Trận đầu mưa thu rơi xuống thời điểm, li thực vui vẻ mà ngẩng đầu lên, nhìn nước mưa dừng ở hồ nước trên mặt nước. Thiên cung, là sẽ không trời mưa, nó đến nay đều đối loại này cảnh tượng tò mò không thôi.
"Ta nói......" Giao long thanh âm, hơi có chút bất đắc dĩ mà vang lên, "Ngươi không phải cái này hồ nước Thủy Quan đi! Làm gì mỗi ngày ăn vạ nơi này!"
Li ôm móng vuốt, "Chính là, cá chép chúng nó đều không ở, ta hồ nước hảo quạnh quẽ...... Ta lại không thể vẫn luôn ngốc tại ếch xanh giếng......"
"Hừ, như vậy điểm tịch mịch đều nại không được!" Giao long khinh thường.
"Chính là...... Ngươi không phải cũng là bởi vì nhàm chán mới đi cùng đồng liêu tư đấu sao?" Li khó hiểu.
"Ta......" Giao long tức khắc nghẹn lời.
Li bơi tới nó bên người, mở miệng: "Lão Niêm đã nói với ta, tịch mịch là đáng sợ nhất đồ vật. Trước kia ta không rõ, bất quá, mấy ngày nay chúng nó đều không ở, ta mới biết được, cái loại này trống rỗng cảm giác thật sự không dễ chịu......"
Giao long nhắm mắt lại, giả bộ ngủ, không để ý tới nó.
"Ngươi một người bị khóa lâu như vậy, nhất định so với ta càng tịch mịch đi?"
Li thanh âm sâu kín mà ở bên tai vang lên.
Giao long mở to mắt, trừng mắt nó, "Ta mới không! Ta trước kia sinh hoạt thực thanh tĩnh, đều bị ngươi phá hủy!"
Li nhìn xem nó, "Gạt người."
"Ai lừa ngươi!" Giao long tức muốn hộc máu mà kêu.
"Nha nha nha ~~~ thật lớn hỏa khí ~~~" một đạo thất sắc quang mang nháy mắt bắn vào hồ nước, một cái có thất sắc vảy long liền như vậy nghênh ngang mà xuất hiện ở li cùng giao long trước mặt.
"Là ngươi." Giao long cắn răng mở miệng.
"Đã lâu không thấy lạp ~" cái kia long vui vẻ mà du qua đi, làm cho cả hồ nước đều nổi lên thất sắc quang huy.
"Ngươi hảo. Ta là Bạch Li." Li rất có lễ phép mà chào hỏi.
Long nhìn xem nó, gật đầu, "Nhìn ra được tới. Ta là hồng ~"
"Hồng?" Li mở to hai mắt, "Chính là cái kia có thể bố ra thất sắc tường quang hồng?"
"Đúng vậy đúng vậy ~~~" hồng cười cười, "Ta là tới thi vũ, thuận tiện, nhìn xem lão bằng hữu ~"
"Ai là ngươi bằng hữu!" Giao long tức giận mà trả lời.
"Tấm tắc, như thế nào vẫn là như vậy hung a ~" hồng du qua đi, nhìn xem nó, "Ân, khí sắc không tồi nga ~ bị trói lâu như vậy, tinh thần vẫn là như vậy hảo, không hổ là tiểu giao ~"
"Không, muốn, kêu, ta, tiểu, giao!" Giao long căm tức nhìn nó.
"Ha hả ~" hồng bàn ở đáy ao, cười nói, "Dễ dàng sinh khí là thiếu Canxi nga ~"
"Hừ." Giao long sườn mở đầu, không để ý tới nó.
"Các ngươi là bằng hữu sao?" Li thật cẩn thận hỏi.
"Đúng vậy. Năm đó nó tư đấu thời điểm, ta là người đứng xem chi nhất ~ ân, kia một trận đánh, thật là đẹp ~"
Vì thế, hồng sinh động như thật mà nói lên lúc ấy kia tràng chiến đấu. Biển xanh sóng dữ, phong khiếu lôi rống, khắp Đông Hải đều bao trùm kín không kẽ hở chiến ý, mấy ngày liền cung đều có thể cảm nhận được kia kiêu dũng sát khí.
Li nghe được kích động không thôi, lớn lên sao đại, nó trước nay cũng chưa xem qua nhân gia chiến đấu, cũng không có cảm thụ quá cái gọi là sát khí.
"Ai." Hồng nói nửa ngày lúc sau, thở dài, "Chiến sĩ nên ở trên chiến trường, hiện tại như vậy bị trói, thật là lãng phí."
"Ai cần ngươi lo!" Giao long căm giận mà phun ra một câu.
"Như vậy, Đông Hải cái kia long, sau lại thế nào?" Li tò mò hỏi.
"Cái kia a." Hồng lắc đầu, "Nó đấu không lại tiểu giao, chạy tới ăn cái gì đồng nam đồng nữ gia tăng công lực, sau lại bị Na Tra Tam Thái Tử cấp diệt, đáng thương đáng thương ~~~"
"Nó cần gì phải......" Giao long khe khẽ thở dài.
"Ha hả, ngươi vẫn là bộ dáng cũ ~ không phải mỗi người đều giống ngươi giống nhau ~" hồng tới gần nó, cẩn thận đánh giá nó một phen, "Từ đâu ra nội đan Tinh Phách?"
Giao long còn không có mở miệng, li phải trả lời nói: "Ếch xanh."
"Ếch xanh?" Hồng trong ánh mắt lòe ra một tia chế nhạo quang, "Đuổi giết mấy trăm năm, quả nhiên là có cảm tình nha ~"
"Ngươi ——" giao long vừa động, Trấn Thủy Kiếm liền cắt vào nó cốt nhục, tước hạ nó vảy.
"Đừng kích động đừng kích động, ta không phải sợ ngươi nhàm chán, cho ngươi nói chê cười sao ~" hồng lúc lắc móng vuốt.
"Ngươi mới nhàm chán!"
"Ha hả ~" hồng nhìn xem li, cười nói, "Đúng vậy, ngươi hiện tại hẳn là không nhàm chán đi ~" nó nheo lại đôi mắt, "Kỳ thật a, chỉ cần có bạn, ở nơi nào đều sẽ thực vui vẻ...... Ngươi năm đó nếu là biết đạo lý này, liền sẽ không phạm thiên điều lạp."
"Không phải mỗi người đều cùng ngươi giống nhau......" Giao long bất mãn mà lẩm bẩm.
Lúc này, một khác nói thất sắc quang mang lọt vào hồ nước, lại một cái có thất sắc vảy long xuất hiện ở trong hồ.
"Hồng, vũ đã thi xong rồi, chúng ta trở về đi." Nó mở miệng, đối hồng nói.
"Ân!" Hồng lúc lắc cái đuôi, "Ha hả, tiểu giao oa, ta đi rồi ~ lần sau lại đến xem ngươi ~"
"Không cần lại đến!" Giao long hướng nó bóng dáng hô.
"Ha hả ~~~" hồng bay ra hồ nước, vọt người ở không trung, thu hồi vũ vân.
"Ngươi thật đúng là xen vào việc người khác, này tù phạm có cái gì đẹp." Cái kia thất sắc long mở miệng.
"Không cần như vậy giảng a, nghê." Hồng nhìn cái kia hồ nước, "...... Đại gia, đều là sợ hãi tịch mịch a......"
Nghê thở dài, "Tịch mịch a......"
......
"Oa, là cầu vồng ~~~"
Giếng, Chúng Yêu ngẩng đầu, liền từ miệng giếng thấy một vòng mỹ lệ cầu vồng.
"Không phải hồng lạp, hôm nay là nghê!" Ếch xanh liếc liếc mắt một cái, nói.
"Nghê?" Chúng Yêu khó hiểu.
Ếch xanh chậm rãi mở miệng, "Nghê hồng nghê hồng, nghê là thư, hồng là hùng. Trời sinh chính là một đôi, bất quá, hồng nhan sắc càng vì tươi đẹp, hôm nay bố vũ, là nghê đi."
"Nga ~~~ trời sinh chính là một đôi ~~~ thật tốt a ~~~" cá chuối cùng cá chép nhìn kia luân thất sắc nghê, cảm thán.
"Oa ~~~ song túc song phi, quá cảm động ~~~" hồ ly cũng cảm thán.
"Ân...... Nghe nói nghê hồng cuối có bảo vật!" Tôm sông cầm bổn Sưu Thần Ký, nói.
"Hy vọng có rất nhiều mứt táo nhi ~~~" con cua khát khao nói.
"......" Ếch xanh thở dài, "Tiểu gia hỏa chính là tiểu gia hỏa......"
"Vì cái gì, sẽ có trời sinh chính là một đôi đâu?" Cá chuối mở miệng.
"Này ngươi cũng không biết đi. Loại này ghép đôi là phía chính phủ nga. Như là phượng hoàng a, kỳ lân a, uyên ương a, đều là trời sinh một đôi ~~~" cá nheo từ một bên lội tới, trả lời.
"Oa, thật tốt a ~~~" cá chuối cùng cá chép lại một lần cảm thán.
"Vì cái gì con cua không phải trời sinh một đôi đâu?" Con cua trảo trảo đầu, hỏi.
"Trên thế giới, vẫn là cô đơn một cái tình huống nhiều a." Ếch xanh nói, "Chính là bởi vì là lẻ loi một cái, cho nên mới sẽ liều mạng mà tìm, muốn thoát khỏi cái loại này tịch mịch a."
Vì thế, cá chuối nhớ tới chính mình mới vừa tu luyện ra hình người khi cô đơn. Cái loại này cô đơn, cuối cùng bị một cái Đậu Sa Bao hóa giải...... Có lẽ, nó tu luyện lâu như vậy, chỉ là muốn tìm một cái có thể cùng nhau nói chuyện bạn.
"Trách không được......" Hồ ly hoa si thanh âm đánh vỡ kia một khắc thâm trầm, "Ta rốt cuộc minh bạch chính mình vì cái gì muốn tu luyện, vì chính là có thể cùng quý du GG làm trời sinh một đôi a ~"
"Thiết ~~~"
"Ha hả, nói trời sinh một đôi niết, ta đã từng......"
"Lão Niêm! Không cần kéo ra đề tài!!!"
= =#
Ếch xanh thở dài, cười.
Bởi vì không nghĩ cô độc sinh, cô độc chết, cho nên mới liều mạng tìm sao...... Nếu cả đời đều tìm không thấy, lại nên như thế nào đâu?
......
Tác giả có lời muốn nói: Nghê hồng, nghê là thư, hồng là hùng ~~~ nhân đây sửa đúng ~~~
BẠN ĐANG ĐỌC
Vật trong ao - Na Chích Hồ Ly
RandomKim ~ lân ~ há ~ là ~ trì ~ trung ~ vật ~, một ngộ phong vân liền hóa rồng Hảo soái lời dạo đầu...... Đáng tiếc cùng bổn văn không quan hệ......= =||| Đây là một cái bình thường hồ nước, bên trong có cá có tôm có con cua ~~~ Duy nhất không bình thườ...