Chương 18

3 1 0
                                    

Thật vất vả, bảy ngày trôi qua.
Chúng Yêu hóa ra hình người, hướng ếch xanh cáo biệt.
"Cảm ơn ngươi thu lưu chúng ta, ếch xanh ~" con cua nắm ếch xanh tay, cười nói.
Ếch xanh sờ sờ đầu của hắn, "Không khách khí ~ Bàng Bàng a, ta gần nhất phát hiện ngươi căn cơ không tồi...... Lớn lên nhất định là cái soái ca ~~~"
= =
"Khụ, như vậy chúng ta đi thôi." Cá nheo sờ sờ râu, mở miệng.
"Ếch xanh tái kiến ~~~" cá chuối cùng cá chép phất tay.
"Đi rồi, sau này còn gặp lại." Tôm sông ôm quyền hành lễ.
"Ta lần sau tới tìm ngươi chơi!" Con cua kéo kéo ếch xanh tay.
"Ta sẽ lại đến xem chân dung tập!" Hồ ly đôi mắt tỏa ánh sáng.
"Ân." Ếch xanh cười, nhìn theo chúng nó rời đi.
Mau đến miệng giếng thời điểm, nó mở miệng, đối cá nheo nói: "Này trương giả mặt ngươi còn phải dùng bao lâu?"
Cá nheo giật mình một chút, "Ha hả, nói giả mặt niết, ta đã từng......"
"Đừng cùng ta tới này bộ!" Ếch xanh hung hăng mà trừng qua đi, "...... Chuyện quá khứ liền đã quên đi, để ở trong lòng lại có ích lợi gì?"
Cá nheo cười một chút, "Ta ít nhất còn có tâm nhưng phóng."
Ếch xanh lắc đầu, "Cũng thế. Ngươi vẫn luôn là nói không nghe."
"Ngươi thật tính toán cả đời không ra này khẩu giếng?" Cá nheo cũng hỏi.
"Ngươi không phải đã sớm biết đáp án sao?" Ếch xanh hỏi lại.
Cá nheo không hề nói cái gì, hướng giếng ngoại đi đến.
Ếch xanh điều một chút trong tay đàn tam huyền, khẽ thở dài một hơi.
Giếng lại bắt đầu từ từ mà vang lên tiếng ca: Dấu cổng tre khiếu ngạo yên hà, ẩn ẩn lâm loan, nho nhỏ tiên gia. Lâu ngoại mây trắng, phía trước cửa sổ thúy trúc, đáy giếng chu sa. Năm mẫu trạch không người loại dưa, một thôn am có khách phân trà. □□ vô nhiều, chạy đến tường vi, tan mất hoa lê.
......
Giếng ngoại, Chúng Yêu đứng chung một chỗ, vui vẻ mà vui đùa ầm ĩ.
"Lão Niêm, ngươi hảo chậm nga, không đợi ngươi lạp!" Cá chép mở miệng, hô.
"Ai nha, nói chậm niết, ta đã từng......"
"Lão Niêm! Không cần kéo ra đề tài!!!"
= =#
Đột nhiên, một mạt thân ảnh màu đỏ lóe vào sân.
"Ai? Cẩm lý MM?" Cá chuối kinh ngạc.
"Gì?" Tôm sông lăng một chút, ngay sau đó nhỏ giọng oán giận, "Gia hỏa kia gia trạch thật đúng là sẽ hấp dẫn yêu tinh......"
Cẩm lý hình người là một cái mười lăm trên dưới đáng yêu thiếu nữ, mang theo vẻ mặt chưa khô nước mắt, nhu nhược đáng thương mà nhìn Chúng Yêu.
"Làm sao vậy? Tiểu cẩm?" Cá chép vài bước đi lên, quan tâm nói.
"Ta...... Những cái đó phương sĩ đem mọi người đều bắt đi......" Cẩm lý khóc nức nở, "Liền bạc cá chép ca ca cũng......55555......"
"Cái gì?" Chúng Yêu kinh ngạc. Lúc này đại gia mới nhớ tới, chúng nó là được đến nghe thông bên trong tin tức, mới có thể kịp thời tránh đi. Mà cẩm lý chúng nó, đối phương sĩ đoàn trừ yêu kế hoạch hẳn là căn bản hoàn toàn không biết gì cả đi.
"Ta không phải đã nói với ngươi gần nhất không cần ra tới sao?" Cá chép mở miệng.
"Ta biết a...... Chính là, ngày đó tôm hùm đất chạy ra ngoài chơi, những cái đó phương sĩ không phân xanh đỏ đen trắng liền trảo nó, đại gia khí bất quá liền đi cứu, sau đó, sau đó......" Cẩm lý khóc đến thương tâm, xem đến Chúng Yêu cũng cảm thấy thương tâm.
"Ta nghe nói...... Này khẩu giếng có thần tiên, liền muốn tìm thần tiên hỗ trợ......" Cẩm lý nghẹn ngào nói.
"Vô dụng, ếch xanh sẽ không ra này khẩu giếng." Cá chuối đúng sự thật trả lời.
Cẩm lý vừa nghe, khóc đến càng thêm thương tâm.
"Tiểu cẩm......" Cá chép nhất thời cũng luống cuống tay chân, "Hắc tử, ai làm ngươi như vậy trực tiếp liền nói ra tới!!!" Nó quay đầu cả giận nói.
Cá chuối vô tội mà nhìn xem nó, "Ta chỉ là nói sự thật a......"
"Không cần ngươi xen vào việc người khác lạp!" Cá chép căm giận mà trở về một câu.
Cá chuối đột nhiên cảm thấy trong lòng đổ lên, như là bị đè ép một cục đá, rầu rĩ, làm nó không thể hô hấp.
"Hảo hảo, người một nhà đấu cái gì. Ếch xanh là sẽ không ra tới, tưởng biện pháp khác đi." Cá nheo thở dài, nói.
"Chúng ta đấu không lại những cái đó phương sĩ." Tôm sông mở miệng, "Đã chết cái kia tâm, chính mình chuyên tâm tu luyện đi."
"Trứng tôm!" Không đợi cẩm lý tiếng khóc thả ra, cá chép liền rống lên một câu.
Tôm sông nhắm lại miệng, quay đầu đi.
"Bạc cá chép ca ca, nó nếu là có chuyện gì...... Ta nên làm cái gì bây giờ?" Cẩm lý trong thanh âm toàn là bi thương.
"Nó......" Cá chép nghĩ nghĩ, cắn nha, "Ta đi cứu nó!"
Cá chuối lại ngẩn người, nó tinh tường nhớ rõ, không lâu phía trước, cá chép gian tà mà cùng nó nói: Ngươi nói, bạc cá chép lớn lên như vậy soái, nhất định lập tức bị đạo sĩ bắt được ~~~ đến lúc đó ta, không phải ~~~ hắc hắc hắc ~~~
"Lí Tử, ngươi không thể đi!" Cá chuối một phen giữ chặt cá chép, "Ngươi đạo hạnh còn không có bạc cá chép cao, không phải sao?"
Cá chép nhìn nó, "Liền tính như vậy, ta cũng phải đi cứu nó!"
Nói xong, nó hóa thành một đạo ánh huỳnh quang, vọt người biến mất ở không trung.
"Lí Tử!" Cá chuối hô to, lại rốt cuộc không chiếm được đáp lại.
"Cá thật bổn!" Tôm sông khó thở, mắng.
"Làm sao bây giờ? Lí Tử có thể hay không có việc a?" Con cua bắt lấy cá nheo vạt áo, lo lắng hỏi.
"......" Cá nheo biểu tình ngưng trọng mà nhìn không trung, "Chúng ta yêu tinh không thể như vậy trắng trợn táo bạo mà cùng nhân vi địch......"
Chúng Yêu đang ở phiền não thời điểm. Hồ ly hoa si thanh âm vang lên, "Cỡ nào...... Cỡ nào cảm động tình yêu ~~~" nó hợp nắm đôi tay, vẻ mặt khát khao.
= =|||
"Hồ ly, ngươi đứng đắn một chút!!!" Chúng Yêu quát.
Hồ ly cười cười, "Được rồi, ta thực đứng đắn. Ta hiện tại liền đi hỗ trợ, đem đại gia cứu ra ~~~" nói xong, nó cũng vọt người, bay đi.
"Ta cũng đi!" Cá chuối mới vừa đi một bước, đã bị cá nheo giữ chặt.
"Ta đi." Cá nheo bất đắc dĩ mà mở miệng, "Trứng tôm, ngươi xem trọng chúng nó, nếu là chúng ta sáng mai còn không có trở về, ngươi liền đi tìm li."
Tôm sông gật gật đầu.
"Đại gia sẽ không có việc gì đi?" Con cua mở miệng, hỏi.
Nhưng kia một khắc, không có người trả lời, không có người phản bác, cũng không có người kéo ra đề tài......
......

Vật trong ao - Na Chích Hồ LyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ