miệng một lời.
Hồ ly trong hai mắt phiếm kích động quang, "A, cái này làm cho ta nhớ tới năm đó ta cùng quý du GG ở bên nhau tình hình a, nam nhân có đôi khi là thực không thẳng thắn ~~~"
= =|||
"Ha hả ~~~ nói thẳng thắn niết, ta đã từng......"
"Lão Niêm, không cần kéo ra đề tài!!!"
= =#

Vật trong ao - Na Chích Hồ LyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ